Top 5 chung cư “hot” nhất tại Cầu Giấy năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-08-2019, 11:40 | Bầu chọn

Quận Cầu Giấy được coi là một trong những quận trung tâm và sầm uất nhất thủ đô Hà Nội. Các tuyến đường huyết mạch được giải tỏa, mở rộng và trong tương lai, tuyến đường sắt trên cao cũng sẽ chạy xuyên suốt qua Cầu Giấy. Do vậy, nhu cầu về nhà ở cũng như các căn hộ chung cư tại khu vực Xuân Thủy, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Trung Kính... luôn cực kỳ cấp thiết.


Trước sự phát triển và mọc lên không ngừng của các chung cư thì nhiều khách hàng còn băn khoăn và phân vân không biết nên đầu tư vào chung cư nào và chung cư nào là an toàn và tốt nhất. Để có được sự lựa chọn đúng đắn thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chung cư giá tốt, chất lượng cao dưới đây nhé!



Xem thêm: Có 1 tỷ mua nhà chung cư Ecopark: nên hay không?


1. Chung cư Golden Park Tower

Golden Park Tower được phát triển bởi công ty TNHH Tây Đô, chung cư được coi là sản phẩm bất động sản đẳng cấp tương xứng cả về vị trí  lẫn giá trị sống đích thực.


Top 5 chung cư “hot” nhất tại Cầu Giấy năm 2019>Dự án Golden Park Tower tọa lạc ngay tại Lô đất D32 – Khu đô thị mới Cầu Giấy – P. Yên Hòa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội, đây là dự án có vị trí vô cùng đắc địa trên trục đường đẹp nhất khu vực quận Cầu Giấy hiện nay. Từ vị trí của chung cư, bạn dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận và các quận trung tâm khác.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-08/1565929049_top-5-chung-cu-hot-nhat-tai-cau-giay-nam-20195.jpg" class="fr-fic fr-dib" style="width:826px;height:638.725px;" alt="">Ngoài ra, chung cư Golden Park Tower mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đích thực với nhiều tiện ích cơ bản như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe và các dịch vụ đẳng cấp như bể bơi, vườn thượng uyển, spa,...Các căn hộ tại chung cư được thiết kế thông minh từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ ( 84m2- 135m2) với gía bán 40tr/m2 ( bao gồm VAT+ nội thất cơ bản).


2. Chung cư Luxury Park View

Chung cư Luxury Park View là tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng trên đường Dương Đình Nghệ – quận Cầu Giấy – một trong những vị trí thuận tiện về giao thông.


>Từ chung cư, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ tới công viên Cầu Giấy và công viên Phạm Hùng, khoảng 2 phút đến viện huyết học truyền máu trung ương và khoảng 15 phút đi xe tới các trường đại học lớn, bến xe Mỹ Đình.Dự án Luxury Park View được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo xây dựng đầy đủ các chuỗi tiện ích cao cấp hàng đầu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân sống trong dự án.


>Ngoài những hệ thống tiện ích cơ bản như: Trung tâm thương mại,khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, siêu thị tiện ích, nhà trẻ,... các cư dân tại khu đô thị còn được thừa hưởng các tiện ích sinh thái như: khu tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà, vườn dạo bộ, vườn dưỡng sinh, sân thể thao ngoài trời như tennis, cầu lông, phòng tập Gyms, Spa ...


Căn hộ tại chung cư được thiết kế vuông vắn với thiết kế chủ đạo là các căn hộ có diện tích từ 63 đến 131m2 tương đương với 2 - 4 phòng ngủ. Giá bán dự kiến của chung cư Luxury Park View là khoảng 39tr/m2.


Xem thêm: Tổng hợp dự án tại Khu đô thị Việt Hưng


3. Chung cư Cầu Giấy Center Point

Cầu Giấy Center Poin có chủ đầu tư là Công ty đầu tư và Xây Dựng số 2 Hà Nội. Dự án thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tiện ích và dịch vụ sang trọng.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-08/1565929327_top-5-chung-cu-hot-nhat-tai-cau-giay-nam-201910.jpg" class="fr-fic fr-dib" style="width:783px;height:493.127px;" alt="">Nằm tại tuyến phố thương mại sầm uất nhất trung tâm quận Cầu Giấy, dự án Cầu Giấy Center Point phù hợp với tất cả nhu cầu của người mua bất động sản như: An cư, cho thuê, làm văn phòng, đầu tư,... Đây cũng là nơi giao thoa kết nối của các quận trung tâm như quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Đống Đa.


Cầu Giấy Center Point được định hướng phát triển thành một tiểu khu phố thương mại sầm uất, trong đó, từ tầng 1 đến 3 được dùng làm trung tâm thương mại với các dịch vụ cao cấp phục vụ lợi ích của cư dân. Khu tầng 1 tập trung nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và là khu mua sắm lớn, khu tầng 2 và 3 là tầng dịch vụ tiện ích với bể bơi bốn mùa, khu ẩm thực, cafe, khu tập gym, spa, phòng khám sức khỏe...


Căn hộ tại đây được thiết kế vuông vắn, với phong cách chủ đạo là không gian thoáng với nhiều cửa sổ lớn, nhiều logia trong một căn hộ chung cư. Diện tích các căn hộ từ 52m2 đến 129m2 cho 2 - 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ Cầu Giấy Center Point có giá từ 36 triệu đồng/m2.

4. Chung cư A10 Nam Trung Yên

Chung cư A10 Nguyễn Chánh nằm tại vị trí trung tâm nhất của các tòa Chung cư Nam Trung Yên, khu vực được quy hoạch thông thoáng, nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư, đường xá đi lại thuận tiện.


>Từ căn hộ Chung cư A10 Nam Trung Yên dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng: tuyến Cầu Giấy – Kim Mã dẫn vào trung tâm: đường Phạm Hùng kết nối Nam – Bắc thành phố; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy; Tuyến đường vào Trung tâm Hành chính quan trọng là Trần Duy Hưng, Tôn thất Huyết...


Tòa nhà A10 Nam Trung Yên của Hadico rất khác so với những chung cư ở đây, nó được thiết kế và xây dựng cẩn trọng, không gian cây xanh phía dưới hai tòa rộng rãi, ngoài ra có có một bể bơi bốn mua được đặt dưới hầm giữa hai tòa nhà cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như spa, nhà hàng, gym, nhà trẻ...


>Các căn hộ ở đây được thiết kế thông minh, diện tích 2 phòng ngủ rất hợp lý với 60- 70m2, giá bán các căn hộ cao cấp quanh khu vực này khoảng 35 - 36tr/m2 trong khi đó giá ở đây chỉ dao động là 29 – 32tr/m2.


Xem thêm: Nên mua nhà riêng hay mua chung cư tại Times City?


5. Chung cư Sky Park Residence Cầu Giấy

Sky Park tọa lạc tại số 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - trung tâm quận Cầu Giấy, được bao bọc bởi hai công viên, hồ điều hòa đẹp và hiện đại nhất Thủ đô.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-08/1565929570_top-5-chung-cu-hot-nhat-tai-cau-giay-nam-201914.jpg" class="fr-fic fr-dib" style="width:834px;height:889.722px;" alt="">Với 496 căn hộ và Penthouse sang trọng cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ, chung cư Sky Park giúp cư dân được hưởng những dịch vụ hiện đại nhất, đắm mình trong làn nước tinh khiết của bể bơi 4 mùa, thư giãn và tái tạo năng lượng tại phòng tập gym, spa, cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các bữa tối tại nhà hàng,...


Chung cư Sky Park với các căn hộ được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng và hiện đại, diện tích từ 63,3 đến 334,4 m2 ( 2 – 4 phòng ngủ) với giá chỉ từ 40,8 triệu/m2.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-08/1565929554_top-5-chung-cu-hot-nhat-tai-cau-giay-nam-20199.jpg" class="fr-fic fr-dib" style="width:832px;height:554.059px;" alt="">Trên đây là 5 chung cư “hot” nhất tại Cầu Giấy năm 2019  được nhiều người quan tâm và yêu thích. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.


Ngoài ra một trong những chung cư đáng để cân nhắc top 1 là Chung cư Times City

Quý nhà đầu tư, khách hàng quan tâm liên hệ:

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Times City

https://timecity.vn/

Hotline: 0964.001.001 - 0965.001.001 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm