Khám phá căn biệt thự của nữ ca sĩ nổi tiếng Camila Cabello

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-07-2019, 16:24 | Nhà đẹp

Khám phá căn biệt thự của nữ ca sĩ nổi tiếng Camila Cabello
Ngôi sao nhạc Pop Camila Cabello sinh năm 1997, cô ca sĩ đã mua dinh thự này hồi tháng 5/2019 với giá xấp xỉ 3,4 triệu USD.. Ngôi biệt thự được xây dựng vào năm 1977 với tổng diện tích trên 330m2.
Công trình trải qua nhiều lần cải tạo và tu sửa trong suốt 3 thập kỷ. Đặc biệt, căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải có tổng cộng 4 phòng tắm, 4 phòng ngủ thoáng sáng, tiện nghi.
Biệt thự với nhiều đường nét kiến trúc độc đáo tạo, có tính thẩm mỹ cao. Hàng cây xanh tốt cùng những bức tường cao bao quanh biệt thự giúp mang lại sự riêng tư cùng không gian thoáng đãng, mát mẻ.
Khuôn viên biệt thự còn có nhà xe rộng rãi và hệ thống camera an ninh hiện đại đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho nữ ca sĩ Camila Cabello.
Không gian tiếp khách có diện tích rộng rãi và được bài trí với tông màu trung tính nhã nhặn, sang trọng. Bộ đôi ghế sofa màu tím mang lại sự nổi bật, tạo điểm nhấn trong căn phòng chính.
Ngoài ra, căn phòng khách còn được trang trí lò sưởi, sàn gỗ cứng vừa mang lại sự thuận tiện vừa là vật trang trí cho căn phòng thêm gần gũi, ấm áp. Liền kề với khu vực bếp nấu là phòng ăn có thiết kế đơn giản, sử dụng nội thất lạ mắt, hiện đại.
Phòng bếp được trang bị cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên tràn phòng căn phòng đồng thời cung cấp tầm nhìn ra sân vườn xanh mát bên ngoài. Căn phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị nấu nướng cao cấp, không gian rộng rãi đảm bảo phục vụ các bữa tiệc nhỏ một cách linh hoạt. 
Không gian phòng ngủ trở nên thanh lịch, sang trọng nhờ sự phối màu khéo léo giữa tông đen - trắng, thể hiện cá tính của nữ ca sĩ nhạc POP trẻ tuổi.
Với một nữ ca sĩ trẻ tuổi thì bàn trang điểm là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn hộ, với biệt thự này, bàn trang điểm được thiết kế hết sức rộng rãi và sang trọng. Ngoài ra, phòng tắm chính có diện tích khá lớn và đầy đủ các tiện ích hiện đại.
Không gian đọc sách, thư giãn kết nối với cảnh quan bên ngoài thông qua cửa trượt kính lớn, mang lại những giây phút thư giãn cho gia chủ.
Tuy khiêm tốn về mặt diện tích nhưng không gian thư giãn xung quanh biệt thự vẫn có đủ ghế ngồi, bàn ăn, lò sưởi, đèn trang trí...
Trong khuôn viên biệt thự của ngôi sao nhạc Pop trẻ tuổi còn có bồn ngâm nước nóng, bể bơi, khu vực tắm nắng, đây được coi là một resort thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích hiện đại.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm