10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp mê ly bất chấp diện tích nhỏ

| 8-12-2019, 09:00 | Nhà đẹp

10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp mê ly bất chấp diện tích nhỏ


10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp mê ly bất chấp diện tích nhỏ


Hiện nay, việc sở hữu những căn nhà nhỏ là xu hướng của người hiện đại. Nhưng nhiều người e ngại, vì diện tích nhà nhỏ nên không biết thiết kế trang trí nhà như thế nào cho đẹp. Nắm bắt được những vấn đề đó, các kiến trúc sư đã gợi ý một số mẫu mặt tiền nhà đẹp, lan toả cảm hứng cho nhiều người có thể tự tay trang trí nhà. Dưới đây là 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà, từ sân vườn ngoài trời rộng thênh thang đến ban công nhỏ hẹp quá đỗi:





1. Một mẫu nhà có hẳn góc vườn rộng, được gia chủ trồng rất nhiều cây cối xung quanh. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt một chiếc bàn ăn uống ngoài trời như này vào dịp cuối tuần để gia đình sum vầy. Với mẫu mặt tiền nhà đẹp này sẽ khiến không gian càng trở nên ấn tượng hơn.





2. Nếu nhà bạn không có sân vườn, hãy tận dụng chiếc ban công xinh đẹp đầy sáng tạo như trên để làm nơi thư giãn sau ngày dài mệt mỏi nhé!





3. Không cần chiếc ban công quá rộng lớn bạn cũng có thể bài trí được một bộ bàn ghế nhỏ xinh, bên cạnh những chậu cây trang trí khiến không gian càng trở nên lãng mạn.





4. Hoặc đơn giản, bạn có thể thay bàn ghế thành một chiếc võng để nghỉ ngơi, thư giãn đọc sách, hoà mình cùng thiên nhiên xanh tươi xung quanh.





5. Nếu nhà bạn có thiết kế ban công rộng hơn một chút, một bộ ghế sopha sang trọng ngoài trời sẽ là nơi tụ họp tuyệt vời cùng bạn bè mỗi tối.





6. Cùng với ánh nến lung linh, khu vực ban công là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lãng mạn chẳng kém quán cà phê sang chảnh chút nào. Ở đây, gia chủ chỉ cần bày biện một bộ bàn ghế và gối ôm. Không gian ngoài trời càng thêm lung linh vào mỗi tối.





7. Đừng nghĩ rằng chiếc ban công nhỏ hẹp như thế này không thể trang trí gì? Đừng lo, bạn chỉ cần đặt một chiếc ghế ngồi có đệm tựa vào tường, trang trí thêm một chậu cây xinh xắn là có ngay một góc thưởng cảnh lý tưởng.





8. Một khoảng vườn đơn giản, mộc mạc bên ánh đèn vàng lung linh. Cả gia đình có thể bài biện bữa tối dưới không gian huyền ảo này.





9. Những chiếc gối, mền được phủ đầy một góc không gian ngoài trời cũng là nơi lý tưởng để gia đình thư giãn. Lưu ý để tránh thời tiết xấu, bạn nên lắp thêm một chiếc mái che tiện dụng để bảo vệ khu vực xinh xắn này nhé!





10. Nếu bạn là một người yêu thích hoà mình với thiên nhiên, hãy trồng thật nhiều cây cảnh và hoa nhé! Vì chúng sẽ khiến không gian ngoài trời của bạn muôn phần ấn tượng.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm