Thiên đường an cư cho giới nhà giàu nằm ở đâu?

| 7-03-2020, 03:29 | Thị trường 24h

Khu đông TP. Hồ Chí Minh càng trở nên nhộn nhịp hơn nhờ hàng loạt dự án cao cấp được xây dựng và đưa vào hoạt động, nơi đây xứng đáng là chốn an cư cho giới nhà giàu bởi những thuận lợi về giao thông hạ tầng cũng như tiện ích nội, ngoại khu.

Thiên đường an cư cho giới nhà giàu nằm ở đâu?
Khu đông TP HCM

Nhờ tiện ích cao cấp cùng những giá trị trọn vẹn, lâu dài mà các dự án vẫn không ngừng thu hút khách hàng đang săn tìm chốn thiên đường an cư trọn vẹn.
Trong cuộc họp cuối tháng 2 vừa qua với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, lãnh đạo TP HCM chia sẻ: “Trong năm 2019 vừa qua, nhà ở thương mại được công nhận là chủ đầu tư chỉ có 4 dự án giảm 24 dự án so với cùng kỳ năm 2018, 16 dự án nhà ở thương mại được chấp nhận đầu tư, giảm 64 dự án và tổng 47 dự án được xác nhận đủ điều kiện kêu gọi vốn.” Sở dĩ có sự suy giảm trên là do những vướng mắc liên quan đến việc sử dụng đất, quy trình và thủ tục để triển khai dự án…
Trước tình hình gay go này, chính quyền thành phố đã đưa ta phương án hỗ trợ đặc biệt để tháo gỡ những vướng mắc và lấy lại hoạt động sôi nổi bất động sản trong quý I. Đây được xem là tin vui đối với giới đầu tư cũng như khách hàng an cư kể cả với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Thị trường BĐS TP.HCM được dự báo sẽ lại khan hiếm nguồn cung mới trong năm 2020.
Cho dù nguồn cung không còn nhiều nhưng nhu cầu mua của khách hàng vẫn ở mức cao. Vì vậy, giới nhà giàu đang có ý định dịch chuyển vị trí ra xa khu trung tâm nhưng lại có cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện để có thể sở hữu nhà. Khu Đông là một trong những điểm sáng cho những người mua ở thực, vì mặt bằng chung giá còn khá mềm, di chuyển vào trung tâm cũng không còn khó khăn như trước cũng như hệ thống tiện ích vô cùng phong phú.
Thống kê năm 2019 của DKRA chỉ ra, giá bán từ chủ đầu tư của các dự án căn hộ năm qua liên tục tăng mạnh, dao động 15-20%. Bên cạnh đó, thị trường căn hộ bán lại cũng ghi nhận biên độ tăng giá 10-15%. Tại khu đông - đông bắc TP HCM, các dự án khu vực này sở hữu tiềm năng sinh lợi hấp dẫn. Cụ thể các dự án nằm tại quận 2, khu dân cư Thảo Điền hoặc gần tuyến Metro.

Một trong số những dự án được săn đón hiện nay là dự án Rome By Diamond Lotus được mệnh danh là "Điểm đến từ những con đường thịnh vượng". Rome Diamond Lotus nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Hồ Chí Minh – cũng là trục đường quan trọng nhất trong quy hoạch phát triển trung tâm hành chính mới quận 2. Hiện dự án đang là một trong số ít công trình may mắn sở hữu mặt tiền đường tuyến giao thông trọng điểm này

 Thông tin chi tiết dự án

Không dừng lại đó, tiện ích căn hộ Rome By Diamond Lotus kì công kiến tạo những phân khu tiện ích độc đáo, giúp “khoanh vùng” nhu cầu của cư dân để đáp ứng tốt nhất sở thích của từng đối tượng. Những tính toán kỹ lưỡng này là minh chứng cho tầm nhìn khác biệt và tương lai vượt trội của dự án.

Ngoài ra, chất lượng công trình, hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi là yếu tố gia tăng sự quan tâm đối với BĐS khu vực này, nhất là những người đang có xu hướng chuyển từ nhà phố sang chung cư.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm