ParkView Bình Dương - dự án tầm trung với sức hút khó cưỡng

| 27-07-2020, 11:20 | Thị trường 24h

Dự án Park View Thuận A nhận được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và các khách hàng do là dòng sản phẩm có mức giá rẻ, phù hợp với lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về nhà ở trong phân khúc tầm trung đang khan trên thị trường Bất Động Sản Bình Dương nói chung và TP.Thuận An nói riêng, dự án căn hộ ParkView Thuận An Bình Dương được xây dựng và phát triển đúng thời điểm nên đã tạo ra ý nghĩa quan trọng cho thị trường BĐS hiện nay.

ParkView Bình Dương là dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ phù hợp với lượng lớn khách hàng có nhu cầu và đang quan tâm đến căn hộ ngay tại trung tâm thành phố Thuận An. Dự án Chung cư ParkView Bình Dương đang là điểm hút đặc biệt vì ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa –  nằm cạnh khu công nghiệp VSIP1 có tầm view hướng  về công viên 9ha ngay trung tâm Thuận An.

ParkView Thuận An nổi bật với mức chào bán vô cùng cạnh tranh hiện nay với chỉ từ 21-23 triệu/m2. Ngoài ra, Dự án còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay với ưu đãi 0% lãi suất trong thời hạn 20 năm. 

ParkView Bình Dương - dự án tầm trung với sức hút khó cưỡng

Hình ảnh ParkView Tower Bình Dương

Tổng quan căn hộ ParkView Thuận An Bình Dương

Tên dự án : ParkView Apartment Bình Dương

Vị trí hành chính: Ấp Bình Đáng, P. Bình Hoà,TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nhà đầu tư: Tecco Miền Nam

Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Đông

Quy mô dự án :

   +Diện tích  3000m2,

   +Bao gồm:  2 block có 880 căn hộ, diện tích mỗi căn 35-85m2

   +Chiều cao: 27 tầng, 2 hầm

   + Mật độ xây dựng là: 40%

Loại hình sản phẩm:

Khởi công: vào cuối năm 2020

Bàn giao: dự kiến cuối năm 2022

Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất cơ bản

Cơ sở Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài với người Việt, 50 năm –  với người nước ngoài.

Dự án ParkView Bình Dương có gì đặc biệt

Về vị trí dự án và kết nối giao thông vùng

ParkView Bình Dương như thừa hưởng và sở hữu tất cả những lợi thế mà không phải bất kì dự án nào cũng có được. Bởi vì nơi đây sẽ có tất cả tiềm năng mà mọi người đang tìm kiếm trong một căn hộ:

+ Cơ sở hạ tầng, giao thông  phát triển một cách đồng bộ về mọi mặt

+ Xung quanh căn hộ Parkview Bình Dương đã có đầy đủ những tiện ích hiện đại đã hiện hữu từ trước như: Khu công nghiệp VSIP 1, TTTM, Siêu thị, chợ, bệnh viện, trường học, café…

+ Kết nối rất thuận tiện về các hướng, liên kết nhanh đến khu vực như:

  • 5 phút: Chợ Vĩnh phú, trường tiểu học Vĩnh Phú, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • 7 phút: chợ đầu mối thủ đức, trường THCS Châu Văn Liêm
  • 10 phút:  Điện máy Nguyễn Kim, Trung tâm thương mại Aeon Mall , sân golf quốc tế
  • 20 phút : Làng ĐH Thủ Đức, Trung tâm hành chính TP.HCM,  KDL Suối Tiên, Sân bay Tân sơn Nhất…

Thành phố Thuận An là một trong những địa phương dẫn đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước của tỉnh Bình Dương, Ngày nay đang trở mình phát triển về mọi mặt trong đó Công nghiệp với những bước phát triển mạnh mẽ: tập hợp nhiều KCN có quy mô lớn, các chuyên gia là lực lượng lớn có chuyên môn và trình độ cao, đội ngũ nhân sự cấp cao đang công tác Bình Dương và TP. HCM.

 Theo thống kê về nhà ở hiện nay, nhu cầu căn hộ cao cấp tại Thuận An là rất lớn, tiềm năng đầu tư cho thuê đang có giá trị tăng cao. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê đạt mốc  từ 10 đến 15%, cao hơn hẳn so với TP HCM có mức  trung bình từ 6-7%.

Hệ thống giao thống phát triển với các tuyến đường liên kết mở rộng như :  Trục đường chính quốc Lộ 13, xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, đường cao tốc Thủ Dầu Một – thành phố mới Bình Dương, cao tốc  Mỹ Phước – Tân Vạn…

Về tiện ích ngoại khu dự án ParkView Apartment Bình Dương

Do có vị trị đắc địa, nên việc liên kết với tiện ích bên ngoài cũng rất đa dạng và đầy đủ, hệ thống giao thông đồng bộ nên việc liên kết đến các khu vực trọng điểm rất dễ dàng và thuận lợi, Sự đa dạng về các tiện ích đáng kể đến:

Bệnh viện: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện quốc tế Becamex

Siêu thị & trung tâm mua sắm: Aeon Mall Canary, Mega Mart,  Lotte Mart, Thiên Hòa, chợ An Phú

Trường học: Trường đại học Bình Dương, trường THPT Thái Hòa, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Trường tiểu học An Phú, Mầm non Sao Bắc Đẩu,

Một số tiện ích nội khu dự án ParkView Bình Dương

Dự án Parkview Bình Dương được quy hoạch rất bài bản. Tuy đây là dụ án với các sản phẩm trong phân khúc tầm trung, nhưng chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào chất lượng và các tiện ích.

Kiến trúc nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ và tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Trong đó, các cảnh quan là những mảng xanh cũng được đặc biệt chú trọng trong thiết kế, tạo ra một không gian thoáng đãng, hài hòa và gắn kết cuộc sống con người nơi đây gần với thiên nhiên hơn

Ngoài ra, Hệ thống tiện ích còn bao gồm hơn 25 hạng mục đẳng cấp như: Hồ bơi vô cực, sân vườn – phòng tập gym & yoga trên cao, khu giải trí dành cho trẻ em, khu vườn tri thức… đã tạo lập cho nơi đây phong cách sống hoàn mỹ, đủ đầy và tiện nghi cho cả gia đình.

Ngoài ra với lợi thế về kết nối giao thông và hạ tầng, các cư dân tại căn hộ Park View sẽ được  hưởng lợi đầy đủ các tiện ích đẳng cấp ở những khu vực lân cận.

Nếu bạn có quan tâm về dự án này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin hấp dẫn có liên quan đến dự án.

Q&A


Ai là chủ đầu tư dự án ?

Tecco Miền Nam đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản.


Giá bán dự kiến là bao nhiêu ?

Dự kiến 22tr/m2. hiện nhận booking 30tr


Có những loại thiết kế nào ?

Thiết kế đa dạng 1-3PN, diện tích từ 48m2 – 75m2


Làm thế nào mua được giá gốc CĐT ?


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm