Đông Tây Land: Ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, lan tỏa nghĩa tình và trách nhiệm với đất nước

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-07-2021, 09:40 | Thị trường 24h

Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ phát động, trong ngày 07/06 rất nhiều những “tấm lòng vàng “ của cán bộ nhân viên Đông Tây Land trên tinh thần “ Người có ít góp ít, người có nhiều góp nhiều” chung tay ủng hộ Quỹ Vaccine chống dịch Covid-19.  Sự lan tỏa nghĩa tình và trách nhiệm tại Đông Tây Land chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế!

Đông Tây Land: Ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, lan tỏa nghĩa tình và trách nhiệm với đất nước

Thủ tướng Chính Phủ kêu gọi ủng hộ Quỹ Vaccine Phòng, chống Covid 19

Theo các tính toán, để đạt được miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vaccine phòng COVID-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng hơn  25 nghìn tỷ đồng. Cùng với đó, dịch bệnh được dự báo chưa thể kết thúc sớm, “sống chung với dịch bệnh” trở thành yêu cầu thường trực, hiệu lực của vaccine lại không kéo dài, việc tiêm vaccine phải tiến hành định kỳ. Tất cả những điều này đòi hỏi nguồn kinh phí rất lớn trong khi Việt Nam còn nhiều khó khăn, ngân sách nhà nước hạn hẹp.

Bộ Y tế đã kêu gọi, khuyến khích tất cả doanh nghiệp trong và ngoài nước có đủ điều kiện tiếp cận, đàm phán với các đối tác trên thế giới có khả năng cung cấp vaccine ngừa Covid-19

Thầu hiểu được bối cảnh đất nước, mục tiêu “ chống dịch như chống giặc”, cán bộ nhân viên Đông Tây Land với tinh thần trách nhiệm chung tay vì cả nước.  Vì sức khỏe của chính mình và người thân, sự cần thiết phải có vaccine để chặn đứng đại dịch một cách hiệu quả. Không ai bảo ai từ Ban Giám Đốc đến bộ phận cán bộ nhân viên kêu gọi cùng nhau chung tay đóng góp, ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid 19.

Cán bộ nhân viên Đông Tây Land chung tay đóng góp Quỹ Vaccine Phòng, Chống dịch Covid-19

Cũng trước tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp trên khắp cả nước, tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Đông Tây Land luôn tuân thủ theo các khuyến báo của Bộ Y tế. Đồng thời chủ động nhiều giải pháp để sẵn sàng phòng, chống, ứng phó với các diễn biến của tình hình dịch bệnh, nhằm đạt “mục tiêu kép” là kiểm soát phòng chống dịch COVID -19 và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục, hiệu quả

BLĐ tặng thực phẩm chức năng NatC -hỗ trợ và tăng sức đề kháng cho CBNV

Về phía tất cả cán bộ, nhân viên và người lao động của công ty Đông Tây Land đều ý thức chung tay hỗ trợ đất nước, quyết tâm cùng Chính phủ dập dịch, chiến thắng COVID-19.Mọi công tác phòng chống dịch luôn được thực hiện nghiêm túc với: Đeo khẩu trang trong toàn bộ giờ làm việc; Khử khuẩn – kiểm tra thân nhiệt khi ra vào tòa nhà; Nghiêm túc, tự giác khai báo y tế; Hạn chế tập trung đông người; Mỗi lượt đi thang máy không quá 4 người; Các phòng ban tổ chức ngồi dãn cách tối đa; Các trường hợp theo dõi sức khỏe tại nhà phải tuyệt đối chấp hành theo Cơ quan chức năng;…

CBNV Đông Tây Land nghiêm túc thực hiện Quy Định của Bộ Y tế về an toàn chống dịch

Từ đó, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục kinh tế và đẩy mạnh doanh số. Theo ông Nguyễn Thái Bình- Tổng Giám Đốc Công ty Đông Tây Land thì đây cũng chính là thời điểm vàng để các CBNV trau dồi, rèn luyện, chuẩn bị tâm thế tốt nhất để bứt phá thành công cho bản thân, gia đình và cống hiến cho xã hội.

Ông Ngyễn Thái Bình- Tổng Giám Đốc công ty động viên CBNV đồng lòng chống dịch Với sự đồng lòng, đồng sức, quyết tâm của tất cả CBNV, tin rằng Gia đình Đông Tây Land sẽ chiến thắng đại dịch, gặt hái nhiều thành công hơn nữa như những gì Đông Tây Land đã và đang làm được.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm