Đầu tư 15% nhận ngay bất động sản biển giàu tiềm năng kinh doanh ở Thanh Hoá

| 9-01-2024, 14:22 | Thị trường 24h

Trong khi nhiều thị trường bất động sản biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang vẫn ảm đạm thì Thanh Hoá lại là điểm sáng dịp cuối năm khi chủ đầu tư Flamingo Holdings Group tung ra hàng loạt chính sách khủng cho dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến. Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay, Flamingo Ibiza Hải Tiến không chỉ mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái mà còn góp phần giúp thị trường bất động sản địa phương khởi sắc.

Tối ưu dòng tiền với chiết khấu hấp dẫn chưa từng có

Theo đó, chỉ cần đầu tư 15% giá trị tài sản, khách hàng có thể sở hữu căn hộ khách sạn Ibiza Residences với nội thất hoàn thiện của các thương hiệu nổi tiếng theo tiêu chuẩn Flamingo. Chủ sở hữu sẽ hưởng lợi nhuận 7% mỗi năm. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, được ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng.

Với suất đầu tư nhỏ cùng hỗ trợ tài chính, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ khách sạn trong một thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao sắp đi vào hoạt động trong năm 2024. Chỉ trong một thời gian ngắn khi quần thể Flamingo Ibiza Hải Tiến khai trương, chủ sở hữu có thể đưa vào khai thác kinh doanh, nhận lợi nhuận luôn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể nhận 4 thẻ đặc quyền All In Passport Diamond và 5 đêm nghỉ để trải nghiệm không giới hạn hàng trăm tiện ích 5 sao hàng đầu thế giới trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của chủ đầu tư Flamingo.

Đầu tư 15% nhận ngay bất động sản biển giàu tiềm năng kinh doanh ở Thanh Hoá

Thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao Flamingo Ibiza Hải Tiến.


Không những vậy, chủ đầu tư Flamingo Holdings còn tung hàng loạt chính sách hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, mang lại siêu lợi nhuận… Nhằm giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho của chủ sở hữu, ngoài các gói hỗ trợ lãi suất, Flamingo còn hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm, tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với định hướng kinh doanh của chủ sở hữu, đồng thời giới thiệu các đơn vị thi công, cung cấp trang thiết bị uy tín.

Chủ đầu tư còn cam kết đồng hành cùng chủ sở hữu để vận hành và kinh doanh hiệu quả thông qua chương trình On The Go hỗ trợ khách hàng tự kinh doanh hiệu quả. Dự kiến quý I/2024, chủ đầu tư sẽ ra mắt nền tảng công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ các chủ sở hữu trong kinh doanh - vận hành căn hộ nghỉ dưỡng một cách đơn giản, dễ dàng và tối ưu.

Hàng loạt chương trình ưu đãi được tung ra để thu hút du khách đến Flamingo Ibiza Hải Tiến như giảm giá đến 50% cho du khách sử dụng các dịch vụ onsen, bể bơi bốn mùa, gym, spa, dịch vụ bãi biển, ẩm thực, xe điện... khi đăng ký qua On The Go hay miễn phí vé vào cửa tại các công viên, điểm check-in, công viên vui chơi giải trí, bảo tàng kem và kẹo ngọt…; chiết khấu cho du khách sử dụng các dịch vụ tại trung tâm nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cộng đồng kinh doanh của chủ đầu tư cũng sẽ thiết lập khoảng giá thuê kinh doanh và phòng nghỉ phổ thông tại khu vực. Flamingo sẽ làm việc và ký hợp đồng hợp tác chiến lược với hàng trăm đại lý du lịch, lữ hành trong cả nước để quảng bá sản phẩm, thu hút khách du lịch đến dự án.

Những con đường kinh doanh sầm uất trong dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến.


Đón đầu tiềm năng tăng trưởng, sinh lời bền vững

Giới đầu tư đánh giá, những chính sách chưa từng có này của Flamingo Ibiza Hải Tiến giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những bất động sản biển tiềm năng, có cơ hội tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Kỳ vọng này hoàn toàn khả thi khi Flamingo Ibiza Hải Tiến đang được thi công với tiến độ thần tốc, lộ trình vận hành rõ ràng.

Hiện tại phần lớn các hạng mục tại Flamingo Ibiza Hải Tiến đã lộ diện. Những dãi nhà phố, biệt thự đã thành hình, chỉ đợi khai trương đưa vào khai thác kinh doanh. Trung tâm nghỉ dưỡng, toà nhà tiệc tùng Ibiza Party Resort đang hoàn thiện những bước cuối cùng để chuẩn bị đưa vào hoạt động trong năm tới.

Trong tháng 1/2024, hàng loạt tiện ích sẽ hoàn thành như trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa Ibiza; trung tâm onsen Nhật Bản - Ruriko; bảo tàng kem và kẹo ngọt - Lala Ice Cream; Flamingo Ibiza Party Resort - skybar - bể bơi vô cực; Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, những con đường hạnh phúc. Các công viên giải trí cũng sẽ đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.


Để đón đầu lượng du khách đến Thanh Hoá, chủ đầu tư cũng tổ chức chuỗi lễ hội sôi động kéo dài liên tục, mang không khí tiệc tùng sôi động đến du khách, đáp ứng mọi nhu cầu checkin - ăn uống - vui chơi - giải trí - lễ hội. Tất cả sẽ biến nơi đây thành thiên đường giải trí đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa, thành phố của những đêm không ngủ rực rỡ ánh sáng sắc màu, hứa hẹn là quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc

Nỗ lực cũng như tâm huyết của chủ đầu tư kỳ vọng sẽ biến Hải Tiến thành một thành phố kinh doanh hiệu quả. Flamingo Ibiza Hải Tiến mang đến cho địa phương này một diện mạo hoàn toàn mới bằng những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp, đủ sức hấp dẫn du khách suốt 4 mùa trong năm.

“Đầu tư dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, chúng tôi không chỉ mong muốn tạo nên một không gian checkin, vui chơi, giải trí mới, giữ chân du khách bằng những kỳ nghỉ dài ngày mà còn khẳng định thương hiệu, uy tín và tầm nhìn của Flamingo, đồng thời hướng đến mục tiêu khẳng định tiềm năng phát triển của du lịch Hải Tiến nói riêng và Thanh Hoá nói chung", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Khi du lịch thăng hạng, lượng khách đến Thanh Hoá ngày càng đông sẽ mang lại lợi nhuận bền vững cho chủ sở hữu. Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng, chỉ trong thời gian ngắn đi vào hoạt động, giá trị bất động sản ở đây có thể tăng mạnh nhờ lực đẩy của du lịch, hạ tầng và sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường địa ốc.


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm