Sự kiện ra mắt Legacy Hill Hòa Bình tạo cú sock cho thị trường miền Bắc

| 14-06-2020, 12:58 | Thị trường 24h

Có lẽ từ lâu rồi thị trường bất động sản miền Bắc không xuất hiện những sự kiện mà thu hút đông đảo các nhà đầu tư như vậy. Sự kiện ra mắt Legacy Hill là một khác biệt và cũng là bất ngờ đối thị trường. Chúng tôi đã tìm nhiều lý do để giải thích cho vấn đề trên bởi thực sự thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, hay lâu rồi không có các dự án mới được giới thiệu cũng như mở bán ra thị trường.


Legacy Hill một dự án nghỉ dưỡng tại Lương Sơn Hòa Bình, cách Hà Nội chưa đầy 40 phút di chuyển. Dự án được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng cao cấp và được quản lý vận hành bởi những đơn vị danh tiếng trên thế giới. Có một sự khác biệt nữa tại dự án đó chính là tình trạng pháp lý, sẽ có rất ít những dự án nghỉ dưỡng tại Hòa Bình mà có quy hoạch thành khu đô thị số đỏ sở hữu lâu dài.


 

 
BHS Group là đơn vị quản lý và phát triển dự án Legacy Hill. Phát biểu Tại sự kiện ông Lê Xuân Nga phó chủ tịch BHS Group chia sẻ: "Đây là một dự án rất tâm huyết của BHS, với những định hướng phân khúc rõ ràng chúng tôi muốn mang đến cho thị trường một sản phẩm khác biệt. Đây là một kiệt tác nghỉ dưỡng trường tồn theo thời gian. Legacy Hill khai thác vận hành chuyên nghiệp không những gia tăng giá trị tài sản cho chủ sở hữu mà còn là giá trị đời đời con cháu"

 

Theo khảo sát chúng tôi nhận được tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình thì số ít các dự án có được khung pháp lý như dự án Legacy Hill và hầu hết là các dự án 50 năm.

Chủ đầu tư An Thịnh Group cũng thể hiện Thế mạnh sở trường của mình là thi công hạ tầng . Tại dự án Chủ đầu tư thi công chỉ chưa đầy hai tháng toàn bộ dự án đã hình thành những hạ tầng cơ bản và đã được phủ xanh bởi những cây khủng. Với tiến độ này dự án sẽ bàn giao sớm hơn cho khách hàng từ 2-6 tháng.


Bởi những lẽ đó mà sự kiện ra mắt dự án đã thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư và các đơn vị tham gia trong bất động sản.
Nhận định thị trường nghỉ dưỡng đặc biệt là các sản phẩm ven đô thời gian tới sẽ tạo một sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư Hà Nội. Điểm qua tại thị trường có 2 dự án Flamingo Đại Lải và Legacy Hill hứa hẹn sẽ là tiêu chuẩn mẫu cho các dự án nghỉ dưỡng cuối tuần cho cư dân nội thành Hà Nội.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm