An Thịnh Group - “Ông trùm” bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 25-03-2020, 10:57 | Thị trường 24h

An Thịnh Group là cái tên sáng giá mỗi khi nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt là ở vùng ven đô. Những con người có tầm, làm việc bằng cái tâm, An Thịnh Group mang đến những giá trị thực sự trong từng dự án.

Xem thêm: Nổi sóng tại dự án cách Hà Nội chỉ một mét - Legacy Hill

Những con người có tầm, làm việc bằng cái tâm

An Thịnh Group được xây dựng bởi 8 “viên gạch” vững chãi, đó là những công ty thành viên với kinh nghiệm dày dặn lên tới 20 năm. Qua nhiều năm phát triển, công ty từng bước khẳng định vai trò tiên phong trong việc dẫn dắt những xu hướng bất động sản và dịch vụ mới, đặc biệt là đầu tư phát triển các khu đô thị, nhà ở hạng sang và đầu tư phát triển các khu nghỉ dưỡng sinh thái ven đô.

Thực tế cho thấy, cái tên “An Thịnh Group” không xuất hiện quá nhiều trong đời sống hàng ngày, nhưng vẫn trở thành 1 chủ đầu tư uy tín mà nhiều khách hàng tin tưởng bởi lẽ An Thịnh không sử dụng truyền thông, PR quá nhiều hay “đánh bóng” tên tuổi của mình, mà An Thịnh muốn chinh phục khách hàng bằng cái tâm, qua từng dự án, qua từng giá trị thực tế mà dự án đó mang lại.

 

“Năng động”, “Nhạy bén” và “Mạo hiểm”có thể xem là ba từ khoá vẽ nên bức chân dung của An Thịnh Group. Công ty khai thác kiến thức của nguồn nhân lực trẻ một cách hợp lý với mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô chính là một minh chứng cụ thể nhất khi An Thịnh Group đang dần trở thành “ông trùm” khi sở hữu và phát triển nhiều dự án nghỉ dưỡng ven đô đạt chất lượng quốc tế như Phú Cát City - khu đô thị sinh thái lớn nhất Miền Bắc, Khu biệt thự nhà vườn kết hợp du lịch sinh thái The Spring Town và mới đây nhất là siêu phẩm nghỉ dưỡng Legacy Hill tại Hoà Bình.

 Phú Cát City - dự án từng gây sốt thị trường BĐS của An Thịnh Group

Chủ tịch BĐS An Thịnh đã từng phát biểu: “Kinh doanh phải làm thật mới ăn thật”, đây như một lời khẳng định chắc nịch về chất lượng các dự án mà An Thịnh Group đầu tư và phát triển.

Bất động sản ven đô Hòa Bình “nổi sóng” nhờ An Thịnh Group

Trong tình trạng quỹ đất tại Hà Nội bị thu hẹp nhưng số lượng cư dân đổ dồn về Thủ đô vẫn tiếp tục gia tăng khiến nhiều người có xu hướng đổ dần về phía ven đô. Hiểu được điều này, An Thịnh Group đã tìm hiểu và lựa chọn Hòa Bình để đầu tư với mong muốn cung cấp cho khách hàng một nơi an cư, nơi nghỉ dưỡng hàng đầu mà tại các khu vực trung tâm Hà Nội khó có thể làm được. 

Lý do vì sao An Thịnh Group lại lựa chọn Hòa Bình làm nơi phát triển dự án? Bởi lẽ, Hòa Bình là một tỉnh thành sở hữu lợi thế về cả vị trí, cảnh quan thiên nhiên, giá trị văn hóa, môi trường sinh thái. Nhắc đến Hòa Bình, người ta sẽ nghĩ đến một vùng đất yên bình, không khí trong lành và thiên nhiên phong phú, đây chính là giá trị cốt lõi mà khách hàng cũng như An Thịnh Group cần. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Hòa Bình dần được đồng bộ về hạ tầng, ghi tên mình vào danh sách vị trí hàng đầu cho bất động sản nghỉ dưỡng.

 Hòa Bình ghi tên mình vào danh sách vị trí hàng đầu cho bất động sản nghỉ dưỡng

Thành công và tạo tiếng vang lớn khi phát triển dự án Phú Cát City tại Hòa Bình, đầu năm 2020, An Thịnh Group tiếp tục khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô “nổi sóng” khi cho ra mắt dự án Legacy Hill Hòa Bình - kiệt tác nghỉ dưỡng cách Hà Nội chỉ một mét.

Dự án được phát triển dựa trên cơ sở bảo tồn, giữ vững giá trị văn hóa, giá trị thiên nhiên, đặt yếu tố “xanh” lên hàng đầu. Legacy Hill Hòa Bình giữ nguyên địa hình của 9 ngọn đồi, 18 con suối, hồ nước và bờ kè tự nhiên…

 

 

 

 

Chọn đầu tư dự án Legacy Hill Hòa Bình cùng quyền sở hữu vĩnh viễn không chỉ mang đến cho khách hàng sự chắc chắn khi đầu tư để ở và cho thuê mà còn yên tâm chọn giữ như một "di sản vật chất quý hiếm", "di sản tinh thần vô giá" lưu giữ lại cho thế hệ mai sau.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm