Danh sách 10 màu sơn cho phòng khách “hot” nhất năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-08-2019, 21:51 | Kiến thức

Hầu hết, những thiết kế hiện đại luôn bắt nguồn từ sự kết hợp giữa kết cấu, nội thất và bảng màu. Đặc biệt, màu sắc không chỉ giúp không gian trở nên ấn tượng mà còn thể hiện cá tính của chủ nhà. Dưới đây là top 10 màu sơn cho phòng khách “hot” nhất năm 2019, mang lại nhiều lựa chọn cho gia chủ.


Xem thêm: Xu hướng phối màu sơn nhà năm 2019

1. Xanh ngọc lam

Màu xanh ngọc lam luôn có khả năng tạo điểm nhấn cho căn phòng bởi sự trẻ trung và nổi bật. Khi sử dụng màu sơn xanh ngọc lam cho phòng khách, gia chủ nên kết hợp với nội thất có màu đối lập để tạo nên sự hài hòa và cân đối.


Danh sách 10 màu sơn cho phòng khách “hot” nhất năm 2019>

2. Màu trắng ánh xám

Những màu sắc trung tính luôn thể hiện sự phổ biến của mình nhờ tính chất dễ kết hợp, thanh lịch theo thời gian. Màu trắng tinh tế kết hợp với ánh xám ngọc trai quý phái sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên mềm mại và dịu dàng. Cặp sơn màu này chính là vũ khí hoàn hảo giúp cho phòng khách trở nên rộng rãi và ấm cúng.


>

3. Màu trắng ngà

Màu trắng ngà thường dễ chịu hơn so với màu trắng tinh bởi chúng mang trong mình nét dịu dàng, tinh tế. Không chỉ thể hiện phong cách chủ nhà, gam màu này còn giúp tăng vẻ đẹp cho phòng khách khi kết hợp chúng với các đồ dùng nội thất cổ điển.


>

4. Màu trắng kem

Màu trắng kem là màu được rất nhiều người yêu thích trong vài năm trở lại đây, nhất là với những phòng khách có diện tích nhỏ. Màu trắng kem vừa đem lại sự dịu dàng, ngọt ngào, vừa giúp mở rộng không gian phòng khách. Để kết hợp cùng màu trắng kem, bạn có thể lựa chọn các đồ dùng hoặc sơn các tiểu tiết với màu xanh dương, màu xam hay xanh lá cây sẽ giúp phòng khách tươi vui, năng động hơn.


>

5. Màu xanh Navy

Nhiều gia chủ thường ngại sử dụng những màu sơn tối màu vì sợ không gian trở nên chật hẹp hơn. Giải pháp để sử dụng màu sơn tối mà không gian vẫn sáng và đẹp là kết hợp màu sắc của các mảng tường, cũng như sử dụng nội thất tông màu sáng. Màu xanh navy được sử dụng khá phổ biến gần đây, nó vẫn luôn được biết đến là màu bổ trợ hoàn hảo cho màu trắng, và còn rất hợp với màu vàng. Bởi vậy, bảng màu gồm 3 màu sắc này sẽ đem đến 1 không gian phòng khách trẻ trung, thanh lịch.


>Xem thêm: Năm 2019, chọn màu sơn nào để rước tài đón lộc vào nhà?

6. Xanh dương nhạt

Màu xanh dương luôn mang lại sự trẻ trung và hiện đại, kết hợp màu xanh dương trẻ trung với màu trắng hay các gam màu sáng khác sẽ giúp mở rộng không gian phòng khách. Sự kết hợp này chưa bao giờ lỗi mốt với mọi công trình từ cổ điển đến hiện đại.


>

7. Màu xanh lá

Màu xanh lá luôn hiện hữu trong cuộc sống chúng ra, tạo không khí trong lành và dễ chịu. Khi sử dụng màu xanh lá để sơn tường cho phòng khách sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo.


>

8. Màu đỏ

Những màu sơn đậm thường là 1 thử thách với các nhà thiết kế không chuyên. Giải pháp an toàn nhất cho những màu sắc cá tính như màu đỏ là kết hợp cùng màu trắng để trung hòa và tạo sự kết hợp độc đáo.


>

9. Vàng chanh

Màu vàng chanh là sự kết hợp nổi bật giữa màu vàng và màu xanh lá cây, phù hợp với những không gian nhiệt đới, những không khí lễ hội tươi vui. Đây là 1 màu sắc không dễ kết hợp, vì vậy sự lựa chọn an toàn nhất cho nội thất là màu gỗ cũng mang phong cách nhiệt đới.


>

10. Màu hồng đất

Nếu màu hồng thường quá đậm và gây cảm giác nóng, màu nâu đất lại quá tối thì sự kết hợp của 2 màu sắc này lại tạo ra 1 gam màu đang cực kì được yêu thích không chỉ trong thiết kế nội thất mà còn cả ngành thời trang. Màu hồng đất vừa hiện đại, cá tính, mà dịu dàng. Cũng như những thiết kế trên, khi sử dụng màu sắc nổi bật cho 1 mảng tường, các mảng tường còn lại và nội thất sẽ mang màu sắc trung tính để trung hòa không gian.


>Trên đây là top 10 màu sơn cho phòng khách “hot” nhất năm 2019. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ bỏ túi cho mình những kinh nghiệm bổ ích và lựa chọn được màu sơn tường cho phòng khách hiện đại, tinh tế nhất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm