4 kiểu trang trí đèn led mới lạ cho phòng ngủ rực sáng

| 18-12-2019, 19:26 | Nhà đẹp

4 kiểu trang trí đèn led mới lạ cho phòng ngủ rực sáng


4 kiểu trang trí đèn led mới lạ cho phòng ngủ rực sáng


Tạo kiểu trang trí đèn led









Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên bừng sáng hơn khi màn đêm buông xuống. Chỉ cần trang trí đèn led thành những hình dáng yêu thích như dải màu trắng lung linh trên đầu giường, hay đơn giản hình ngôi sao phía bên cạnh giường ngủ. Với những gam màu vàng ấm, hay trắng huyền bí sẽ giúp cho căn phòng ấm cúng hơn. Bạn sẽ có một không gian tuyệt vời để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Mọi muộn phiền sẽ tan biến, bạn sẽ cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích huyền ảo. Bằng việc sáng tạo và bàn tay khéo léo, bạn có thể thỏa sức biến tấu trang trí đèn led để căn phòng thêm phần rực rỡ.

Ảnh kỷ niệm









Nếu bạn là một người yêu thích lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm cùng bạn bè, người thân, thì có thể tận dụng cách trang trí đèn led quấn quanh khung lưới sắt treo tường này. In những tấm ảnh đẹp làm vật liệu cực độc đáo để trang trí cho căn phòng ngủ của bạn. Tận dụng ảnh trang trí là một cách tuyệt vời để gợi nhớ đến những kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống quanh bạn. Theo thời gian, bạn có thể treo đầy ảnh lên khung sắt trang trí, dù là ảnh đen trắng hay ảnh màu rực rỡ, với hiệu ứng đèn led đem lại, khi bước vào phòng sẽ khiến bạn phải trầm trồ đấy!

Trang trí tường bằng màu sắc









Căn phòng ngủ sẽ trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn nếu bạn biết cách chọn màu sơn tường hài hoà. Sự kết hợp độc đáo giữa màu sơn tường trắng với màu sơn tường nổi bật sẽ giúp cho bức tường trở nên đầy nghệ thuật. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, nếu bạn muốn căn phòng trở nên nhiều sức sống và đem đến những nguồn năng lượng tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trong việc kết hợp màu sắc để căn phòng vẫn giữa được sự cân bằng hài hòa và cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc bóng đèn hay những khung tranh hình học được trang trí đèn led xung quanh giúp cho căn phòng thêm màu sắc thú vị.

Trang trí bằng cây xanh





Những chậu cây xanh trang trí phòng ngủ thích hợp với người yêu thích hoà mình với thiên nhiên. Trang trí cây xanh không chỉ giúp căn phòng trở nên hiện đại mà còn mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống. Bạn có thể đặt một vài chậu cây nhỏ trên bàn làm việc, tủ đầu giường hay cạnh cửa sổ hay để giúp chúng đón nắng tự nhiên. Mỗi khi thức dậy, màu xanh tươi mát của cây lá sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới. Đặc biệt, khi bạn kết hợp trang trí đèn led với chậu cây xanh, bạn còn có thể tạo cho riêng mình một không gian “sống ảo” cực chất nữa đó!


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm