Những yếu tố tạo nên sức thu hút mãnh liệt của dự án Charm City với nhà đầu tư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 25-03-2020, 01:29 | Thị trường 24h

Ngày 16/3, chủ đầu tư dự án Charm City bắt đầu tiến hành ký hợp đồng mua bán với cư dân tương lai block Sapphire tại văn phòng nhà mẫu dự án. Vui mừng, hài lòng, tin tưởng… là cảm xúc của nhiều cư dân trong buổi lễ ký kết này.

Những yếu tố tạo nên sức thu hút mãnh liệt của dự án Charm City với nhà đầu tư
Đại diện chủ đầu tư tặng hoa và quà cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán đầu tiên.

“Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính cao, nói được làm được”

Đó là chia sẻ của anh Đăng Khoa, nhà đầu tư lâu năm tại TP.HCM cũng là chủ sở hữu của 2 căn hộ Charm City. Theo anh Khoa, đầu tháng 12/2019, nhân viên kinh doanh thông báo cho anh dự án đã được duyệt giấy phép xây dựng, chuẩn bị tiến hành thi công. Chưa đến 3 tháng sau, anh lại nhận được thông báo đến ký hợp đồng mua bán. 

“Tiến độ nhanh tạo cho tôi niềm tin với chủ đầu tư dự án này, chỉ những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính cao mới có thể đạt tiến độ “thần tốc” như vậy. Thêm vào đó, nhà thầu của Charm City là hai nhà thầu lớn hiện nay với Phan Vũ phụ trách gói móng cọc và An Phong phụ trách gói hầm, thân thì lại càng an tâm, tin tưởng tuyệt đối về chất lượng xây dựng của dự án”, anh Khoa chia sẻ.

Được biết, ngoài việc gây ấn tượng bằng tiến độ nhanh chóng,  Charm Group còn đẩy mạnh chất lượng xây dựng của Charm City khi áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như Gang foam, công nghệ coffa nhôm đổ bê tông tường bao ngoài. 

Với công nghệ xây dựng mới này, diện tích thông thuỷ sẽ tăng, giúp các cư dân tương lai có thêm nhiều trải nghiệm mới trong chính căn hộ của mình. 

Ngoài ra, Charm Group cũng quyết định đầu tư nhiều tiện ích hơn cho tổ hợp hồ bơi, landscape, đem đến một cuộc sống “hoàn hảo” chưa từng có tại Bình Dương, sống như nghỉ dưỡng giữa resort 5 sao dành riêng cho cư dân Charm City tương lai.

Mỗi ngày có khoảng 50-60 khách hàng đến ký hợp đồng mua bán tại văn phòng nhà mẫu Charm City.

Ghi nhận tại nhà mẫu Charm City từ 16/3-20/3/2020, có gần 300 nhà đầu tư đến ký hợp đồng mua bán. Anh Ngọc Hải - chuyên viên kinh doanh chia sẻ, từ hôm bắt đầu ký hợp đồng mua bán đến nay, ngày nào người đến ký hợp đồng cũng đông, trung bình mỗi ngày khoảng 50-60 người, ai cũng vui vẻ, hài lòng với những điều khoản chủ đầu tư đưa ra trong hợp đồng.

Anh Thanh Long, chủ nhân một căn hộ Charm City cho biết, anh rất hài lòng với buổi ký kết hợp đồng với chủ đầu tư Charm Group, bởi mọi thứ đều được chuẩn bị rất kỹ càng.

Chủ đầu tư chỉn chu từng nội dung hợp đồng đến phụ lục bàn giao. Hơn cả, trong buổi ký kết, CĐT cũng trực tiếp đối thoại để lắng nghe và phản hồi khách hàng nhanh chóng. Phụ lục cam kết bàn giao những sản phẩm hiện đại như cửa gỗ chống cháy 45 phút, khóa từ, thẻ từ thang máy, ưu tiên chỗ đậu xe cho cư dân và tăng số lượng nhờ việc thông hầm đậu xe các khu căn hộ… Tất cả trang thiết bị đều được gắn logo thương hiệu Charm Group càng thể hiện rõ chất lượng sản phẩm và tâm huyết của chủ đầu tư.

“Ban đầu, tôi mua căn hộ Charm City vì dự án này sở hữu vị trí đẹp, ngay trung tâm Dĩ An, trên mặt tiền DT743, có Vincom Plaza trong khuôn viên dự án. Đợi khi Dĩ An lên thành phố, tôi sẽ bán lại căn hộ với giá cao hơn. Nhưng sau khi ký hợp đồng mua bán, thấy những tiện ích Charm Group dành riêng cho cư dân, tôi quyết định giữ lại căn hộ và đưa gia đình về đây sinh sống. Ở đây, tôi có thể an tâm để con cái phát triển toàn diện nhất”, anh Long hào hứng. 

Hàng loạt tiện ích cao cấp như Charm School, Charm Clinic, trung tâm hội nghị… được đầu tư chỉn chu.

Theo đại diện chủ đầu tư, Charm Group không chỉ muốn xây dựng Charm City là biểu tượng cao tầng của Dĩ An mà đơn vị này còn muốn đưa Charm City trở thành dự án đáng sống nhất Bình Dương. 

Được biết, sau khi hoàn thành, căn hộ cao cấp của Charm City sẽ giúp những người định cư lâu năm tại Dĩ An có một tổ ấm đầy đủ tiện nghi hàng đầu cùng những tiện ích cao cấp như Charm School, Charm Clinic, trung tâm hội nghị, trung tâm tiêm chủng lớn hàng đầu Việt Nam... 

Bên cạnh đó, cuối quý II/2020, chủ đầu tư này sẽ tung ra thị trường block Charm Diamond - khu căn hộ kết hợp khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Charm City với quy mô 45 - 50 tầng. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ liên kết với một trong những thương hiệu hàng đầu để tích hợp khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện, chill bar, hồ bơi tràn... Dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm