Khám phá biệt thự trị giá 6,9 triệu USD của nữ danh ca Avril Lavigne

| 27-06-2019, 17:24 | Khám phá - Trải nghiệm

Avril Lavinge, nữ danh ca Canana được biết đến với các ca khúc hit như Wish you were here, Complicated, Girlfriend... Tuy nhiên cô cùng người bạn đời Chad Kroeger có một cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 2 năm từ 2013-2015 (Ảnh: Sharenator)
Cặp đôi mua căn biệt thự được xây từ năm 1989 với diện tích 950m2. Sau ly hôn, chủ nhân rao bán nhà với giá 7,9 triệu USD hồi tháng 11/2018. Đến đầu năm 2019, giá bán hạ xuống còn 7,5 triệu USD, gần đây nhất giảm xuống 6,9 triệu USD. 
Biệt thự gồm 7 phòng tắm và 6 phòng ngủ. Sắc xanh của cây cỏ tràn ngập lối vào chính.
Ngay sau tiền sảnh là phòng khách sang trọng với những điểm nhấn ấn tượng như lò sưởi bằng đá khắc tinh xảo, đèn chùm cổ điển và cặp đôi cầu thang uốn lượn độc đáo.
Ngôi nhà biệt thự với thiết kế độc đáo khiến cho không gian tiếp khách đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ các khung cửa sổ kính lớn.
Khu vực bếp - ăn được bài trí với gam màu ấm áp, nội thất gỗ tự nhiên và nhiều thiết bị nấu nướng hiện đại như lò nướng, máy pha cafe...
Giữa phòng bếp đặt một cái bàn đá cẩm thạch, bàn này đóng vai trò như bàn bar nơi chủ nhân ăn sáng hay nhâm nhi thưởng thức ly rượu vang.
Không gian phòng ngủ có thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn với các khung cửa sổ phong cách Pháp, mở ra ban công ngập tràn nắng gió.
Tủ quần áo "khủng" dài hơn 6m


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm