Khu căn hộ cao cấp Topaz Elite, Quận 8 - TP. HCM

| 15-01-2016, 04:49 | Khu căn hộ cao cấp

Topaz Elite là dự án căn hộ giai đoạn 2 nằm trong chuỗi khu đô thị Topaz City, đứa con tinh thần tâm huyết sau bao ngày ấp ủ đã được chủ đầu tư Vạn Thái Land chính thức ra mắt trên thị trường. Với quy mô diện tích 40.018 m2, tiếp giáp 3 mặt tiền Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp sông Xáng, Topaz Elite có thể nói là viên ngọc quý sáng giá được mong đợt nhất trong năm 2017.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN TOPAZ ELITE

CĂN HỘ TOPAZ ELITE QUẬN 8 ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ DỰ ÁN


Tổng diện tích: 40.018 m2 (Trong tổng thể 16ha của dự án)

Tổng số Block: 4 Block mang tên 2 linh vật cao quý: Phoenix Tower (Bảo Phụng Tháp) và Dragon Tower (Bảo Long Tháp). Ý nghĩa thịnh vượng, may mắn, tài lộc và vị thế.

Tổng số căn hộ: 2.339 căn

Tổng số tiện ích thuộc Topaz Elite: 66 tiện ích

Diện tích công viên cây xanh: 10ha

Tổng diện tích sàn thương mại tại Topaz Elite: 60.000 m2

Mật độ xây dựng: 40%

Số tầng: 33 tầng

Đơn vị phân phối: Thái Thịnh Land

Đơn vị xây dựng: Công ty xây dựng Sông Đà

Tình trạng pháp lý: Đất sạch 100%, đã đóng thuế đất đầy đủ và đã có giấy phép xây dựng.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT CỦA CĂN HỘ TOPAZ ELITE

Sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, nằm trên góc 2 mặt tiền lớn của đường Cao Lỗ - Tạ Quang Bửu (lộ gới 30m) cách trung tâm quận 1 chỉ 3KM đến chợ Bến Thành. Trong vòng 15 phút dễ dàng di chuyển thuận tiện tới các quận như: Quận 1, Quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 10, quận 11, quận Tân Bình… Topaz Elite xứng đáng với danh xưng "Vị trí vàng độc tôn".


vị tri đắc địa

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN TOPAZ ELITE

1. TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP

Topaz Elite được ví như khu Resort khép kín với hơn 66 tiện ích và diện tích thương mại 60.000m2 và 200 thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp khách hàng có thể tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái mà không cần phải di chuyển ra bên ngoài.

 66 TIỆN ÍCH TỔNG KHU

Tiện ích đẳng cấp của khu căn hộ
TIỆN ÍCH TRÊN TẦNG THƯỢNG

Tiện ích trên tầng 6 Topaz Elite

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ELITE MALL

Trung tâm thương mại ngay tại tòa nhà

 

4 LỐI DẠO BỘ

4 lối dạo quanh Topaz Elite

PHÒNG TẬP GYM HIỆN ĐẠI

2. TIỆN ÍCH NGOẠI KHU HOÀN HẢO

Với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi lại thuộc trung tâm của Quận 8 Topaz Elite có những tiện ích ngoại khu mà không đâu có được như:

Kết nối với khu Phú Mỹ Hưng,Tung tâm quận 1 và các quận trung tâm khác.


Trường Đại Học STU ngay đối diện và các trường đại học lớn khác như RMIT, Tôn Đức Thắng, Đại Học Y Dược ...

Bệnh Viện Quận 8 cách 500m, bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Hùng Vương...

 

"CHỈ MẶT" 5 YẾU TỐ LÀM GIA TĂNG GIÁ TRỊ CĂN HỘ TOPAZ TRONG VÒNG 2 NĂM TỚI

1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CUỐI CÙNG CÁCH QUẬN 1 CHỈ 3KM

Trong bối cảnh sở kế hoạch và đầu tư siết chặt phê  duyệt dự án mới, đưa ra nhiều điều kiện ràng buộc như: Đóng thuế đất dự án trước khi triển khai (Trước đây thì chủ đầu tư được phép nợ thuế đất đến khi triển khai xong dự án) đây là bài toán tài chính mà chỉ những chủ đầu tư thực sự có tiềm lực về tài chính mới có thể thực hiện. TOPAZ ELITE SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG CUỐI CÙNG của quận 8, nằm trên dải đất sạch cách trung tâm quận 1 chỉ 3km.

2. MỞ RỘNG ĐƯỜNG CAO LỖ - TẠ QUANG BỬU

Mặt tiền dự án lộ giới 30m. Theo ghi nhận thực tế của Thái Thịnh Land, hiện trạng của hai cung đường này trước dự án chỉ có 16m và đã hoàn thành việc lắp đường cống nước thải và thoát nước (thi công từ tháng 9/2016 đến nay). Sau phần lắp cống sẽ tiến hành mở rộng lộ giới, nâng cốt đường và trải nhựa. Dự kiến hoàn thành xong trong năm 2018.

3. HÌNH THÀNH QUẦN THỂ CƯ DÂN VÀ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tổng diện tích dự án Topaz City là 16ha, với quần thể sau khi toàn bộ dự án đi vào hoạt động thì có hơn 9.000 căn hộ và hơn 27.000 cư dân, diện tích công viên cây xanh hơn 10ha, hồ bơi hơn 2.000m, diện tích dành cho thương mại hơn 60.000 m2,…. 

4. DÒNG TIỀN THANH TOÁN HỢP LÝ VÀ VÔ CÙNG DỄ DÀNG

Quý khách hàng mua căn hộ Topaz Elite chỉ cần thanh toán trước 10%-15% ký hợp đồng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán dài hạn trong vòng 36 tháng với lịch thanh toán CHỈ 2%/THÁNG. Ngân hàng OCB hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị tài sản trong vòng 20 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

5. ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH UY TÍN ĐẾN TỪ SINGAPORE đã được chủ đầu tư ký kết hợp tác để quản lý vận hành Topaz Elite.

Đối với căn hộ chung cư, một trong những yếu tố làm gia tăng giá trị căn hộ từ khi được bàn giao và đi vào vận hành đó chính là “Đơn vị quản lý và vận hành toà nhà“. Kinh nghiệm thực tế cho thấy, đối với các toà nhà sau khi bàn giao nếu được chú trọng công tác này sẽ góp phần làm gia tăng giá trị của căn hộ. Đồng thời làm giảm quá trình xuống cấp của toà nhà.Topaz Elite sở hữu trọn vẹn các giá trị của một bất động sản tốt, gia tăng thêm sự lựa chọn của nhà đầu tư hoặc cho các gia đình trẻ an cư 

MẶT BẰNG TẦNG CỦA TOPAZ ELITE

 

THIẾT KẾ CHI TIẾT TỪNG CĂN HỘ

CĂN HỘ 2PN TOPAZ ELITE

NHÀ MẪU CĂN HỘ TOPAZ ELITE

Lấy ý tưởng từ thiết kế của toà nhà Marina Bay Sands của Shingapore, chủ đầu tư đã khéo léo lồng ghép các thiết kế giúp tất cả các không gian trong từng căn hộ luôn thông thoáng, mang một chút cổ điển, một chút hiện đại lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết bên trong lẫn bên ngoài toà nhà.

 

Phòng khách thiết kế hiện đại


Phòng ngủ thoải mái hòa với thiên nhiên và đầy tiện nghi


Đặc biệt có thiết kế phòng cho trẻ nhỏ và em bé

LƯU Ý NÊN BIẾT KHI MUA CĂN HỘ TOPAZ ELITE

  • Đoạn đường Cao Lỗ - Tạ Quang Bửu đối diện dự án Topaz Elite đang trong quá trình thi công và mở rộng, cộng thêm sự ra vào thường xuyên của các loại xe thi công trong dự án, vì vậy khi vào mùa mưa sẽ xảy ra tình trạng sình và đọng nước. Tình trạng này sẽ hết khi đoạn đường thi công hoàn tất ( dự kiến trong vòng 12 tháng tới ).
  • Dự án Topaz có hai giai đoạn khác nhau:

+ Giai đoạn 1 (Topaz City)  đã giao nhà 2 block và 2 block tiếp theo chuẩn bị giao nhà. Đối với một số anh chị cần nhà ở liền thì có thể mua chuyển nhượng lại. Anh chị cần lưu ý khi mua chuyển nhượng cần tìm hiểu kỹ các thông tin sau: Giá bán đã bao gồm tiền thủ tục sang tên chưa, thủ tục sang tên trên hợp đồng gồm những gì, ai sẽ là người đi kê khai các thủ tục ( nộp thuế TNCN, đơn đề nghị tại chủ đầu tư…)

+ Giai đoạn 2 (Topaz Elite). Sẽ được giao nhà vào cuối 2019 và quý I 2020.  Thời gian giao nhà sẽ lâu hơn nhiều so với Topaz City. Vậy nên, những anh chị nào chưa cần nhà gấp hoặc có nhu cầu mua để đầu tư dàn trải thì nên lựa chọn phương án này.


Topaz Elite được chủ đầu tư định vị ở phân khúc cao cấp hơn hẳn so với Topaz City (về chất lượng công trình, vật liệu bàn giao, tiện ích như: Hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại…) nên giá của Topaz Elite sẽ cao hơn so với Topaz City (Bình quân căn 70m2 ở liền của Topaz City tầm 1 tỷ730, căn 78m2 của Topaz Elite giá tầm 1,808 tỷ (đã VAT)

LỊCH THANH TOÁN CĂN HỘ TOPAZ ELITELỊCH THANH TOÁN PHOENIX 1

PTTT DRAGON THEO TIẾN ĐỘPTTT DRAGON THEO THÁNG

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm