Top 10 sàn bất động sản uy tín tại Việt Nam 2021

| 22-10-2021, 16:50 | Bầu chọn

Bên cạnh những chủ đầu tư uy tín thì những công ty hay sàn giao dịch bất động sản thương hiệu luôn là điều mà rất nhiều khách hàng đầu tư quan tâm. Nếu như những chủ đầu tư uy tín mang lại cho khách hàng sự tin cậy thì các sàn bất động sản uy tín là nơi mang lại cho khách hàng sự đáp ứng nhu cầu mua bán bất động sản đầy hài lòng.

Xuất phát từ thị trường hiện nay, nhu cầu mua bán bất động sản đang ngày càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Dưới đây chúng tôi liệt kê Top 10 sàn bất động sản uy tín 2021, đều là những đơn vị chuyên bán, cho thuê các dự án đất nền, chung cư, các khu đô thị, các căn hộ nghỉ dưỡng uy tín, chất lượng trên khắp Việt Nam.

Sàn bất động sản/giao dịch bất động sản là gì?

 Sàn bất động sản là gì? 

Sàn giao dịch bất động sản được nêu rõ trong khoản 4, Điều 5 của Luật kinh doanh bất động sản. Cụ thể, sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp các dịch vụ cho kinh doanh bất động sản. Đây là một mô hình được hoạt động dưới dạng tổng hợp. 

àn bất động sản mang tính quy chuẩn, chuyên nghiệp, minh bạch và chuẩn xác, rất hữu hiệu cho việc quản lý và điều tiết bất động sản của Nhà nước.

Đặc điểm của sàn bất động sản

– Thực hiện chức năng chính là môi giới và giao dịch. Do đó, khách hàng khi mua dự án qua sàn giao dịch thì không phải tốn quá nhiều thời gian. Bởi theo quy định, các dự án bất động sản chất lượng thì mới được đưa lên sàn giao dịch. 

– Thủ tục pháp lý diễn ra trên sàn giao dịch được tiến hành nhanh gọn, hạn chế thấp nhất các rủi ro. 

– Các chuyên gia sẽ thực hiện chức năng môi giới và tư vấn cho khách hàng nhằm giúp họ đưa ra quyết định cuối cùng. 

– Các dịch vụ và thông tin về dự án được cung cấp ngay tại sàn giao dịch. Hình thức cung cấp này được tiến hành theo 2 chiều. Một chiều là cho nhà nước để thực hiện chức năng kiểm soát, quản lý, còn chiều còn lại là cho khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu về bất động sản với mục đích tìm kiếm lợi nhuận.

Vai trò của sàn giao dịch bất động sản

 Sàn giao dịch BĐS có những vai trò cơ bản dưới đây:

  • Là cầu nối giữa người mua và người bán.
  • Minh bạch thông tin, tạo cơ hội tiếp cận hàng hoá BĐS như nhau cho mọi người, góp phần lành mạnh TTBĐS.
  • Chuyên nghiệp hoá giao dịch, tránh được rủi ro và thiệt hại cho các bên tham gia giao dịch.
  • Hoàn thiện cơ cấu của thị trường và hỗ trợ thị trường phát triển.
  • Đầu mối nghiên cứu thị trường.
  • Hỗ trợ quản lý và thu ngân sách.

Top 10 sàn giao dịch bất động sản uy tín 2021

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Một trong những sàn bất động sản uy tín đầu tiên mà các chủ, các nhà đầu tư cũng như khách hàng không thể bỏ qua đó chính là Đất Xanh Miền Bắc. Đây là một thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực phân phối và đầu tư bất động sản tại Việt Nam, là nơi mang đến cho khách hàng sự hoàn toàn hài lòng về chất lượng trong suốt hơn 10 năm qua.


Kể từ thời gian thành lập (7/2010), Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư khoảng 10 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Tự hào đã giúp hơn 130.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng…

Mang bên mình sứ mệnh “Tiên phong trong cuộc cách mạng hành vi mua bán BĐS chính là thước đo cao nhất từ sự tin cậy từ khách hàng”.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp luôn không ngừng đổi mới tư duy để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: 02473038181 – 0917612020 – 0919 75 3300

Website: datxanhmienbac.com.vn

Email: info@datxanhmienbac.vn

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA

 

STDA là sàn giao dịch bất động sản uy tín 2021 tại Hà Nội , trực thuộc tập đoàn Sen Group. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại thị trường Hà Nội, được bảo chứng thương hiệu qua thành công với hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau như Goldmark City, Imperia Garden, CT36,…

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: (024) 62 63 66 88 

Email: info@cenland.vn

Website: sieuthiduan.vn

Sàn bất động sản Goldland Việt Nam

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, sàn bất động sản Goldland Việt Nam đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường bất động sản Việt Nam cũng như trở thành Top 10 sàn bất động sản uy tín 2021 tại Việt Nam. Với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh, chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án, nhiệt tình và hiệu quả trong cách tư vấn bán hàng.

 Sàn bất động sản uy tín Goldland Việt Nam 

Mang theo mình khẩu hiệu sứ mệnh: “Lead to your dream home” – Con đường dẫn đến ngôi nhà mơ ước của bạn, sàn bất động sản Goldland Việt Nam luôn giữ gìn, tích lũy và xây dựng uy tín vốn có của chính mình. Những công cụ truyền thông sáng tạo, hiện đại cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cộng với sự vận động đầu tư không ngừng đã khiến cho Goldland Việt Nam là cái tên được nhiều quý khách hàng và đối tác tìm kiếm.

Thương hiệu Goldland Việt Nam được bảo chứng qua các dòng sản phẩm đa dạng: Căn hộ chung cư, đất nền, khu đô thị, không gian sống xanh,… thông qua các dự án lớn như: Goldmark City, Gold Season, Gold Silk,… hay một trong nhứng dự án đang cực kì “nóng” trên thị trường bất động sản hiện nay, một xu thế sống hiện đại, một không gian sống chuẩn mực, một hệ sinh thái đô thị kép, một sản phẩm đầu tư truyền đời -  Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Thông tin liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM

  • Trụ sở: Tòa Big Tower, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VP Phú Quốc: 219B, Đường 30 tháng 4, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang .
  • Điện thoại: (024).85868636
  • Mail:info@goldlandvietnam.com
  • Website: goldland.com.vn
  • timkiemnhadat.vn
  • batdongsanphuquoc.com

Sàn bất động sản DTJ

Ra đời từ năm 2008, đến nay sàn bất động sản DTJ đã có hơn 10 năm hoạt động với những uy tín về thương hiệu bất động sản nhất định trên thị trường. Công ty cung cấp những dịch vụ đa dạng bao gồm môi giới, tư vấn bất động sản, đấu giá bất động sản, định giá bất động sản, kinh doanh bất động sản,…  “Không chạy theo lợi nhuận, xác định rõ ràng mục tiêu dài hạn, luôn làm việc vì quyền lợi chung của khách hàng, doanh nghiệp và đối tác” chính là tiêu chí kinh doanh hàng đầu của DTJ. Do vậy suốt thời gian vừa qua, sự uy tín của sàn bất động sản DTJ luôn được khách hàng ghi nhận trong suốt thời gian vừa qua.

 Sàn bất động sản DTJ 

Những dự án Công ty quyết định đầu tư hoặc phân phối đều được lựa chọn trên cơ sở phân tích chuyên nghiệp về: thị trường, chất lượng sản phẩm và uy tín của đơn vị phát triển dự án nhằm đảm bảo mang lại tối đa giá trị cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư – đây cũng là sứ mệnh mà công ty đề ra cho toàn thể đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84 4) 6269 0124 

Email: info@dtj.com.vn

Website: http://dtj.com.vn

Sàn bất động sản Hải Phát Land

Một trong những sàn bất động sản uy tín 2021 có thể kể đến kế tiếp đó là sàn giao dịch bất động sản Hải Phát - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND). Đây làmột doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến bất Động Sản. 

 

Mang trong mình mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, Hải Phát Land không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hải Phát Land đã tạo dựng được niềm tin nhất định đối với các chủ đầu tư mà còn khẳng định vị thế, tên tuổi của bản thân trên thị trường BĐS Việt Nam. Sở hữu hơn 22 chi nhánh, 15 công ty thành viên cùng đơn vị liên kết nằm trải dài khắp cả nước và quốc tế và đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Hải Phát Land không ngừng tăng trưởng qua từng năm và ngày càng vươn xa, trở thành mộ trong những đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1&2 CT4, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT An Hưng, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Số điện thoại: 999999999
Email: info@haiphatland.vn

Sàn bất động sản CenLand

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ – CENLAND được thành lập năm 2002, là thành viên đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ – CENGROUP. Đến nay, CENLAND có gần 2.000 nhân viên; Hàng ngàn cộng tác viên cùng các văn phòng đại diện trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư (“CĐT”), đối tác và khách hàng. CENLAND có hơn 80.000 giao dịch trong suốt 17 năm qua.

Các giải thưởng Cen Land đạt được: Sàn giao dịch BĐS số 1 khu vực Miền Bắc, Công ty tư vấn BĐS tốt nhất – Dot Property Vietnam Awaards 2020, Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2019 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thương mại địa ốc 5 sao

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản, định giá bất động sản, đấu giá bất động sản, quản lý bất động sản. Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay Địa ốc 5 sao đã nhanh chóng mở rộng quy mô phát triển và đạt được nhiều thành công. Công ty hoạt động luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng.

Công ty Cổ phần Thương mại địa ốc 5 sao

Công ty Cổ phần Thương mại địa ốc 5 sao là công ty chuyên cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản, định giá bất động sản, đấu giá bất động  sản, quản lý bất động sản. Một trong những phương châm làm việc đáng trân trọng của sàn bất động sản địa ốc 5 sao là luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu để gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 lô 5B Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 09.6226.9229

Email: info@diaoc5sao.vn

Website: diaoc5sao.vn

RETI Proptech – Giải pháp bất động sản toàn diện

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Thời buổi công nghệ lên ngôi, ngay cả việc đầu tư BĐS cũng được thực hiện bằng ứng dụng công nghệ. RETI Protech là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.

Trong bổi cảnh đại dịch đang bùng phát, việc di chuyển đi lại cũng trở nên khó khăn đối với bất kì khách hàng nào. RETI Protech ra đời vừa tạo sự thuận tiện cho khách hàng, vừa nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành BĐS thế giới, vừa đáp ứng được nhu cầu giao dịch bất động sản của người dân một cách tối ưu nhất.

Đối với những chủ đầu tư, họ đã có thêm một kênh phân phối sản phẩm, tiếp cận khách hàng bài bản và hiệu quả. Việc niêm yết sản phẩm qua reti.vn sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được thông tin, tiếp cận trực tiếp và đơn giản hoá quá trình đưa sản phẩm tới khách hàng.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS thông qua các giải pháp công nghệ, marketing và bán hàng chuyên nghiệp. RETI cung cấp một nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hoàn toàn mới, giúp số hoá dữ liệu, kết nối trực tiếp – trực tuyến tất cả các chủ thể với nhau, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát tất cả các hoạt động mua – bán – quản lý, mang đến sự minh bạch tuyệt đối mà ai cũng mong muốn.

Sàn giao dịch bất động sản Titan Group

Không chỉ mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Titan Group còn đem đến những trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, những cơ hội đầu tư an toàn đầy hấp dẫn đến tay mọi khách hàng.

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm cùng nhiệt huyết của mình, Titan Group sẽ đem đến những sản phẩm Uy tín nhất, Chất lượng nhất, để trở thành người bạn, đối tác tin cậy nhất của tất cả khách hàng cũng như chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Titan Group phân phối các dự án bất động sản cao cấp của các tên tuổi hàng đầu như Sun Group, đồng thời mang đến giải pháp tư vấn đầu tư toàn diện cho khách hàng. Với sức mạnh & lòng nhiệt huyết của những người trẻ tuổi, cùng tâm huyết, trí tuệ và đạo đức nghề nghiệp, Titan Group luôn tự hào là đối tác uy tín và thân thiết của khách hàng trong suốt nhiều thành lập.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 10, Số 434 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel:  0995 44 66 88

Email: marketing@titangroup.vn

Sàn giao dịch bất động sản Dream Home

Với hơn 5 năm phát triển, Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Dream Home tự tin khi được xứng danh trong top 10 sàn giao dịch bất động sản uy tín 2021, đặc biệt là khu vực phía Nam. Bằng sự am hiểu về thị trường BĐS, các nhân viên sàn bất động sản Dream Home luôn tự hào khi công ty là đơn vị kết nối giữa khách hàng với các dự án bất động sản chất lượng trên thị trường, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bất động sản toàn diện, an toàn và hiệu quả.

 

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, sàn bất động sản Dream Home luôn tâm niệm: “Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho cán bộ nhân viên Công ty”.

  • Số 14, Đường số 1, KDC City Land, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM
  • 028 2253 5353 (Trụ sở chính)
  • Email: info@dreamhomeland.vn
  • Website: https://dreamhomeland.vn/

Thị trường bất động sản Việt Nam trong vài năm gần đây đang có những bước phát triển vượt bậc, đồng thời nhu cầu về các giao dịch mua bán BĐS cũng tăng theo, song sự xuất hiện và phát triển của các sàn bất động sản uy tín càng được nâng tầm quan trọng. Trên đây là Top 10 sàn bất động sản uy tín 2021 hiện nay mà chúng tôi cập nhật. Hy vọng rằng các quý khách hàng, các chủ, các nhà đầu tư có thêm những sự tham khảo lựa chọn một địa điểm giao dịch lý tưởng, tin cậy và đầy may mắn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm