Goldland Việt Nam ký kết hợp tác phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

| 25-10-2021, 09:45 | Thị trường 24h

Ngày 22/10/2021 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Goldland Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Newstarhomes đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

 Đại diện Công ty Đầu tư phát triển Gold Land Việt Nam (bên phải) và đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Newstarhomes tham dự buổi ký kết

Là một trong những dự án đầu tay của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc tạo nên một không gian, một xu hướng sống thời thượng và đang trở thành một sản phẩm đầu tư “nóng bỏng” trên thị trường bất động sản nói chung. Những đối tác phân phối được lựa chọn đều là những đơn vị bất động sản uy tín, có tiếng nói và thương hiệu riêng tạo nên sự thu hút nhất định cho sản phẩm.


Tại lễ ra mắt chính thức phân khu Shoptel Lacatera với nội dung “Công bố độc quyền và ký kết đại lý phân phối được tổ chức vào ngày 22/10/2021, đại lý phân phối cấp 1 dự án Meyhomes Capital Phú Quốc Newstarhomes đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Goldland Việt Nam – một trong những đơn vị được bầu chọn thuộc top 10 sàn bất động sản uy tín năm 2021.

 Gold Land Việt Nam chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với Newstarland

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, từng động thái của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc luôn được giới đầu tư trong và ngoài nước quan tâm và theo dõi. Mang bên mình sứ mệnh trở thành xu hướng sống hiện đại thiết thực cũng những giá trị vật chất và tinh thần sâu sắc, những đơn vị xây dựng, hợp tác Meyhomes Capital luôn không ngừng sáng tạo, phát triển để mang lại cho cư dân và khách hàng một không gian sống xanh chuẩn đúng nghĩa, một đô thị phồn vinh, một sự kết tinh giữa sự phồn hoa và tinh tế song cũng rất hiện đại, sang trọng.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thu hút sự quan tâm của giới đầu tư 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLD LAND VIỆT NAM

Địa chỉ: 219B, đường 30 Tháng 4, TT Dương Đông, Tp Phú Quốc

Email: info@goldlandvietnam.com

Điện thoại: 084.25.66666 - 084.25.66666

Website: https://batdongsanphuquoc.com

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm