Khám phá căn nhà “siêu to, siêu khổng lồ” của Hoàng Thùy Linh

| 29-04-2020, 23:56 | Nhà đẹp / Nội thất

Trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng chia sẻ clip khám phá căn nhà mới được cô đánh giá “siêu to, siêu khổng lồ” của Hoàng Thùy Linh.

Sau thời gian giãn cách xã hội, Hoàng Thùy Linh đã mời Minh Hằng, Khả Ngân và vài người bạn khác đến ăn tiệc mừng tân gia. Nữ ca sĩ “Để Mị nói cho mà nghe” tự tay chuẩn bị các món ăn để tiếp đãi bạn bè.

Trong clip được ghi lại, có thể thấy căn nhà mới của Hoàng Thùy linh rất rộng rãi, nội thất được bố trí sang trọng với phong cách hiện đại nhưng rất nghệ thuật với nhiều bức tranh. Phòng chứa quần áo, túi xách, giày đồ hiệu hoàng tráng.

Ngoài các phòng cơ bản như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, Hoàng Thùy Linh cũng sắp xếp riêng một không gian để làm việc ở nhà.

Khám phá căn nhà “siêu to, siêu khổng lồ” của Hoàng Thùy Linh

Góc làm việc trong nhà của Hoàng Thùy Linh.


Cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh cũng để lộ một góc nhà trong một clip được chính cô chia sẻ.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, nên Hoàng Thuỳ Linh rất ít khi khoe khối tài sản mình kiếm được. Việc những hình ảnh về căn nhà hoành tráng, sang trọng của Hoàng Thuỳ Linh lọt vào ống kính, khiến mọi người không thể ngừng trầm trồ khen ngợi. Đây là thành quả xứng đáng cho nữ ca sĩ sau rất nhiều năm hoạt động bền bỉ trong showbiz./.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm