Căn hộ phong cách công nghiệp ấn tượng với thiết kế độc đáo

| 12-10-2019, 13:47 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ phong cách công nghiệp ấn tượng với thiết kế độc đáo
Căn hộ phong cách công nghiệp gây ấn tượng với người ngắm bởi sự tương phản giữa trần bê tông, sàn gỗ và cây xanh. Trong khi đó, nội thất màu trung tính như hòa lẫn vào màu nền, khiến các yếu tố kiến trúc trở thành tâm điểm.
Những chậu cảnh xanh mát được đặt gọn gàng trên kệ sắt chia ô đều đặn, tạo điểm nhấn sinh động cho không gian nhà.
Khoảng cách giữa sàn và trần như được đẩy xa thêm nhờ sử dụng nội thất thấp. Cạnh khung cửa sổ thoáng sáng, chủ nhân đặt bộ bàn ghế làm nơi thưởng trà, đọc sách.
Bức tường đầu giường được ốp gỗ thông màu sáng mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện cho phòng ngủ trong căn hộ phong cách công nghiệp. Rèm cửa giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Phòng của trẻ được thiết kế theo phong cách nhất quán với các phòng chức năng khác. Tuy nhiên, kiến trúc sư sử dụng những tông màu trẻ trung hơn như xanh dương, xanh lá, vàng...
Lớp rèm cửa màu trắng mỏng mảnh giúp lọc bớt ánh sáng tự nhiên trước khi ùa vào căn phòng, đồng thời đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho gia chủ.
Nan gỗ cách điệu giúp phân tách giữa phòng bếp - ăn với các khu vực chức năng khác trong căn hộ hiện đại. Bộ bàn 4 chỗ được đặt sát vào lớp nan, tạo lối đi lại thông thoáng, thuận tiện cho người nội trợ.
Không gian bếp với nội thất gỗ chủ đạo mang đến cảm giác ấm cúng cho người dùng bữa.
Trong phòng tắm của căn hộ phong cách công nghiệp, chủ nhà sử dụng đá lát thay cho sàn gỗ để vệ sinh dễ dàng hơn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm