Hệ Thống Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-06-2020, 11:07 | Thị trường 24h

Hệ Thống Thông Minh Meyhomes – Lan Tỏa Phồn Vinh 


Meyland chủ đầu tư của dự án đã xây dựng hệ thống thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc tiên phong trong việc xây dựng “thành phố” thông minh đầu tiên tại Phú Quốc.
Lấy cảm hứng từ hình dạng của những đường tròn đồng tâm hoàn mỹ và sắc màu bản địa rực rỡ nơi Đảo Ngọc.
MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo của một thiên đường hội tụ.
Những bản sắc văn hóa địa phương, những gam màu thiên nhiên đặc trưng nơi xứ đảo nhiệt đới, hài hòa đồng nhất cùng hệ sinh thái hiện tại, ưu việt.
MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC sở hữu vị trí thuộc hàng độc tôn nhất nơi phía Nam Đảo Ngọc là Tâm Điểm Kinh Tế – Văn Hóa – Du Lịch Của Phú Quốc trong tương lai gần.
Hệ Thống Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc
Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Đối với cư dân Meyhomes thì đây là một nơi đáng sống với các tiện nghi đầy đủ và hoạt động giải trí đa dạng


Meyhomes Capital Phú Quốc là “thành phố” thông minh đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.
Với hệ thống quản lý đô thị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối với mọi vật đặt tại Trung Tâm điều hành hoạt động 24/7 giữ vai trò là “bộ não” của dự án, vận hành toàn bộ nhịp sống đô thị sôi động diễn ra tại đây, đồng thời phát hiện, xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời nhất.
Hệ thống cảnh báo cháy thông minh sẽ cảnh báo sớm và hướng dẫn thoát nạn qua ứng dụng trên smartphone giúp cư dân chủ động hơn và an tâm hơn trong các tình huống.
Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc với hệ thống wifi được bố trí rộng khắp khu vực công cộng, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm vui chơi giải trí,…. giúp thông tin điều hành dễ dàng quản lý tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất có thể.
Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất:


Mọi thông số cần thiết sẽ được chuyển về trung tâm xử lý dữ liệu, thông tin liên quan sẽ được gửi trực tiếp tới smartphone của cư dân thông qua ứng dụng.
Đây cũng được gọi là một trong những công cụ quản lý hiện đại nhất hiện nay, vừa tiết kiệm được nhân sự mà còn đem lại hiệu quả cao và độ chính xác nhất định mà hiện nay không một hệ thống nào có thể vận hành được.  
Với các đô thị cao cấp, thì an ninh luôn là yếu tố được chủ đầu tư, cư dân, chủ đầu tư quan tâm nhất.
Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị hệ thống an ninh an toàn thông minh với hệ thống camera đa lớp 24/7 được đặt bên các tuyến đường và toàn bộ khu vực công cộng.
Không chỉ ghi nhận – lưu trữ, hệ thống này còn giúp phát hiện và cảnh báo sớm các tính huống nguy hiểm. 
Giao thông luôn được mọi người quan tâm khi đến một vùng đất mới, chính vì hiểu rõ được điều đó Meyhomes Capital Phú Quốc có riêng một hệ thống giao thông và sẽ được liên tục cập nhật tình trạng giao thông trong đô thị thông qua ứng dụng tích hợp nhằm chỉ đường giúp cư dân dễ dàng đi đến vị trí trong thời gian ngắn nhất.
Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Những điều mà hệ thống thông minh mang lại:


Với hệ thống trang bị thông minh smart home sẽ giúp việc vận hành thông minh từ cấp độ toàn đô thị tới từng hộ gia đình.
Luôn sẵn sàng đáp ứng theo nhu cầu của gia chủ, giúp họ dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị trong nhà theo ý muốn thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc giọng nói.
Bên cạnh sự phát triển của công nghệ thì với hệ thống thông minh cũng sẽ giúp người dùng thanh toán các dịch vụ điện, nước,…..
Hơn nữa, cư dân cũng được cấp một thẻ cư dân thông minh với nhiều ưu đãi khi mua sắm hay sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại club house, game center,…..
Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Tham khảo thêm dự án tại: https://anhkhoaphuquoc.com/

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm