15+ mẫu đèn trang trí ngoại thất cực đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

| 23-05-2022, 09:45 | Nhà đẹp

15+ mẫu đèn trang trí ngoại thất cực đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay
15+ mẫu đèn trang trí ngoại thất cực đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay!

Cuộc sống càng phát triển, không gian sống với tính thẩm mỹ được mọi người càng chú trọng hơn. Không chỉ cầu kỳ về các chi tiết nội thất bên trong mà ngoại thất bên ngoài cũng được quan tâm. Điển hình là những mẫu đèn trang trí ngoại thất. Giúp làm nổi bật lên sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Hãy cùng Mogi tìm hiểu về các loại đèn ngoại thất ngay dưới đây nhé.

Đèn trang trí ngoại thất là gì?

Đèn trang trí ngoại thất là loại đèn sử dụng để lắp đặt ở bên ngoài không gian nhà ở. Thường có thiết kế đa dạng, từ tối giản, cổ kính đến hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Ngày nay, đèn ngoại thất là cái tên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Bởi không chỉ có khả năng chiếu sáng, mà loại đèn này còn giúp trang trí, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian ngoại thất nhà bạn. Từ đó, góp phần đem đến không gian sống nổi bật, hiện đại.

Đèn trang trí ngoại thất với thiết kế đa dạng, hiện đại

Đặc điểm của đèn trang trí ngoại thất

Đèn ngoại thất không đơn thuần chỉ để chiếu sáng mà còn có khả năng trang trí, tô điểm cho không gian sân vườn của ngôi nhà. Là sản phẩm được ưa chuộng trong không gian sống của mỗi gia đình. Dưới đây là đặc điểm của đèn trang trí này.

Đặc điểm của đèn trang trí ngoại thất

Chống nước, bụi tốt

Điểm đặc biệt của các mẫu đèn trang trí ngoại thất so với các mẫu thông thường chỉ là chỉ số chống nước, chống bụi cao. Đa số các mẫu đèn ngoài trời đều có khả năng chống nước tốt, đảm bảo thích nghi tốt với điều kiện của môi trường. Bên cạnh đó, các chỉ số này sẽ có những thay đổi tùy vào đặc điểm, kiểu dáng của từng loại đèn ngoại thất. Ví dụ như những loại đèn âm đất, đèn led nước sẽ có khả năng chống nước cao.

Đa dạng phong cách

Đèn trang trí ngoại thất nổi bật với thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ kính đến hiện đại, sang trọng. Phù hợp với mọi không gian thiết kế trong căn nhà của bạn. Tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho ngôi nhà của bạn.

Vì sao nên có đèn trang trí ngoại thất?

Đèn ngoại thất là kiểu đèn phổ biến hiện nay. Nhưng vì sao nên sử dụng đèn ngoại thất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay dưới đây.

Thắp sáng cho ngôi nhà

Mục đích chung của các thiết kế đèn chính là để thắp sáng cho ngôi nhà. Đem đến nguồn sáng cho các hoạt động chung của ngôi nhà. Bởi ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, còn giúp cho không gian ngoại thất nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Đèn ngoại thất với khả năng thắp sáng cho ngôi nhà

Tạo bầu không khí lãng mạn

Đèn trang trí ngoại thất có thiết kế đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, các loại đèn này có đa dạng các loại ánh sáng trắng, ánh sáng xanh, ánh sáng vàng,… tạo nên không khí lãng mạn ngay trong sân vườn nhà bạn. Vì thế, bạn và gia đình có thể tận dụng không gian sân vườn. Cùng với ánh sáng từ đèn ngoại thất tạo nên bữa tối lãng mạn, hạnh phúc cùng gia đình. 

Lắp đèn trang trí ngoại thất ở đâu?

Đèn trang trí ngoại thất thường được lắp đặt ở bên ngoài của ngôi nhà. Với những ngôi nhà có không gian sân vườn đa dạng thì bạn cũng có thể lắp đặt đa dạng hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt những loại đèn khác nhau.

Nên lắp đặt đèn ngoại thất ở đâu?

Với những chiếc đèn có cấu trúc cầu kỳ, ít chắc chắn thì thường sẽ được lắp đặt ở hành lang, vòm hiên hoặc trụ cổng nhà. Hoặc đối với những loại đèn tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài thì nên ưu tiên lựa chọn loại có khả năng chống nước, độ bền cao.

Ngoài ra, bạn có thể làm nổi bật không gian ngoại thất, sân vườn thì có thể sử dụng các loại đèn cây, đèn sân vườn. Vừa giúp làm nổi bật lên không gian sân vườn vừa tô điểm cho không gian ngoại thất nhà bạn.

Công dụng của đèn trang trí ngoại thất

Đèn ngoại thất là loại đèn không chỉ để chiếu sáng, mà còn giúp không gian sân vườn nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của đèn ngoại thất này.

Trang trí sân vườn

Với những không gian sân vườn rộng rãi thì đèn trang trí ngoại thất là vô cùng cần thiết. Giúp cho sân vườn nhà bạn trở nên nổi bật, hiện đại và sang trọng hơn. Đặc biệt, ở sân vườn bạn có thể lựa chọn những cây đèn cây, đèn có kích thước lớn hoặc loại âm đất,… tùy vào nhu cầu của gia đình.

>Xem thêm: 10+ mẫu thiết kế không gian xanh cực đẹp, không thể nào bỏ qua!

Công dụng của đèn ngoại thất

Trang trí ban công

Bên cạnh dùng để làm nổi bật không gian sân vườn thì đèn trang trí ngoại thất còn sử dụng để trang trí ban công. Ban công thường sử dụng những loại đèn trụ. Đèn trang trí ban công thường sử dụng các thiết kế đa dạng, từ hiện đại đến cổ kính.

Trang trí cây ngoài trời

Các loại cây ngoài trời thì bạn có thể sử dụng các loại đèn Led trang trí đa dạng sắc màu. Làm nổi bật thêm không gian cây cảnh ngoài trời nhà bạn. Vừa tạo không gian thư giãn, yên bình vừa đem đến không khí lãng mạn, hiện đại cho ngôi nhà.

Trang trí cửa hàng, nhà hàng ngoài trời, quán cafe ngoài trời

Ngoài những công dụng ở trên thì đèn trang trí ngoài trời còn được sử dụng để trang trí cửa hàng, nhà hàng ngoài trời, cafe ngoài trời. Tạo nên không gian “sống ảo” dành cho các nàng.

Đèn trang trí ngoại thất hiện đại

Tiêu chí lựa chọn đèn trang trí ngoại thất

Đèn ngoại thất đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc đèn ngoại thất đẹp, ưng ý thì thì không phải dễ. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn đèn ngoại thất, sân vườn

Độ kín

Do được sử dụng ở ngoài trời, thường xuyên phải tiếp xúc với điều kiện thay đổi của môi trường. Nên bạn cần lựa chọn những loại đèn ngoại thất có độ kín cao. Để tránh gây ảnh hưởng đến bóng đèn bên trong, chống bụi. Đem đến ánh sáng tốt nhất, độ bền cao.

Vật liệu

Hiện nay, đèn trang trí ngoại thất được làm bằng chất liệu đa dạng, phục vụ cho nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các chất liệu cao cấp, khả năng chống nước cao. Điều này giúp giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bảo hành

Do được sử dụng ở môi trường bên ngoài nên đèn ngoại thất thường rất dễ bị hư hỏng. Vì thế, chế độ bảo hành của sản phẩm là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, sử dụng được lâu dài hơn.

Thương hiệu

Bạn nên ưu tiên lựa chọn đèn trang trí ngoại thất của các thương hiệu nổi tiếng. Tuy giá thành sản phẩm hơi cao nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành. Đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Nhà bán hàng

Việc lựa chọn đèn trang trí ngoài trời bên cạnh giá cả, chất liệu thì nhà bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Vì bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

10+ mẫu đèn trang trí ngoài trời mới nhất hiện nay

Hiện nay, đèn trang trí ngoài trời sở hữu nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng. Dưới đây là những mẫu được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo.

Đèn ốp trần

Đèn ốp trần được ốp nổi trên bề mặt của trần nhà. Thường sử dụng công nghệ đèn led hiện đại nên có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Các dòng đèn ốp trần được thiết kế hiện đại, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho cho ngôi nhà.

Đèn ốp trần với thiết kế hiện đại, sang trọng

Đèn tường chày

Đèn tường chày là loại đèn có cấu tạo kín, phù hợp sử dụng ở hiên nhà, không gian ngoài trời, hành lang. Đèn tường chày có khả năng chống nước cao, hạn chế bị ảnh hưởng bởi điều kiện của môi trường.

Đèn tường chày có ưu điểm là độ bền cao

Đèn tường đồng

Đèn tường đồng được làm bằng chất liệu hợp kim đồng cao cấp. Hạn chế bị ảnh hưởng bởi điều kiện của môi trường. Bên cạnh đó, đèn tường đồng thường được thiết kế đậm nét cổ kính, sang trọng. Phù hợp với mọi không gian ngoại thất nhà bạn.

Đèn tường đồng với thiết kế cổ kính, sang trọng

Đèn cột ngoài trời

Đèn cột ngoài trời là loại đèn trang trí ngoại thất được thiết kế với kích thước lớn. Có ưu điểm là chắc chắn, độ an toàn cao và chống nước. Vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng ở ngoài trời, sân vườn.

Thiết kế đèn cột ngoài trời nổi bật

Đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng là loại đèn có kích thước lớn, được thiết kế kín, có khả năng chống chịu lại điều kiện của môi trường cao. Ngoài ra, đèn trụ cổng có khả năng chiếu sáng cao, tạo nên sự nổi bật.

>Xem thêm: Bắt kịp xu hướng với 11+ mẫu cổng nhà phố 5m đẹp, hiện đại

Đèn trụ cổng là loại đèn trang trí ngoại thất phổ biến

Dây đèn LED

Dây đèn LED thường được sử dụng để trang trí cây cảnh, sân vườn hoặc cafe. Đem đến không gian nổi bật, hiện đại và lãng mạn riêng. Hiện nay dây đèn LED thường được thiết kế với hình dáng đa dạng, màu sắc nhiều. Vì thế bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã.

Dây đèn LED tạo không gian lãng mạn

Đèn âm đất

Đèn âm đất (đèn âm sàn) là loại đèn được lắp đặt ở phía dưới sàn, đất. Có thiết kế nhỏ gọn, thân đèn chôn dưới đất nhằm tiết kiệm diện tích và tạo hiệu ứng hắt sáng độc đáo nhất.

Đèn âm đất được thiết kế độc đáo

Đèn LED âm nước

Là loại đèn nổi bật hiện nay, sử dụng dưới nước với khả năng chống nước cao, bền. Thường đèn LED âm nước đem đến ánh sáng nhẹ, nổi bật và tạo nên hiệu ứng nhiều màu đặc sắc.

Thiết kế đèn âm nước hiện đại

Đèn LED pha ngoài trời

Đèn LED pha ngoài trời là loại đèn chiếu sáng sử dụng chip led công nghệ cao, có khả năng phát sáng với cường độ mạnh, khả năng chiếu sáng xa. Thường phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đem đến cho bạn và gia đình trải nghiệm độc đáo.

Đèn LED pha ngoài trời tạo ánh sáng lớn

Đèn chiếu tường, rọi cột

Đèn chiếu tường, rọi cột là loại đèn được thiết kế độc đáo, với ánh sáng được tập chung, chiếu rọi vào cột hoặc tường. Tạo nên điểm nhất độc đáo cho không gian nhà bạn. Loại đèn trang trí ngoại thất này có ưu điểm là chống nước, bền và đem đến giá trị thẩm mỹ cao.

Đèn chiếu tường, rọi cột nổi bật

Đèn trang trí ngoại thất sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật, hiện đại và sang trọng hơn. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhất cho ngôi nhà. Ngoài ra, đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về thiết kế, phong thủy, bất động sản mỗi ngày nhé.

>Xem thêm:

  • Thiết kế sân vườn đẹp nhà cấp 4 – Những nguyên tắc vàng trong thiết kế
  • Top 15+ mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp đang dẫn đầu xu hướng

5/5 - (1 bình chọn)
Từ khoá : Kiến trúc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm