Học kiến trúc sư nổi tiếng phương pháp tiếp cận sự sang trọng đối với thiết kế vượt thời gian

| 8-08-2021, 20:44 | Nội thất

Nếu biết đến những thương hiệu kiến trúc nổi tiếng trên thế giới thì chắc hẳn ai cũng biết đến vị nữ kiến trúc sư nổi tiếng Tara Bernerd. Cô là người sáng lập thương hiệu kiến trúc nội thất London, nổi tiếng với công ty Tara Bernerd & Partners chuyên về thiết kế và quy hoạch không gian nội thất. Mang bên mình sứ mệnh tiếp cận và mang lại sự sang trọng đối với những thiết kế vượt thời gian, mỗi dự án của Tara Bernerd & Partners đều mang những phong cách đặc trưng rất riêng, đậm nét Tara Bernerd & Partners. Sự có mặt rộng rãi của các dự án về khách sạn, nhà hàng, khu dân cư tư nhân, du thuyền và các dự án khu dân cư trên toàn cầu như New York, Miami, LA, London, Hongkong,… cho thấy sức ảnh hưởng của cô cũng như Tara Bernerd & Partners, từ đó “lan tỏa” sự sang trọng và tinh tế đối với mỗi thiết kế của các quốc gia, vùng miền.

1. Sa Torre – Mallorca

Sa Torre là một biệt thự rộng 15.000 mét vuông ở trung tâm hòn đảo Mallorca sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra biển.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tara Bernerd & Partners đã tham gia vào dự án khu dân cư sang trọng. Từ việc lựa chọn lô đất đắc địa cho đến phát triển, xây dựng và bàn giao cuối cùng, Bernerd và đội ngũ đã đưa ra cho khách hàng một hướng đi hoàn toàn sáng tạo.

 

Việc sử dụng các vật liệu địa phương, bao gồm các khối đá sa thạch từ mỏ đá gần đó ở Santanyi, đã giúp tạo ra một tòa nhà có sự hòa hợp giữa tự nhiên với môi trường xung quanh. Các cửa sổ lớn được thiết kế rộng rãi để phá vỡ ranh giới giữa bên ngoài và bên trong, tạo nên sự thông thoáng cũng như dễ dàng nhìn ngắm ra ngoài, tận hưởng khung cảnh bên ngoài.

2. ll Pampero 

Sau khi thiết kế nhà hàng ban đầu tại The Hari London, Tara Bernerd & Partners đã được mời sửa đổi và thiết kế lại ll Pampero để thuận tiện cho việc đổi thương hiệu của khách sạn.

 

Bernerd và nhóm của cô ấy đã tạo ra một phương án thiết kế riêng với mục đích tiếp cận sự sang trọng. Sơn mài đậm màu xanh lá cây đậm chất “thanh lịch” và nhung dày dặn kết hợp với da mềm và các loại vải cổ tạo nên một cảm giác ấm áp và đầy lôi cuốn. Những chiếc ghế tròn được đặt dọc theo lưng và tường bên, tâm điểm là quầy bar trung tâm nổi bật, nơi khách có thể thưởng thức rượu khai vị truyền thống của Ý.

3. Nhà gỗ Miramonti, Gstaad

Sau khi được ủy quyền cải tạo một ngôi nhà gỗ 6 phòng ngủ ở Gstaad vào năm 2008, Bernerd và nhóm của cô đã được mời trở lại vào năm 2018 để hoàn thành toàn bộ kiến trúc cũng như nội thất cho khu đất rộng 3.800 foot vuông. Hiện tại, nhà gỗ hiện có một spa và phòng tắm, một phòng chiếu phim, tám dãy phòng khách và một phòng làm việc.

Bernerd đã tạo ra một không gian ấm áp và hấp dẫn với trọng tâm là vật liệu tự nhiên cùng với đồ nội thất và những tác phẩm nghệ thuật sang trọng

4. Khách sạn Four Seasons, New York

 

Ngoài công việc của họ ở Fort Lauderdale và London, Tara Bernerd & Partners một lần nữa được Four Seasons ủy nhiệm thiết kế lại Empire Suite bất động sản ở trung tâm thành phố New York của họ.

Để hồi sinh căn phòng rộng 2.400 foot vuông, Bernerd đã thêm sự ấm áp và cá tính bằng cách giới thiệu các bảng màu mới với màu sắc đậm và kết cấu nhiều lớp. Một hơi ấm được lan tỏa, một không gian ấm cúng tạo nên một tác phẩm nội thất đầy nghệ thuật.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm