Sapphire Parkview chính thức được công bố ra mắt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-04-2021, 15:58 | Thị trường 24h

Sapphire Parkview chính thức được công bố ra mắt vào sáng ngày 25.04.2021, và không nằm ngoài dự đoán, phân khu đắt giá nhất dự án Gem Sky World được khách hàng, nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt.


Được giới thiệu đến khách hàng, nhà đầu tư từ năm 2020, Gem Sky World là dự án khu đô thị sở hữu quy hoạch hiện đại nhất, hệ thống tiện ích đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế hiếm hoi tại khu vực Long Thành. Dự án từ Tập đoàn Đất Xanh nhanh chóng tạo tiếng vang trên thị trường khi hàng ngàn sản phẩm đất nền được giao dịch trong đợt mở bán phân khu đầu tiên.

Nối tiếp thành công đó, sáng ngày 25.04.2021, Sapphire Parkview chính thức được công bố và không nằm ngoài dự đoán, phân khu đắt giá nhất dự án được khách hàng, nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt.

Rất đông khách hàng, nhà đầu tư quan tâm các sản phẩm tại phân khu Sapphire Parkview trong sự kiện ra mắt vừa qua.

“Không có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm đầu tư chất lượng và an toàn tại khu vực Long Thành hiện tại. Tôi cho rằng, pháp lý và vị trí chính là lợi thế để khách hàng mua đầu tư lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh”, anh Nam – một nhà đầu tư đến từ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ.

Nói về lợi thế của phân khu Sapphire Parkview, đại diện chủ đầu tư cho rằng: “2 trong các điểm nhấn quan trọng của dự án là Công viên trung tâm Gem Sky Park hiện đã hoàn thành, và trường học liên cấp quốc tế Greenfield đã được khởi công xây dựng vào tháng 3 vừa rồi. Phân khu Sapphire Parkview nằm cạnh 2 tiện ích này xét về phương diện để ở và đầu tư đều phù hợp để khách hàng lựa chọn.”


Không chỉ ghi điểm với các lợi thế về vị trí (dự án cách sân bay Long Thành chỉ khoảng 5 phút di chuyển), pháp lý sạch sổ hồng đất thổ cư, quy hoạch bài bản và hiện đại, chính sách bán hàng thời điểm này cũng được xem là yếu tố khiến các khách hàng quan tâm, cụ thể:


Sapphire Parkview chính thức được công bố ra mắt

Ngân hàng VP hỗ trợ cho vay 70%

Hỗ trợ LS và Ân hạn nợ gốc 24 tháng

Khách hàng đặt chỗ trước ngày 30.04.2021 sẽ nhận được quà tặng 1.5 lượng vàng

Khách hàng đặt chỗ trước ngày 31.05.2021 sẽ nhận được quà tặng 1 lượng vàng

Chiết khấu ngay 2% cho khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai

Chiết khấu 3% cho khách hàng thân thiết, từ 3-10% cho KH là cổ đông của Đất Xanh Group.

Bên cạnh đó, khách hàng mua các sản phẩm nhà phố/shophouse/biệt thự trong sự kiện cũng đã nhận được những ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn:


Sở hữu các sản phẩm nhà phố/shophouse với giá từ 4 tỷ đồng (giá hiện tại từ 4.5 tỷ đồng) khi tham dự sự kiện

Cơ hội rút thăm trúng thưởng với những quà tặng hấp dẫn:Giải Đặc biệt: Xe máy SH 125i
Giải Nhất: Bộ quà tặng trang sức vàng đính đá Sapphire PNJ
Giải Nhì: Dây chuyền vàng đính đá Sapphire PNJ
Giải Ba: Bông tai vàng đính đá Sapphire PNJ
Giải Tư: Nhẫn vàng đính đá Sapphire PNJ


Trước đó, ngày 4/4, công viên Gem Sky Park rộng 3ha chính thức đi vào hoạt động, mang đến không gian vui chơi, giải trí đa dạng cho cư dân tại Long Thành. Cuối tháng 3, hệ thống trường song ngữ liên cấp Greenfield cũng tổ chức lễ động thổ tại khu đất rộng 3.1ha.

Dự án Gem Sky World hiện đang được thi công với tiến độ xây dựng nhanh chóng, dãy shophouse tự xây Gem Sky World đã cất nóc và đang tiến hành hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào tháng 5/2021.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm