Hệ sinh thái thông minh của chung cư Hausman - FLC Premier Parc có điểm gì ấn tượng?

| 15-07-2021, 10:20 | Thị trường 24h

Các tiện ích Smart Home, Smart Service được áp dụng đồng bộ tại chung cư Hausman, khu đô thị FLC Premier Parc (Hà Nội) để đón đầu xu hướng sống hiện đại, năng động mà các cư dân trẻ đang hướng tới.

Xu hướng tiên phong

Theo hãng nghiên cứu thị trường Statista, Việt Nam thuộc top 10 quốc gia sử dụng điện thoại thông minh nhiều nhất thế giới, khoảng 61,3 triệu chiếc.

Làn sóng công nghệ cùng dân số trẻ gia tăng đang nhanh chóng thúc đẩy các giải pháp nhà ở thông minh tiếp cận gần gũi hơn với cuộc sống của người Việt. Trong xu hướng nhà ở hiện đại, Smart Home đã trở thành một trong những tiêu chuẩn không thể thiếu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo báo cáo thị trường của Statista cuối năm 2020, với tốc độ tăng trưởng 25%/năm trong giai đoạn 2021 – 2025, dự kiến đến năm 2025, tổng doanh thu thị trường smart home Việt Nam đạt 449,1 triệu USD. Còn theo dữ liệu của Vietnam Report, tính riêng 2020, số lượng nhà ở tại Việt Nam có sử dụng thiết bị thông minh đã cán mốc hơn 2 triệu nhà, tăng 13,36% so với năm trước.

Rõ ràng, việc sử dụng thiết bị thông minh trong gia đình đang trở thành một xu thế tất yếu, dù bước đầu, chi phí xây dựng nhà thông minh vẫn đang khá cao so với mặt bằng giá nhà thông thường.


Hệ sinh thái thông minh của chung cư Hausman - FLC Premier Parc có điểm gì ấn tượng?

Hệ sinh thái Smart Home tại dự án tiêu điểm phía Tây

Trong xu thế này, chung cư cao cấp Hausman thuộc khu đô thị FLC Premier Parc đang thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân trẻ. Đây là dự án đô thị trọng điểm tại phía Tây Hà Nội được FLC tiên phong áp dụng đồng bộ công nghệ 4.0 vào không gian sống.

Các tiện ích thông minh tại chung cư Hausman được kết nối trong một hệ thống mạng đồng bộ, có thể điều khiển từ xa hoặc lên sẵn kịch bản thông qua ứng dựng trên smart phone hoặc giọng nói.

Khi gia chủ trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, các thiết bị điện như điều hòa, bình nóng lạnh… sẽ được tự khởi động để gia chủ có thể ngay lập tức ngâm mình trong bồn tắm, thư giãn trong không gian tươi mát và những bản nhạc du dương. Không chỉ bật tắt thiết bị từ xa, chủ nhân căn hộ còn có thể điều chỉnh cường độ và màu sắc của ánh sáng phù hợp với hoạt cảnh như đọc sách, xem phim, ăn tối; hoặc theo nhu cầu cần ngủ ngon, thư giãn hay tiết kiệm điện… Các chế độ trên dễ dàng được chuyển đổi với nút bấm trên tường hoặc chỉ cần thao tác "một chạm" trên smart phone.

Ngoài ra, hệ thống Smart Service tại tòa nhà cũng giúp thiết lập các chế độ an ninh – an toàn một cách thông minh. Trong đó, hệ thống an ninh ứng dụng công nghệ face ID được tích hợp đồng bộ vào các tiện ích kiểm soát và camera ngay tại cửa ra vào, thang máy, bãi đỗ xe, sảnh đón… cho phép nhận diện gương mặt từ xa.

Thiết bị khóa cửa thông minh với 5 phương pháp mở: sử dụng mật mã, vân tay, thẻ cư dân, chìa khóa cơ, app ứng dụng… đem lại sự tiện lợi, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh, báo cháy tự động cũng được ứng dụng tích hợp để báo cáo ngay các tình huống bất thường về điện thoại chủ nhân căn hộ cũng như Ban Quản lý tòa nhà.


Thiết bị thông minh dự kiến bàn giao tại phòng trưng bày dự án FLC Premier Parc

Toàn bộ các dịch vụ chung cư hiện đại bậc nhất cũng được kết nối với thẻ cư dân và phần mềm quản lý đặc quyền dành riêng cho cư dân Hausman, giúp cư dân có thể thanh toán nhanh chóng các loại cước phí hàng tháng, đặt lịch dọn nhà, giặt là, phòng tập gym...


Chung cư Hausman sử dụng nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng như Hafele, Bosch, Kohler, Schneider…

Dự án dự kiến được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp CBRE, sở hữu hệ tiện ích tích hợp hoàn hảo của nội khu và ngoại khu với: quảng trường Élysées, cổng chào Lamour, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, các phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp đậm chất Paris…

Chung cư Hausman sở hữu mặt tiền đắt giá, nằm tại điểm giao của các tuyến đường trọng điểm thủ đô như đường 70 mở rộng, đường Lê Quang Đạo kéo dài và các tuyến đường chính của khu đô thị. Từ căn hộ cư dân chỉ mất vài phút đến quận Thanh Xuân, Hà Đông, khu vực Mỹ Đình và các công trình trọng điểm như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia, trung tâm thương mại Aeon Mall, trường quốc tế Nhật Bản, bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Đông… cũng như các cơ quan hành chính, văn hóa, thể thao, giải trí, mua sắm khác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm