Thiết kế không gian lý tưởng giúp bạn có những giấc ngủ thật thoải mái

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-03-2020, 02:27 | Nhà đẹp

Chiếc giường êm ái, ánh sáng nâu ấm áp, những vật dụng trang trí hài hòa giúp căn phòng ngủ trở nên đặc biệt.

Thiết kế không gian lý tưởng giúp bạn có những giấc ngủ thật thoải mái
Căn phòng đầu tiên, được thiết kế bởi Juraj Talcik, là một không gian tuyệt vời tạo cảm giác chiếc giường ngủ được nép mình trong những đám mây. Tầm nhìn ra các khu rừng xung quanh, sàn gỗ tự nhiên, mịn và một chậu cây cảnh ở đầu giường giúp phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên.
Những bức tường trắng và ga trải giường đen đơn giản là đủ để làm cho căn phòng nhỏ thoáng đãng và đủ sức chứa những giấc mơ bồng bềnh nhất của chủ nhân.
Một phòng ngủ ấm cúng với đầu giường sử dụng chất liệu da và thảm trải sàn mang phong cách Ba Tư.
Với ý tưởng mang biển cả vào phòng ngủ, thiết kế hiện đại của Oksana Mukhina giúp bạn nhẹ nhàng thư thái như ngủ trên một chiếc thuyền bồng bềnh ở đại dương.
Phòng ngủ trang nhã bao gồm với tông màu xanh ngọc-trắng kết hợp với sàn gỗ mộc.
Phòng ngủ sử dụng gam màu caramel nâu kết hợp cân bằng với sắc trắng để tạo ra không gian ấm áp.
Một cách tiếp cận nam tính hơn tạo ra bầu không khí phòng ngủ ấn tượng. Đèn treo sáng tạo, bộ đồ giường màu trắng đơn giản cho giấc ngủ say nồng.
Nếu cần một lựa chọn mang tính ấn tượng, hãy quan sát phòng ngủ của căn hộ này từ Alex Koretskiy. Độ tương phản của màu hồng đáng yêu với sắc tối trầm của bức tường và nội thất, tạo ra một sự tinh tế cho giấc ngủ trong thành phố.
Phòng ngủ đến từ Box Studio, nội thất có sự phối màu hài hòa với khu vực trung tâm phòng chủ yếu lấy màu đen và trắng. Chiếc ghế bành màu vàng tươi ở gần cửa sổ là sự bổ sung màu sắc tinh tế. Căn phòng là nơi tuyệt vời để cuộn mình trong chăn, đọc một cuốn sách trước khi chìm vào giấc ngủ sâu.
Việc sử dụng chăn bông mềm mại đến bàn ghế hình lưới đan với tông xanh-trắng có tác dụng làm dịu mát không gian. Hệ thống đèn được thiết kế âm tường, độc đáo tạo thứ ánh sáng dịu, ấm thích hợp đưa chủ nhân vào giấc ngủ say.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm