Intercontinental Ha Long – Bức Tuyệt Tác Giữa Lòng Di Sản

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2020, 01:41 | Thị trường 24h

Hạ Long ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến du lịch và nghỉ dưỡng. Chỉ mất hai tiếng đồng hồ di chuyển từ Hà Nội để đến Hạ Long và có một kỳ nghỉ trọn vẹn, tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại resort 5* Intercontinental Ha Long. Khu khách sạn, biệt thự Quảng Ninh đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Những trải nghiệm đẳng cấp chỉ có ở Hạ Long

Nếu trước đây Hạ Long nổi tiếng vì sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới đã 2 lần được UNESCO công nhận thì giờ đây Hạ Long còn được biết đến là trung tâm du lịch, vui chơi, giải trí sôi động và hiện đại bậc nhất khu vực miền Bắc. 

Intercontinental Ha Long – Bức Tuyệt Tác Giữa Lòng Di Sản

Vịnh Hạ Long – Top 10 Di sản thiên nhiên thế giới

Đến với Hạ Long, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của di sản thế giới, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Ở Hạ Long, du khách có thể dễ dàng chọn cho mình một nơi lưu trú hoàn hảo ngay trung tâm thành phố, tại những khu tổ hợp đẳng cấp bên bờ vịnh di sản như Hạ Long Marina, Sun Village, Vinpearl, … 


Xem thêm: Những thương hiệu quốc tế tại Hạ Long Marina – Vnexpress.net

Sắp tới đây, khu resort Intercontinental Ha Long sẽ đi vào hoạt động, trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp mới cho du khách. Dự án bao gồm các căn biệt thự Quảng Ninh cao cấp, toà khách sạn 5* và khu tiện ích chuẩn quốc tế nằm ngay trung tâm quần thể phức hợp Hạ Long Marina. Khu nghỉ dưỡng là một trong những dự án Hạ Long có quy mô, thiết kế đạt chuẩn được đơn vị quốc tế vận hành.

Intercontinental Ha Long Bay – Resort đẳng cấp giữa lòng di sản.

Intercontinental Ha Long – resort đẳng cấp bên vịnh di sản

Lần đầu tiên tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG có mặt tại Hạ Long với khu resort 5* Intercontinental Ha Long. Dự án được đánh giá là khu khách sạn và biệt thự Quảng Ninh hiếm có khi nằm sát bên bờ biển, sở hữu tầm view đắt giá hướng ra vịnh Hạ Long. Vị trí mang lại cho khu nghỉ dưỡng sự riêng tư nhưng không biệt lập.

Một khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi vịnh kỳ quan với không gian thoáng đãng và trong lành, một chốn yên bình không chút ồn ào và khói bụi, một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi đẳng cấp và thiên nhiên. Không nơi nào khác mà đó chính là Intercontinental Ha Long Bay.

Intercontinental Ha Long Bay Residences – Dự án biệt thự biển hiếm có tại Quảng Ninh

Khu resort tích hợp tiện ích “all in one” giống như một Hạ Long thu nhỏ mang đến  một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu . Chọn Intercontinental Hạ Long để nghỉ dưỡng, du khách sẽ được cảm nhận cuộc sống sang chảnh tại những căn villas, phòng khách sạn hạng A; được sử dụng những dịch vụ tiện ích cao cấp như Spa, nhà hàng, khu vui chơi, … và đặc biệt là tận hưởng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long , hoà mình với thiên nhiên, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật.  

Hơn cả một khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, Intercontinental Ha Long còn là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm những dự án Hạ Long có khả năng đầu tư hiệu quả và an toàn.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Intercontinental Ha Long

Khác với các dự án Hạ Long khác và những dự án nằm trong quần thể Hạ Long Marina đã ra mắt thị trường, dòng sản phẩm đầu tư chính Intercontinental Ha Long hướng đến là biệt thự, sky villas hạng sang và căn hộ khách sạn. Các sản phẩm đều đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ do InterContinental Hotels Group trực tiếp vận hành, chia sẻ lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Presidential Villas – Đánh thức tiềm năng di sản thế giới

Dự án có tổng diện tích đất rộng 39.716m2 và do WTG thiết kế cảnh quan. Khu resort được chia thành 4 phân khu chính, bao gồm:


Khu biệt thự: Garden Villas, Presidential Villas, Beach Villas và Row Villas – tổng 41 căn
Khu khách sạn 10 tầng – 175 căn
Khu Sky Residences – 60 căn
Khu tiện ích: Lobby, Club, Spa, Game Room, …

InterContinental Hạ Long Bay là bước nối tiếp những thành công trước đó của IHG bởi đơn vị quản lý quốc tế này đã xây dựng được chuỗi hệ thống tại những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Thêm vào đó, IHG và BIM Group – chủ đầu tư của Intercontinental Ha Long và các dự án biệt thự Quảng Ninh khác cũng đã nhiều lần  hợp tác ở các dự án trước và trở thành đối tác chiến lược. Được 2 đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cùng hợp tác để xây dựng, khu resort của Hạ Long Marina có cơ sở vững chắc để phát triển lâu dài, trở thành điểm đến du lịch và đầu tư số 1 tại Hạ Long.

Intercontinental Hotels Group – Ông lớn chuỗi khách sạn.

Là dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, số lượng giới hạn, chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, đơn vị quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Ha Long  hội đủ mọi yếu tố đẳng cấp để nghỉ dưỡng và an toàn để đầu tư. Mặc dù dự án chưa chính thức ra mắt nhưng hiện tại rất nhiều khách hàng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến khu dự án. Và BIM Group cũng đang có định hướng đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng đầu tư về hỗ trợ tài chính, chiết khấu thanh toán, tiến độ thanh toán, quà tặng, … Cùng chờ đón một siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa trung tâm thành phố kỳ quan.


Xem thêm: Chi tiết dự án Intercontinental Ha Long Bay Residences
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm