Nổi sóng tại dự án cách Hà Nội chỉ một mét - Legacy Hill

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 07:30 | Thị trường 24h

Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô ở Hòa Bình được ví như một "làn sóng ngầm mạnh mẽ" khi nhu cầu về nghỉ dưỡng tăng cao nhưng nguồn cung tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh lại khan hiếm. Bước sang năm 2020, thị trường Bất động sản tại Hòa Bình lại tiếp tục nổi sóng với dự án Legacy Hill - kiệt tác nghỉ dưỡng cách Hà Nội chỉ một mét.

Bất động sản ven đô Hòa Bình "lên như diều gặp gió" 

Không quá bất ngờ khi nhiều năm trở lại đây, dòng tiền có xu hướng chảy về Bất động sản nghỉ dưỡng tại các khu vực ven đô, điển hình như Hòa Bình bởi lẽ đây là một tỉnh thành sở hữu lợi thế về cả vị trí, cảnh quan thiên nhiên, giá trị văn hóa, môi trường sinh thái và đặc biệt là hệ thống hạ tầng ngày càng đồng bộ. Trong đó, huyện Lương Sơn được đánh giá là khu vực có tiềm năng hơn cả. Bắt nguồn từ một vùng đất xa xôi, ít dân cư, nơi được coi là điểm dừng chân để mua sản vật núi rừng mỗi khi người ta đi công tác nhưng bỗng nhiên lại trở thành một điểm nóng tìm mua, buôn bán, xây dựng trang trại của người dân Hà Nội. Cùng với những thay đổi về hạ tầng và giao thông, Lương Sơn dần ghi tên mình vào danh sách vị trí hàng đầu cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo đó, nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đã đổ dồn về khu vực ven đô này để đầu tư Bất động sản du lịch và Bất động sản nghỉ dưỡng, giúp thị trường Bất động sản Hòa Bình "lên như diều gặp gió", cung cấp sản phẩm đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng.

Bất động sản ven đô Hòa Bình "lên như diều gặp gió" 

Nổi sóng tại dự án Legacy Hill - Kiệt tác nghỉ dưỡng cách Hà Nội chỉ một mét

Ra mắt vào cuối năm 2019, đầu năm 2020, dự án Legacy Hill được coi là điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh bất động sản tại Hòa Bình nói riêng và của Việt Nam nói chung. Dự án có tổng quy mô trên 60 ha và là "đứa con ấp ủ" của Công ty TNHH MTV Bất động sản HASKY Hoà Bình – Thuộc An Thịnh Group.

Một khu nghỉ dưỡng được coi là "kiệt tác" khi nó có vị trí thuận tiện về giao thông, có không gian xanh rộng lớn, cảnh quan đẹp, có đủ dịch vụ vui chơi giải trí để thu hút và giữ chân khách du lịch. Nhiều nhà đầu tư nhỏ đã phải bỏ cuộc trên chặng đường tìm kiếm những mảnh đất vàng hay tạo ra những điểm khác biệt cho dự án của mình. Thế nhưng, tại dự án Legacy Hill, Công ty TNHH MTV Bất động sản HASKY Hoà Bình đã tìm hiểu một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng về nhu cầu thật sự của khách hàng nhằm đầu tư và xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng "xứng tầm thế giới", hội tụ đầy đủ những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Dự án Legacy Hill tọa lạc trên địa bàn 3 xã gồm: Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên của huyện Lương Sơn. Dự án Legacy Hill cách trung tâm Hà Nội chừng 30km, cách mốc chỉ giới Hà Nội chỉ 1m và cách Thị trấn Lương Sơn khoảng 0,6km. Với mạng lưới giao thông hiện hữu, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Hà Nội chỉ trong vòng 40 phút chạy xe.

 Vị trí vàng của dự án Legacy Hill

Điểm thu hút khách hàng của dự án Legacy Hill không chỉ nhờ vào vị trí mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên cùng dịch vụ đẳng cấp mà chủ đầu tư đem lại. Là một dòng sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô cao cấp, dự án Legacy Hill bao gồm Home-Villas, Home-Tel, Khu điều dưỡng chăm sóc sức khỏe, Khu thư giãn ngắm cảnh, Hồ nước tự nhiên, Công viên nước, Khu vui chơi trong nhà lẫn ngoài trời và các hình thức giải trí mới lạ hấp dẫn khác...


 

Đặc biệt, dự án Legacy Hill thu hút khách hàng bởi nguyên tắc "Sống tựa vào thiên nhiên”, phát triển dựa trên cơ sở bảo tồn, Chủ đầu tư sẽ thiết kế và phát triển khu nghỉ dưỡng với nguyên tắc: "Giữ nguyên địa hình của 9 ngọn đồi, 18 con suối, hồ nước và bờ kè tự nhiên,... bảo tồn nguyên trạng, không tác động làm ảnh hưởng tiêu cực tới thổ nhưỡng cũng như khí hậu nơi đây".

 Mặt bằng tổng thể của dự án Legacy Hill

Với hàng loạt những ưu điểm về vị trí và tiện ích, dự án Legacy Hill đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Chọn đầu tư dự án Legacy Hill cùng quyền sở hữu vĩnh viễn không chỉ mang đến cho khách hàng sự chắc chắn khi đầu tư để ở và cho thuê mà còn yên tâm chọn giữ như một "di sản vật chất quý hiếm", "di sản tinh thần vô giá" lưu giữ lại cho thế hệ mai sau.

Đăng kí nhận thông tin mở bán và ưu đãi mới nhất: https://goldland.com.vn/du-an-legacy-hill-luong-son-hoa-binh-an-thinh-group/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm