Ra mắt dự án “The Nine” của tập đoàn GP.Invest

| 28-07-2020, 10:52 | Thị trường 24h

Ngày 25/07 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.Invest) đã chính thức công bố Dự án “The Nine” với kỳ vọng sẽ kiến tạo The Nine trở thành “Biểu tượng cuộc sống hoàn hảo” tại cửa ngõ Phía Tây Thủ đô. 

GP.Invest - Công ty bất động sản uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội đã có 13 năm tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Trong quá trình xây dựng và phát triển, GP.Invest đã tạo nên những dấu ấn nổi bật với thị trường BĐS qua những dự án chung cư cao cấp như Tràng An Complex và Minori Village. Bên cạnh đó, GP.Invest cũng đang triển khai một số dự án bất động sản khác, trong đó có một khu đô thị tại thành phố Việt Trì - Phú Thọ và một tổ hợp văn phòng, căn hộ cho thuê trên đường Thuỵ Khuê – Tây Hồ.

Dự án The Nine có tất cả 350 căn hộ (từ 75 – 162 m2) với 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. The là tổ hợp khu căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng được bài trí không gian hợp lý, kết hợp cùng nội thất cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.  

Sở hữu vị trí quý giá và tiềm năng tại trục đường Vành đai 3, tuyến đường trọng điểm, tiệm cận các con đường huyết mạch đã được đi vào hoạt động từ đầu năm 2020, The Nine đang trở thành dự án có sức hút lớn đối với Cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nói chung và cộng đồng người dân Việt Nam nói riêng bởi thiết kế căn hộ hiện đại và các tiện ích cao cấp được thừa hưởng từ các khu đô thị xung quanh cũng như thuận lợi trong việc di chuyển, đi lại.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest) cho biết sẽ bán 30% số căn hộ tại dự án The Nine cho khách hàng người nước ngoài. Đây cũng là số lượng tối đa một toà nhà căn hộ được phép bán cho người nước ngoài theo Luật Nhà ở hiện nay. Ông cũng tiết lộ thêm: "Cho đến nay, đã có năm đơn vị môi giới muốn làm đại lý phân phối bán căn hộ The Nine cho người nước  ngoài trong đó có đơn vị sẵn sàng đặt cọc bao tiêu toàn bộ số lượng căn hộ được phép bán.”

Bên cạnh đó, Ông cũng nhấn mạnh: "Với GP.Invest, những Dự án sau phải tốt hơn Dự án trước. The Nine là Dự án tâm huyết và chúng tôi tạo nên Dự án này với suy nghĩ là đang xây tổ ấm cho chính gia đình và người thân của mình". 

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP. Invest phát biểu tại buổi Lễ

Lãnh đạo GP. Invest chưa công bố giá bán căn hộ The Nine nhưng những dự án ở khu vực lân cận có giá trung bình khoảng 50 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư dự kiến sẽ mở bán 50 căn hộ đầu tiên trong tháng 8 tới để thăm dò nhu cầu thị trường.

Ông Hiệp tự tin rằng The Nine sẽ đủ sức hấp dẫn với người nước ngoài. Bởi lẽ ngoài vị trí thuận lợi ra sân bay Nội Bài cũng như các khu công nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, The Nine được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và vật liệu, trong đó sử dụng kính hộp Low-E 2 lớp và hệ thống lọc bụi mịn. Thêm vào đó, điểm nhấn của dự án chính là phong cách thiết kế hiện đại: Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được trang bị bằng kính cách nhiệt, vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, vừa mang lại tầm nhìn không giới hạn tới chủ sở hữu.

Khách hàng thăm quan căn hộ mẫu tại khu Experience Gallery

Ý tưởng kiến trúc The Nine bắt nguồn từ cảm hứng về nước Mỹ phồn vinh, Kiến trúc sư Eric Morrison đã đưa những điểm nhấn độc đáo vào từng hạng mục thiết kế của công trình. Tiêu biểu là khoảng không gian xanh giữa mặt ngoài kiến trúc tòa nhà; Sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ; Thiết kế phóng khoáng với tầm nhìn Panorama….

Với quyết tâm xây dựng The Nine trở thành một công trình độc đáo, ấn tượng, đưa vị thế thương hiệu lên một tầm cao mới, GP.Invest khẳng định: “Tính pháp lý, chất lượng và tiến độ Dự án The Nine sẽ hoàn thành chính xác đúng theo cam kết, dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I/2022. Đồng thời, tính thẩm mỹ và các dịch vụ tiện ích sẽ xứng tầm với đẳng cấp dự án.”

Với tôn chí: “Nhà đẹp của bạn – Thành công của chúng tôi”, luôn không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo bằng nỗ lực phát triển trên những công trình chất lượng hàng đầu và đem đến những cải tiến tích cực, cải thiện đời sống cộng đồng. chủ đầu tư GP.INVEST đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án The Nine. Được định vị ở phân khúc cao cấp, điểm nhấn ấn tượng nhờ tiện ích phóng khoáng, đây được coi như là điểm nhấn tiếp theo trong hành trình vươn tới sự hoàn hảo của các doanh nghiệp bất động sản nói chung.

XEM THÊM: Parkview Bình Dương - dự án tầm trung với sức hút khó cưỡng 

Từ khoá : The Nine
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm