Top 5 mẫu nhà cấp 4 thanh lịch được yêu thích nhất 2021

| 30-12-2021, 16:39 | Khám phá - Trải nghiệm

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với đa dạng phong cách, kiến trúc, kiến dáng, mang dáng dấp  những ngôi nhà truyền thống của gia đình Việt. Sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch trong những thiết kế nhà cấp 4 chính là điểm thu hút rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Do đó, không chỉ ở nông thôn, những mẫu nhà cấp 4 còn rất phổ biến ở thành thị. Mời quý vị tham khảo ngay top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 dưới đây nếu đang tìm kiếm một thiết kế nhà đẹp nhé. 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhẹ nhàng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái lọt top những mẫu nhà đẹp cấp 4 được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhất năm 2021. Thiết kế hình khối kiến trúc đơn giản nhưng thanh lịch, mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình. 

Hệ thống mái thái giật cấp, phi đối xứng, với những đường kẻ chỉ trang trí cùng các ô cửa sổ mái hình vòm độc đáo, giúp tô điểm thêm cho căn nhà.  

Sự kết hợp của các tông màu trung tính mang đến cho mẫu nhà cấp 4 vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Thêm vào đó, việc sử dụng các vật liệu mới như gạch thẻ, gạch marble, ngói lợp mái fuji, kính dán an toàn,... cũng làm cho ngôi nhà mang dáng vẻ hiện đại, thời thượng, bắt kịp xu hướng mới. 

Hệ thống của chính của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp này chính là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và các ô thoáng bằng kính khiến cho không gian sảnh chính trở nên đầy mới lạ.

Bên cạnh đó, các bồn cây bao xung quanh ngôi nhà cũng khiến cho khuôn viên thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. 

Thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mặt tiền 5m

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 5m được thiết kế với hình khối vuông vắn khiến cho công trình có một tỉ lệ rõ ràng.  

Trang trí mặt tiền sử dụng các mảng miếng gạch ốp, gỗ, bê tông giả gỗ,… để tạo nên một không gian ngoại thất nổi bật hơn bao giờ hết. 

Ngôi nhà nổi bật với hệ thống mái Thái với tone màu xanh mát mắt đã giúp tô điểm thêm không gian kiến trúc ngoại thất cho căn nhà.

Hệ thống mái ngói kết hợp cùng không gian nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 hình chữ L

Thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L được tính toán cẩn thận, hợp lý, chuẩn yếu tố phong thủy, mang lại tài vận dồi dào cho gia chủ. 

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại được bố trí với những tính toán kỹ lưỡng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp còn đảm bảo được công năng sử dụng, sự tiện nghi, từ đó có thể mang đến một không gian sống lý tưởng. 

 Ngoài việc sử dụng màu sắc thì yếu tố hiện đại cũng được thể hiện thông qua các loại nguyên vật liệu như kính, bê tông, đá ốp,…

Với các nguyên liệu này khiến cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp trở nên đầy mới lạ nhưng cũng rất gần gũi.

Nhà cấp 4 đẹp mái lệch độc đáo

Nhà cấp 4 mái lệch dưới đây là một trong những mẫu nhà được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi sự mới mẻ, độc đáo mà nó mang lại. 

Mái chéo của tòa nhà được sử dụng ngói Nakamura phẳng cao cấp, bền đẹp theo thời gian. Cổng nhà sử dụng chất liệu Viettile thoáng mát, mỹ thuật.

Điểm nhấn ngoại hình của ngôi nhà là kết cấu mái lệch được thiết kế cách điệu vừa tạo nét độc đáo riêng vừa tôn lên phong cách trang nhã, thanh lịch, cuốn hút.

 Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp được thiết kế, thi công ở ngoại thành nhưng phong thái kiến trúc lại tràn đầy sức sống và mang màu sắc nhà phố hiện đại, khẳng định được tính cách riêng của gia chủ. 

Kiến trúc Apollo Việt là 1 trong nhưng đơn vị thiết kế & thi công nhà đẹp nhất Việt Nam được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng đồng hành.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản

Nhìn vào phối cảnh 3D ngoại thất ta có thể thất ngôi nhà cấp 4 được thiết kế khá chắc chắn với hình khối vuông vắn, đường nét đơn giản rõ nét.

Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư đã thể hiện một cách trọn vẹn thông qua bố cục, cách sử dụng màu sắc để không gian sống trở nên sang trọng, tươi mới.

Hệ thống trụ cột hình tròn vững chãi nâng đỡ mái sảnh tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà.  

 Sự phối hợp màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến ngôi nhà trở nên thu hút. Ngôi nhà với kiến trúc đơn giản nên việc phối màu sắc cũng được kiến trúc sư vô cùng quan tâm. 

Với sự kết hợp màu sắc đơn giản không rườm rà, màu mè. Trên nền tông trắng làm sơn màu chủ đạo, hệ cửa khung đen tạo sự tương phản nổi bật, hệ mái Thái màu xanh than nổi bật và sang trọng.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được đánh giá cao bởi Hội KTS Việt Nam. Nếu quý vị có mong muốn thiết kế nhà đẹp cấp 4 hoặc những mẫu nhà đẹp khác, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số Hotline 0962 368 892 hoặc 0334 511 135 để được tư vấn miễn phí.

Từ khoá : mẫu nhà cấp 4
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm