Top 6 mẫu nhà phố tầng 2 đẹp thu hút 2019

| 5-07-2019, 17:43 | Góc nhìn chuyên gia

Hiện nay những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đang là xu thế mà mọi người lựa chọn cho tổ ấm của gia đình. Với thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp cùng với sự kết hợp của những khoảng không gian xanh tinh tế sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây tụ họp đầy ấm cúng cùng với sự riêng tư nhất. Chỉ cần bỏ ra ít phút để đọc bài viết này, các bạn sẽ có cho bản thân những cách thiết kế tối ưu để nâng tầm giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-07/1562313892_50-mau-thiet-ke-nha-pho-2-3-tang-dep-49.jpg" class="fr-fic fr-dii" alt="">Đây là một trong những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với mặt tiền khá lớn. Nhìn từ phía ngoài của ngôi nhà vô cùng sang trọng với thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp màu sắc vô cùng bắt mắt. Phối hợp màu nâu trầm-gam màu cafe trên nền màu chủ đạo trắng sáng giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế cửa ngôi nhà là những thanh gam nâu song song tạo một khoảng trống nhỏ giữa các thanh vừa đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn lại vừa mang lại sự tinh tế trong cách thiết kế. Hơn nữa, mặt tiền sử dụng kính khiến cho công trình phía sau không bị che lấp đi mà vẫn tôn lên phần nào vẻ đẹp bên trong ngôi nhà. Để tao nên một tổng thể nhà phố 2 tầng đẹp thì không gian xanh trong ngôi nhà là không thể thiếu. Cho nên, chủ ngôi nhà này vô cùng tinh tế trong việc sắp xếp mỗi không gian trong nhà đều có màu xanh thiên nhiên vừa tạo nên không khí trong lành cho ngôi nhà vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mĩ.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-07/1562314119_50-mau-thiet-ke-nha-pho-2-3-tang-dep-50.jpg" class="fr-fic fr-dii" alt="">Đây cũng là một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với sự kết hợp 2 gam màu nâu trầm và trắng sáng. Ngược lại, hình khối trong căn nhà này được tính toán cẩn thận.TrưỚC mặt tiền của ngôi nhà có một khối duy nhất có màu nâu cafe bao quanh là điểm nhấn nổi bật cho phần mặt ngoài, ở giữa vẫn là khoảng không được thiết kế bởi vật liệu kính, dường như từ ngoài nhìn vào, chiều sâu của phần không gian phía sau như được kéo dài. Đây chính là sự tinh tế trong cách sử dụng vật liệu cũng như phối hợp màu sắc hợp lý để “ăn gian” tối đa khoảng không gian so với diện tích thực tế. Phía 2 bên của ngôi nhà được bố trí bởi hàng cây xanh cao vừa tạo không khí thoáng mát, hơn nữa lại là bóng râm mát mẻ để các thành viên trong gia đình có thể tận dụng khoảng không gian về dưới để tạo thêm một góc thư giãn, tận hưởng và hòa mình vào thiên nhiên.



[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-07/1562314221_mat-tien-nha-2-tang-mau-3.jpg" class="fr-fic fr-dii" alt="">
Ngôi nhà phố 2 tầng đẹp với không gian xanh bao trùm và được sắp xếp ở các điểm để ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Hơn nữa tông màu trắng sáng vẫn được lựa chọn trong thiết kế để làm nổi bật nhà phố 2 tầng đẹp, sang trọng. Mỗi góc cânhj bên ngoài ngôi nhà ở từng không gian đều có trang trí bởi cây xanh và dường như đó cũng chính là điểm nhấn nổi bật ở từng không gian, màu xanh lá cây nổi bật trên tông màu sơn tường sáng. Cách bài trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mĩ riêng biệt và thu hút được mọi ánh nhìn từ phía bên ngoài.
[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-07/1562314397_mat-tien-nha-2-tang-mau-8.jpg" class="fr-fic fr-dii" style="width:570px;height:554px;" alt="">
Ngôi nhà phố 2 tầng đẹp được xây dựng với không gian mở, thoáng mát, với khoảng sân trước rộng rãi để xe ô tô. Một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, màu sắc trang trí hết sức trang nhã, hài hòa. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu kiến trúc được ưa chuộng trong năm 2019 bởi hướng thiết kế đơn giản , mang lại cảm giác thoải mái, một cuộc sống dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên trong thiết kế không gian mở.
[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-07/1562315339_mat-tien-nha-2-tang-mau-3.jpg[/img]Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với phong cách thiết kế đơn giản, nhin vào ngôi nhà từ ngoài, ta sẽ có cảm giác như phần không gian ngôi nhà như được thoát li khỏi những mảng bê tông, cốt thép ngột ngạt. Điều đó đến từ sự bố trí kết hợp của các mảng xanh bao trùm đưa ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn, và không gian cũng trở nên dịu mát, thoáng đãng.


Top 6 mẫu nhà phố tầng 2 đẹp thu hút 2019>
Ngôi nhà phố 2 tầng đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu một nét đẹp uy nghi, sang trọng.  Điểm thu hút nơi đây chính là sự kết hợp màu sắc tương phản tinh tế, đan xen nhau, chúng được kết hợp hài hòa giúp cho mặt tiền ngôi nhà vô cùng thu hút. Cùng với đó, ở phía trên là những mảng không gian trống giúp ánh sáng có thể len lỏi vào , khoảng không gian này là nơi mà gia chủ có thể đặt những cây xanh hay những chậu hoa nhỏ xinh để phần không gian này được thoáng đãng, các loài thực vật nhận được lượng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất để có thể phát triển tốt mang lại cảm giác thoáng đãng, trong lành cho tổng thể ngôi nhà. 


Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều có được một kiểu dáng riêng phù hợp với phong thủy ngôi nhà. Trên đây là những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có thêm ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của mình trở nên hấp dẫn, thu hút và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. 


 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm