Bố trí hoàn chỉnh một mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại cho bạn dễ hình dung nhất

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-07-2019, 11:45 | Nhà đẹp

Thiết kế một mẫu nhà đẹp hiện đại là rất khó, nhưng khi bạn phải tạo ra một một mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại khiến nó trở nên khó khăn hơn. Hầu hết mọi người thích thuê các kiến trúc sư chuyên nghiệp để thiết kế một mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại của họ nhưng họ vẫn thấy khó khăn để truyền đạt suy nghĩ của họ đúng cách.


Nếu bạn cũng đang phải đối mặt với một tình huống tương tự và đang tìm kiếm một thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại thì đây là một bố cục hoàn chỉnh với các mặt bằng sàn chắc chắn đáng xem xét.



Xem thêm : Top 6 mẫu nhà phố tầng 2 đẹp thu hút 2019


1. Mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đạiBố trí hoàn chỉnh một mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại cho bạn dễ hình dung nhất>

Đây là cái nhìn đầy đủ về mặt tiền bên ngoài của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại. Nhà thiết kế đã chọn cho bức tường tiêu cự có hoa văn để nó trông đẹp hơn. Cùng với đó, họ cũng tạo ra một mảng vườn hẹp để tạo lối vào tự nhiên.

2. Bãi đậu xe và lối vào của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại>

Góc bên này của mặt tiền bên ngoài mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại cho bạn một cái nhìn hoàn hảo về bãi đậu xe và hai lối vào chính của ngôi nhà. Cánh cửa màu trắng trung tâm mở ra bên trong ngôi nhà, nơi cánh cổng màu trắng bên phải dẫn đến phía sau của tòa nhà. Không gian đậu xe có thể chứa hai chiếc xe dễ dàng.

3. Phòng khách>

Khi bạn ở trong nhà, phòng khách ở phía bên trái có ba cửa sổ lớn được lắp đặt. Mục đích chính của các cửa sổ này là cung cấp ánh sáng thích hợp để tất cả các khu vực cho mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại đều được chiếu sáng tốt.

4. Phòng nghỉ nhỏ>

Ở phía đối diện của phòng khách, một phòng khách nhỏ hoặc khu giải trí đã được tạo ra cho gia đình. Khu giải trí bao gồm lò sưởi cùng với tivi treo tường và ghế sofa mang lại cảm giác ấm cúng cho mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại này.

5. Cầu thang>

Ngay sau khu vực sinh hoạt và giải trí là cầu thang duy nhất của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại. Mái của cầu thang được làm bằng ván gỗ để không cản trở nguồn ánh sáng tự nhiên. Đây là cách tốt nhất để giữ nắng và ánh sáng.

6. Phòng ăn>

Sau cầu thang là khu vực bếp và bàn ăn. Khu vực ăn uống nằm ngay bên cạnh lối vào phía sau của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại cũng cung cấp cho nội thất đủ ánh sáng tự nhiên để không cảm thấy ảm đạm hoặc buồn tẻ.



Tham khảo thêm: 15 mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2019 


7. Mặt sau>

Hình ảnh này cho thấy toàn bộ khu vườn phía sau của ngôi nhà. Mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại được bao quanh bởi một bức tường rưỡi được làm bằng kính và gạch. Điều này mang lại cho nơi này đủ sự riêng tư nhưng trông không bị tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của xung quanh.

8. Mặt bằng tầng trệt>

Đây là một bản thiết kế chuyên nghiệp của tầng một của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại. Bằng cách nghiên cứu kỹ, bạn có thể nhận ra mỗi phòng được đặt ở đâu và cách sắp xếp đồ đạc để tận dụng tối đa không gian có sẵn.

9. Mặt bằng tầng hai>

Bản thiết kế tầng hai giới thiệu cách các phòng ngủ được đặt. Về cơ bản toàn bộ sàn được thiết kế để chứa ba phòng ngủ đơn và một phòng ngủ chính. Cùng với đó, nó cũng có ba phòng tắm rộng rãi và ban công gần phòng ngủ chính.


10. Bản vẽ 3D>

Đây là cách mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại nhìn từ một góc bên trong chế độ xem 3D. Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách độ cao của mái nhà đã được thiết kế để cung cấp cho ngôi nhà càng nhiều không gian càng tốt. Điều này cũng hiển thị sự khác biệt chiều cao trước và sau khu vực cầu thang.>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm