Đột kích biệt thự chủ Tập đoàn Nike trị giá hàng triệu USD

| 24-10-2019, 23:19 | Khám phá - Trải nghiệm

Đột kích biệt thự chủ Tập đoàn Nike trị giá hàng triệu USD
Forbes cho biết, người sáng lập Nike, ông Phil Knight là người giàu thứ 16 ở nước Mỹ với khối tài sản lên tới 37,4 triệu USD. (Ảnh: Getty)
Khoảng 10 năm trước, ông chủ Nike mua căn biệt thự rộng 412m2 ở La Quinta với giá 2,5 triệu USD. Trong ảnh: Toàn cảnh biệt thự nhìn từ trên cao.
Công trình tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng La Quinta cùng sân golf Mountain Course. Biệt thự "tựa lưng" vào núi đồi hùng vĩ phía sau.
Biệt thự được bao quanh bởi những hàng cọ xanh mát, góp phần đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho không gian sinh hoạt bên trong.
Khu vực spa, bể bơi ngoài trời là những tiện ích nổi bật của dinh thự này. Ghế tắm nắng và bàn ghế thư giãn được đặt khắp các góc sân vườn.
Không gian tiếp khách sử dụng nội thất sang trọng tông màu ấm áp. Hệ cửa kính trong suốt mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng.
Khu tiếp khách được thiết kế mở, kết nối hài hòa với các không gian chức năng khác như bếp, phòng ăn, tiền sảnh.
Gian bếp chữ U rộng rãi với đảo bếp trung tâm tích hợp góc ăn sáng tiện lợi. Chất liệu đá granite và gỗ kiến tạo vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng.
Biệt thự của ông chủ Nike gồm 3 phòng ngủ tiện nghi. Trong đó, phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, thoáng sáng, kết nối trực tiếp với hiên nhà.
Ba phòng tắm trong biệt thự được bài trí với tông màu trắng sáng chủ đạo, đầy đủ tiện ích hiện đại. (Ảnh: Desert Vintage Realt)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm