Khám phá căn biệt thự hơn 4,6 triệu USD của tân Thủ tướng Anh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 24-07-2019, 23:40 | Nhà đẹp

Khám phá căn biệt thự hơn 4,6 triệu USD của tân Thủ tướng Anh
Vào năm 2005, Boris Johnson mua nhà mặt phố này với mức giá xấp xỉ 2,4 triệu USD.
Căn biệt thự rộng hơn 306m2 có tổng cộng 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Kiến trúc và nội thất căn nhà đều được thiết kế theo phong cách truyền thống.
Hồi tháng 5/2019, ông rao bán căn biệt thự với giá 3,75 triệu bảng, tương đương hơn 4,6 triệu USD.


Xem thêm: Khám phá căn biệt thự của nữ ca sĩ nổi tiếng Camila Cabello



Ngôi nhà sử dụng sơn trắng giúp không gian toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.
Không gian tiếp khách ấm áp với thảm trải sàn họa tiết thổ cẩm, gối tựa màu cam đất. Đây là nơi các chính trị gia trò chuyện. Lò sưởi trung tâm phong cách cổ điển tạo điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng.
Trong khi đó, phòng bếp của căn biệt thự được bài trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị nấu nướng cao cấp.


Đừng bỏ qua: Khám phá biệt thự trị giá 6,9 triệu USD của nữ danh ca Avril Lavigne



Phòng ăn ấm cúng với bộ bàn ghế gỗ tự nhiên màu sáng, vừa mang đến sự gần gũi, vừa tạo cảm giác hiện đại. Ngoài ra, căn phòng có cửa mở ra sân vườn phía sau nhà giúp không gian luôn thoáng mát. 
Ở tầng 1, phòng ngủ master có diện tích khá rộng rãi và cả khu vực tiếp khách riêng. Những ô cửa sổ kính cung cấp ánh sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn thoáng đẹp ra khu vườn xanh mát bên ngoài.
Không gian phòng tắm thoáng sáng gồm nhiều khu chức năng riêng biệt. Vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát của căn phòng đến từ sắc màu kem chủ đạo.
Nhà mặt phố của tân Thủ tướng Anh còn có 2 phòng ngủ phụ dành cho khách ghé thăm và ở lại. Ngôi nhà tọa lạc tại số 10 phố Downing, London sẽ là nơi ở mới của tân Thủ tướng Anh Boris Johnson.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm