Tham quan căn penthouse của nam ca sĩ Justin Timberlake

| 22-11-2019, 14:24 | Nhà đẹp

Tham quan căn penthouse của nam ca sĩ Justin Timberlake
Hồi tháng 10/2018, vợ chồng nam ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake đã rao bán căn hộ penthouse này với giá 6,35 triệu USD nhưng hiện vẫn chưa có khách mua.
Căn penthouse có diện tích sử dụng hơn 241m2, gồm 3 phòng tắm và 3 phòng ngủ sang trọng. Không gian ngoài trời rộng khoảng 74m2. Bao quanh căn hộ là những bức tường kính trong suốt cho phép ánh sáng xuyên qua. Sàn nhà lát gỗ tạo cảm giác ấm áp.
Phòng bếp được thiết kế đơn giản với sắc trắng chủ đạo, hệ tủ lưu trữ giúp cất gọn hầu hết thiết bị nấu nướng cao cấp. Khung gỗ màu sáng và ghế ngồi ăn sáng sẫm màu tạo điểm nhấn bắt mắt cho khu vực chức năng này.
Bàn ăn hình tròn lớn được làm bằng gỗ tự nhiên mộc mạc. Bốn ghế cùng tông màu được lót nệm êm ái, tạo sự thoải mái cho người dùng bữa.
Không gian phòng ngủ master rộng rãi, thoáng sáng và có ban công riêng, hướng nhìn ra cảnh quan thành phố New York.
Phòng ngủ phụ trong căn penthouse của nam ca sĩ Justin Timberlake được bài trí đơn giản với đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Căn phòng cũng có ban công riêng để ngắm cảnh.
Toàn bộ tường và sàn phòng tắm chính được ốp, lát đá cẩm thạch màu trắng sang trọng. Gương lớn gắn tường tạo cảm giác rộng rãi gấp đôi.
Sở hữu căn penthouse này, bạn sẽ được hưởng các tiện ích cao cấp của tòa nhà như trung tâm thể dục thể thao, bãi xe riêng, nhân viên phục vụ 24/7... (Ảnh: American Luxury)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm