15 mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-07-2019, 11:40 | Ngoại thất

Mặt tiền bên ngoài của nhà phố 2 tầng của bạn là một đại diện cho tiết lộ tính cách của bạn và cả phong cách trang trí nội thất bên trong ngôi nhà. Tất cả chúng ta đều hiểu việc thiết kế ngoại thất của một ngôi nhà một tầng khó khăn như thế nào chứ đừng nói đến thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp. Bài viết sẽ mang đến ý tưởng tạo ra một sự chuyển tiếp suôn sẻ giữa mặt tiền bên ngoài và trang trí bên trong cho nhà phố 2 tầng. Để hình dung rõ hơn về ý tưởng bài viết, dưới đây là 15 hình ảnh đẹp lý tưởng cho mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp bạn đang cần.

1.Tường đá15 mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2019>

Một trong những thiết kế đẹp nhất cho mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp mọi thời đại là chiếc tường đá bền quanh năm này. Bằng cách đặt những viên đá có kích thước khác nhau trên các bức tường bên ngoài của bạn, bạn sẽ có thể đạt được một cái nhìn độc đáo. Các bức tường đá cho mặt tiền nhà phố 2 tầng có thể được làm từ bất kỳ loại đá nào mà bạn thích làm cho chúng dễ dàng tùy chỉnh.

2. Cửa khổng lồ>

Một cách tuyệt vời khác để giới thiệu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp của bạn là thêm một cánh cổng khổng lồ. Những chiếc cổng này có thể được làm từ các thanh kim loại và có thể lớn như bạn muốn. Chúng không chỉ trông đẹp mà còn mang lại cho toàn bộ khu vực nhà phố 2 tầng một cảm giác tuyệt vời.

3. Tường bê tông>

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đơn giản cho các bức tường bên ngoài mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp của bạn thì các bức tường bê tông rất được khuyến khích. Những bức tường này dễ kết hợp với khung cảnh xung quanh một cách dễ dàng và cũng có thể chứa các mẫu thiết kế nhiều phong cách khác nhau.

4. Tấm gỗ>

Đối với những người thích nghệ thuật, tạo ra một mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp bằng các tấm gỗ cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bao phủ tất cả các cửa sổ và ban công của bạn bằng các tấm gỗ nằm ngang có độ dày khác nhau có thể cho bạn một thiết kế nhà phố 2 tầng tuyệt vời.

5. Màu tương phản>

Một trong những điều chính cần nhớ trong khi làm mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp là sự tương phản màu sắc. Kết hợp một màu tối hơn và một tông màu nhạt hơn với nhau sẽ giúp bạn đạt được một cái nhìn cho nhà phố 2 tầng hiện đại mà cũng sang trọng.

6. Tấm gỗ dọc>

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và đang tìm cách để đưa khung cảnh thiên nhiên vào mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp của bạn thì sử dụng các tấm gỗ rộng dọc cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Những tấm này có thể được làm từ các khối gỗ sẽ mang lại sự ổn định cho cấu trúc tường.

7. Tường điểm nhấn>

Tạo một bức tường nhấn cũng là một cách tuyệt vời để đạt được một mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp. Những bức tường này có thể được trang trí với bất kỳ loại đá nào và có thể được làm nổi bật với màu sắc tươi sáng để làm cho chúng nổi bật.

8. Tường ngăn>

Hầu hết các ngôi nhà hai tầng ngày nay đều có những bức tường phân chia trông tương tự cũng được sử dụng làm tâm điểm. Những bức tường này thường có màu khác với toàn bộ ngôi nhà để làm cho chúng góp phần vào mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp trông nghệ thuật hơn.

9. Cửa sổ lớn xuyên thấu>

Nếu bạn đang muốn thêm một nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn thì việc giới thiệu các cửa sổ nhìn thấy được hình ảnh trên tầng hai của nhà phố 2 tầng của bạn là rất nên. Những cửa sổ này không chỉ là cách hoàn hảo để đưa ánh sáng thích hợp vào nhà mà chúng còn làm cho mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp của bạn có vẻ vương giả hơn.

10. Hàng rào ban công>

Một trong những cách đơn giản nhất để tạo ra một mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp là bằng cách thêm hàng rào trên ban công của tầng hai của bạn. Thiết kế mặt tiền này sẽ mang lại cho nhà phố 2 tầng của bạn một ngoại thất đẹp trong khi cung cấp sự hỗ trợ thích hợp cho tất cả các tầng muốn có không gian mở.

11. Gỗ và bê tông>

Bằng cách kết hợp hai vật liệu như gỗ và bê tông, bạn có thể thiết kế một mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp mắt cho ngoại thất của bạn. Cả hai vật liệu này đều bền khiến chúng trở thành sự lựa chọn yêu thích của các nhà thiết kế.

12. Mặt tiền thiết kế riêng>

Đối với việc sắp xếp một khu vực cụ thể bằng cách sử dụng các tấm thiết kế toàn khối được làm từ kim loại hoặc gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mảng ngoại thất này có thể ôm trọn bất kỳ thiết kế nào đòi hỏi kỹ thuật và sự phức tạp lớn trong nhà phố 2 tầng của bạn.

13. Cửa sổ từ sàn đến trần>

Một cách tuyệt vời khác để làm cho ngoại thất của bạn trông đẹp hơn là bằng cách kết hợp các cửa sổ từ sàn đến trần vào nhà của bạn. Bằng cách bao phủ toàn bộ tầng hai với các cửa sổ như vậy, bạn sẽ có thể đạt được một mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp tuyệt vời.

14. Bức tường sa thạch>

Đá cát cũng là một cách tuyệt vời để thiết kế mặt tiền bên ngoài. Bằng cách đặt gạch sa thạch trên các bức tường bên ngoài, bạn sẽ có thể biến chúng thành điểm nhấn thu hút. Điều này cũng sẽ dễ dàng biến đổi toàn bộ diện mạo của nhà phố 2 tầng của bạn.


15. Pallet gỗ và màn chắn>

Một trong những cách tiết kiệm tiền nhất để thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà của bạn là sử dụng màn chắn. Đây là cách hoàn hảo để bảo vệ các bức tường bên ngoài mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp của bạn khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp và cũng làm cho chúng trông tự nhiên nữa.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm