Khu căn hộ Topaz Home, quận 12 - TP HCM

| 16-10-2016, 20:01 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Topaz Home là sự tiếp nối và kế thừa những thành công từ chuỗi dự án mang thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz City, Topaz Center một trong những dòng sản phẩm đáp ứng, chiều lòng và nhận được nhiều sự lựa chọn, tin tưởng nhiều nhất từ quý khách hàng. Ngay sau khi ra mắt căn hộ Topaz Home dường như cháy hàng, một sản phẩm vừa túi tiền phù hợp với nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu riêng cho mình một căn hộ mang phong cách Singapore hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Khu căn hộ Topaz Home, quận 12 - TP HCM

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ Topaz Home


Tổng quan dự án

  • Dự án: Topaz Home
  • Vị trí tọa lạc: số 102 đường Phan Văn Hớn- phường Tân Thới Nhất- quận 12- TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP DV – NN & TM Thuận Kiều.
  • Diện tích: 14,770 m2
  • Quy mô: 8 block
  • Chiều cao: 20 tầng
  • Mật độ xây dựng: 55%
  • Hệ số sử dụng đất: 6.95
  • Số lượng sản phẩm: 1,172 căn (80% căn nhà ở xã hội, 20% căn hộ thương mại)
  • Diện tích căn hộ: 43.39 – 69.11 m2
  • Bàn giao: năm 2016

Vị trí dự án

Dự án Topaz Home có vị trí tọa lạc tại số 102đường Phan Văn Hớn - phường Tân Thới Nhất - Quận 12 – Tp Hồ Chí Minh. Đây là một tuyến đường huyết mạch hàng đầu của quận 12.Vị trí này tập trung hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sầm uất bậc nhất đã đem lại mức lợi nhuận tối ưu về mọi mặt cho cư dân.

Cũng nhờ vị trí tọa lạc nằm ngay cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố mà cư dân của dự án dễ dàng tới với các khu vực khác, các tỉnh lân cận nhanh chóng chỉ vài phút đi lại.

 Ngoài ra, từ Topaz Home thì cư dân chỉ cần đi theo tuyến đường quốc lộ 22 nhanh chóng, thuận tiện và đi tới Long An theo đường Phan Văn Hớn. Hoặc bằng tuyến đường quốc lộ 1A để giúp kết nối tới các tỉnh miền Tây Nam Bộ; Bình Dương; Đồng Nai…

Trong tương lai, khi tuyến Metro Bến Thành, Tham Lương được triển khai xong và đưa vào hoạt động sẽ giúp cho kết nối vùng của dự án được tăng cao. Từ đó khiến cho vị trí trở thành một yếu tốt đắt giá, lý do hấp dẫn khiến cho khách hàng có thể quyết định xuống tiền đầu tư, an cư ngay hôm nay.

  • Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút tới Bến Metro Bến Thành – Tham Lương; KCN Tân Bình
  • Khoảng 5 phút để đến với TTTM BigC Pandora; Công viên phần mềm Quang Trung
  • 10 phút tới AEON Mall Tấn Phú; Bến xe An Sương
  • Chỉ cần 15 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất


TOPAZ HOME QUẬN 12 THAM LƯƠNG

Tiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án Topaz Home quận 12 có mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho phát triển không gian sống xanh, cảnh quan, tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Cư dân khi lựa chọn an cư tại đây sẽ thực sự hài lòng về những tiện ích đầy đủ, tiện nghi cùng không gian sống của mình. Ngay nội khu của dự án, cư dân được trang bị các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi hiện đại; trung tâm mua sắm; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; cửa hàng mua sắm tiện lợi; coffee; spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập gym,… Mọi thứ đều được bố trí hợp lý và sẵn sàng phục vụ cho mọi cư dân nhằm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

  TIỆN  ÍCH NGOẠI KHU

Dự án căn hộ Topaz Home quận 12 nhờ lợi thế về vị trí nằm trong khuôn viên khu dân cư thương mại dịch vụ đông đúc rộng tới 38 ha có quy hoạch đồng bộ nhằm giúp phát triển thành một khu đô thị mới. Trong vòng bán kính 2km hiện hữu hàng loạt các tiện ích hiện hữu như: trung tâm tài chính kinh tế; trung tâm thương mại mua sắm; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp; nhà hàng; khách sạn 3 – 5 sao; nhà hát lớn; khu vui chơi giải trí…

  Ngoài ra, cư dân Topaz Home quận 12 sẽ được hưởng lợi từ tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong tương lai nhằm phục vụ cho việc di chuyển tiện lợi, giảm các vấn đề về ô nhiễm, tắc đường.

Mặt bằng dự án

Khu căn hộ Topaz Home đã được triển khai xây dựng với quy hoạch trên khuôn viên diện tích rộng tới 14.770 m2 có quy mô bao gồm có 8 block căn hộ với chiều cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường 1.172 căn hộ.

Quy mô dự án trong giai đoạn 1 bao gồm 3 block căn hộ bao gồm A1, B1, A4 với số lượng 450 căn hộ với diện tích từ 43,5 - 69 m2, có thiết kế 2 - 3 phòng ngủ hiện đại.

Mật độ xây dựng của dự án thấp, còn phần lớn diện tích dành cho mảng sống xanh, tiện ích dịch vụ vượt trội khi so sánh với các dự án trong khu vực. Mảng sống xanh, lối đi nội bộ cùng hồ tiểu cảnh rộng tới 400m2.

Đặc bệt là Topaz Home dành còn dành 60% diện tích tầng 3 khối đế giúp kết nối tới 3 tòa tháp A1,B1, A4 làm hồ bơi tràn bờ, vườn sinh thái nhằm tạo điểm nhấn xanh cho cả khu căn hộ.

Mọi tiện ích đã được tích hợp thông minh, phục cụ cho khoảng thời gian thư giãn quý giá của mọi thành viên trong gia đời. Và cùng với đó là hệ thống an ninh 24/7 đã luôn đảm bảo cho bạn và gia đình một cuộc sống ổn định, lâu dài, bền vững.

Mặt bằng tổng thể:

Dự án căn hộ Topaz Home cung cấp cho thị trường tổng số 1172 căn hộ với diện tích từ 50 – 70m2 với phong cách thiết kế Singapore đã được bố trí tại 8 Block căn hộ (A1, A2, A3, A4, B1, B2, C1, C2).

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích, thiết kế như sau:

+ Căn hộ cso 2 phòng ngủ: iện tích 43,39m2 - 60,09m2

+ Căn hộ 03PN: diện tích 69,11m2

Thiết kế và bố trí căn họ chỉ có 9 căn hộ/ tầng, có tới 3 thang máy hiện đại và tốc độ cao nhằm phục vụ tốt nhất cho việc di chuyển của mọi cư dân. Chính bởi vật mà dự án đã được đánh giá là căn hộ tối ưu nhất khu vực căn hộ quận 12.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm