Ibiza Party Resort - Điểm sáng mới của du lịch Thanh Hoá

| 25-12-2023, 13:56 | Thị trường 24h

Du khách đến Hải Tiến - Thanh Hóa không chỉ ấn tượng với bãi biển dài trong xanh, khung cảnh hoang sơ, nhiều điểm khám phá mới lạ mà còn hấp dẫn với những nét hiện đại, các tổ hợp giải trí đa tiện ích mang tầm quốc tế. Nơi đây đang dần lột xác nhờ quần thể du lịch biển sôi động bậc nhất miền Bắc mang tên Flamingo Ibiza Hải Tiến. Trong đó, tòa tháp Ibiza Party Resort là điểm sáng của cả thành phố, nơi âm thanh, ánh sáng và những bữa tiệc sôi động kéo dài suốt ngày đêm, đủ sức níu chân du khách. 

Ibiza Party Resort - Điểm sáng mới của du lịch Thanh Hoá

Tòa tháp Ibiza Party Resort là tâm điểm của quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc.


“Mở khóa” toàn bộ tiện ích, nâng du lịch Thanh Hóa lên tầm cao mới

Sự xuất hiện của dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến là cú hích đưa ngành du lịch Thanh Hóa lên tầm cao mới. Hải Tiến không còn là một “nàng công chúa đang ngủ” mà đã thức giấc, vươn mình mạnh mẽ. Một thành phố sắc màu, thành phố của nghệ thuật, ánh sáng và không khí tiệc tùng bất tận đang dần hiện hữu bên bờ biển, biến nơi đây thành quần thể du lịch biển sôi động bậc nhất miền Bắc.

Flamingo Ibiza Hải Tiến tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng và giải trí thông thường bằng những trải nghiệm lưu trú vượt trội. Nếu như trước đây, Hải Tiến thiếu vắng những phòng lưu trú chất lượng cao thì nay, du khách đến đây sẽ được sống trong những căn villa cao cấp hay căn hộ trên tầng cao đậm chất Flamingo, được thiết kế theo trường phái “Flamingo Flowers and Forest in the sky” số 1 thế giới kết hợp “Flamingo Art Colour Design” mang sắc thái tươi mới, trẻ trung, năng động của một địa điểm vui chơi, tiệc tùng cuồng nhiệt. Sắc màu của hoa, của rừng xanh kết hợp cùng những màu sắc tươi trẻ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, trở thành nơi không thể bỏ lỡ khi đến Thanh Hoá du lịch. 

Bên cạnh đó, du khách không chỉ dừng lại ở nghỉ dưỡng, tắm biển, tham quan cảnh sắc mà còn được giải trí, khám phá những điều mới lạ nhờ chuỗi tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới, du khách có thể khám phá trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa Ibiza; trung tâm onsen Nhật Bản - Ruriko; bảo tàng kem và kẹo ngọt - Lala Ice Cream; Ibiza Party Resort - skybar - bể bơi vô cực; Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, những con đường hạnh phúc. Loạt công viên giải trí sẽ sớm hoàn thành và đưa vào vận hành, với kỳ vọng sẽ thu hút hàng triệu du khách đến mỗi năm.

Tháng 4/2024, tòa tháp Ibiza Party Resort cũng sẽ được đưa vào vận hành cung cấp thêm cho thị trường hàng loạt sản phẩm lưu trú chất lượng cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao, đáp ứng mọi nhu cầu check in -  ăn uống - vui chơi - sức khỏe - lễ hội của du khách.

Ibiza Party Resort mang không khí tiệc tùng sôi động suốt ngày đêm.


Ibiza Party Resort - biểu tượng nghỉ dưỡng và giải trí Thanh Hóa

Tòa tháp Ibiza Party Resort được ví như “trái tim” của Flamingo Ibiza Hải Tiến, là toà tháp tiệc tùng đầu tiên ở Việt Nam với mô hình du lịch độc đáo. Tòa tháp cao 21 tầng này nằm ở vị trí đẹp nhất dự án với 3 mặt giáp biển, nơi đón bình minh đầu tiên ở Thanh Hoá. Với kỳ vọng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng và giải trí Thanh Hóa, nơi đây sở hữu hàng chục tiện ích giải trí, tiệc tùng ấn tượng. 

Điểm nhấn của dự án là siêu bar trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và hầm rượu quy mô lớn. Trên đỉnh của tòa tháp là tổ hợp pool party, có quy mô hơn 1.000 m2, kết hợp giữa mô hình bar trong nhà và bar ngoài trời, đây sẽ là nơi tổ chức những bữa tiệc bể bơi trẻ trung, sôi động.  Tầng 21 còn sở hữu hồ bơi vô cực với tầm nhìn bắt trọn toàn bộ khung cảnh của biển Hải Tiến, đây sẽ là nơi check-in, cho ra đời những bức ảnh ấn tượng.

Quầy bar mang phong cách sang trọng ghi dấu ấn trong những buổi tiệc tùng.


Ngoài ra, tại tầng 2 tòa tháp còn có sảnh hội nghị sang trọng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đây sẽ là khu vực tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm cho các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước.

Bên cạnh những tiện ích điểm nhấn về giải trí, Ibiza Party Resort còn tạo ấn tượng với các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch sức khỏe cho du khách. Tại tầng 2 và 3, một tổ hợp spa, sauna và detox, trung tâm khoáng nóng (Onsen) hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng. Thiên đường trị liệu và thải độc được đầu tư quy mô là không gian để khách du lịch phục hồi năng lượng. Các tiện ích hồ bơi 4 mùa, duy trì nhiệt độ phù hợp ngày nội khu sẽ là nơi phục vụ nhu cầu vận động, thư giãn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe du khách. 

Theo đại diện chủ đầu tư, Ibiza Party Resort không chỉ nằm ở vị trí đẹp, đa dạng tiện ích, dịch vụ mà còn giải quyết nhu cầu lưu trú hạng sang của khách du lịch, cung cấp ra thị trường hơn 600 phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Du khách đến đây có nhiều lựa chọn sử dụng căn hộ khách sạn Ibiza Residences mang phong cách sang trọng hay căn Ibiza ABTel thiết kế theo sở thích của chủ nhân.

“Ibiza Party Resort sẽ là điểm đến lưu trú dài ngày, check in, giải trí, thưởng thức bầu không khí lễ hội... với trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn”, đại diện chủ đầu tư cho hay.


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm