1992 hợp hướng nào? Chọn hướng nhà phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân

| 24-06-2022, 08:48 | Phong thuỷ

1992 hợp hướng nào? Chọn hướng nhà phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân
Chọn hướng xuất hành hợp mệnh tuổi sẽ mang nhiều may mắn, cơ hội thành công.

Khi xây dựng tổ ấm, nhiều gia đình quan niệm phải chọn hướng nhà hợp mệnh tuổi. Đối với từng mệnh tuổi, từng cung can sẽ có những hướng xuất hành thuận lợi, may mắn. Lựa chọn cẩn thận hướng xuất hành, hướng xây nhà sẽ giúp bạn thu hút vượng khí tốt và gặp nhiều may mắn. Chọn hướng hợp mệnh tuổi cũng giúp gia chủ được che chở, bảo vệ.

Trong bài viết này Mogi sẽ giới thiệu đến bạn Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào trong xây nhà, xuất hành, khởi nghiệp,… để lựa chọn đúng hướng theo phong thủy giúp gia chủ chiêu tài đón lộc.

Sơ lược về tuổi Nhâm Thân 1992?

Người sinh năm sinh dương lịch: Năm 1992 (Từ 04/02/1992 đến 22/01/1993). Ngày âm lịch Nhâm Thân. Trong đó có quẻ mệnh và ngũ hành là:

  • Quẻ mệnh: 
    • Mệnh Nam: Cung Cấn Thổ hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh.
    • Mệnh Nữ: Cung Đoài Kim hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Kim (Kiếm phong kim – Vàng trong kiếm)
Người Nhâm Thân sở hữu số mạng tốt, cuộc sống được phú nhân phù trợ.

Người sinh năm 1992 hợp màu nào ?

  • Màu sắc tương hợp: Màu bản mệnh (màu xám, màu trắng, màu ghi thuộc hành Kim), màu tương sinh (màu vàng sẫm, màu nâu đất thuộc hành Thổ).
  • Màu sắc tương khắc: Màu tương khắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu tím và màu cam.

Con số may mắn người tuổi Nhâm Thân 1992

  • Nam hợp số 2,5,8,9.
  • Nữ hợp số 6,7,8.

Chọn tuổi hợp mệnh người tuổi Nhâm Thân 1992

  • Trong làm ăn: chọn tuổi Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần.
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Canh Thìn, Mậu Dần.
  • Tuổi kỵ: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý.

Theo học thuyết về tương sinh và tương khắc, Thổ sinh KimKim sinh Thuỷ.  Vậy nên người tuổi Nhâm Thân sẽ hợp mệnh với người thuộc mệnh Thổ và mệnh Thuỷ. Đó là  những người có tuổi Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Thân, Ất Mùi, Giáp Tý, Quý Dậu,…

=>> Xem thêm: Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy, thu hút vận may

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào ?

Nam mạng tuổi 1992 hợp hướng nào?

Nam tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Thuộc Tây Tứ mệnh, các hướng tốt phù hợp để xây nhà là:

  • Tây Nam (Sinh Khí)
  • Tây (Diên Niên)
  • Tây Bắc (Thiên Y)
  • Đông Bắc (Phục Vị).
Chọn được hướng xuất hành và xây nhà hợp mệnh tuổi sẽ gặp nhiều may mắn

Với mỗi hướng đi hợp mệnh, người mang tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ gặp được chở che, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Người tuổi 1992 khi chọn hướng này xuất hành công việc sẽ giúp công việc hanh thông. Hướng Tây Nam giúp gia chủ thu hút vượng khí tốt, thu hút tài lộc.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Đây là hướng mang đến sự ổn định cho người Nhâm Thân. Khi xây nhà hướng tây, gia đình sẽ vẹn toàn, êm ấp và nhiều niềm vui.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Đây là hướng xuất hành phù hợp với công việc, quyết định quan trọng. Xuất hành hướng này sẽ được trời đất che chở, bảo bọc. Gặp dữ hóa lành, vượt qua nguy hiểm, khó khăn.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Người Nhâm Thân khi đi hướng Đông Bắc sẽ nhận được sự giúp đỡ trong công việc và các mối quan hệ. Xuất hành hướng này sẽ mang đến nhiều cơ hội thành công.

Người sinh năm 1992 cần lưu ý lựa chọn giờ xuất hành tương sinh với hướng đi. Điều này sẽ giúp bạn hanh thông trong công việc, thuận buồm xuôi gió. 

Nữ mạng 1992 hợp hướng nào?

Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 có cuộc sống gặp nhiều biến cố, có giai đoạn thăng trầm biến động. Nữ sinh năm 1992 thuộc Tây Tứ mệnh, hợp hướng Tây Tứ trạch. Cũng giống như nam tuổi 1992, nữ mạng 1992 cũng có 4 hướng xuất hành, xây nhà mang đến nhiều tài lộc, vân hạn. Đó là:

  • Tây Bắc – Hướng sinh khí: Hướng này mang đến sự sung túc trong công việc, sung mãn trong gia đình và con cái mạnh khỏe.
  • Đông Bắc – Diên niên: Mang đến cuộc sống nữ tuổi 1992 an yên, êm đềm và hạnh phúc.
  • Tây – Phục vị: Xuất hành khai thông công việc hướng này sẽ giúp gia chủ nhận được sự giúp đỡ từ vạn vật xung quanh. Trên hành trình có quý nhân phù trợ, bảo vệ.
  • Tây Nam – Thiên Y: Xuất hành hoặc xây nhà hướng này sẽ giúp gia chủ tuổi 1992 gặp dữ hóa lành, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Mọi việc cầu mong đều được như ý, cát tường.
Chọn đúng hướng xuất hành cho tuổi nữ Nhâm Thân sẽ mang đến tài lộc, cát tường

Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 là mệnh tuổi gặp nhiều khó khăn, thách thức. Từng giai đoạn trong độ tuổi 1992 đều có những thăng trầm, khó khăn và thử thách. Song chỉ cần có ý chí và quyết tâm bền bỉ, nữ 1992 sẽ vượt qua trở ngại gặt hái được thành công to lớn.

Hướng nhà hợp, kỵ tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Thân

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y – Sự giao thoa của thiên thời và địa lợi):  Khi chọn hướng này, nam mệnh Nhâm Thân sẽ được trời phật che chở, phù hộ. Họ cũng sẽ luôn gặp may mắn, phúc lộc đầy nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị – Nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh): Khi nam gia chủ chọn hướng Đông Bắc sẽ nhận được giúp đỡ bởi nhiều người. Đồng thời công danh sự nghiệp làm ăn phát đạt, khấm khá. Có nhiều cơ hội tăng tiến cao trên con đường sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Diên Niên – ổn định, hoà giải): đây là hướng đại diện cho sự hòa thuận, suôn sẻ, mang đến cuộc sống sung túc, hoà hợp, an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí – phục lộc trọn vẹn, đủ đầy): Hướng này gíup gia đình và con cái thông minh, hiếu thảo và chăm ngoan.

Hướng nhà kỵ tuổi Nhâm Thân

Hướng nhà kỵ tuổi Nhâm Thân: Hướng Đông tứ trạch.

  • Hướng Bắc – Ngũ quỷ: Hướng đi này mang đến nhiều tai họa, khó khăn cho nam tuổi 1992. Xuất hành hướng này nam tuổi Thân sẽ liên tục gặp tai nạn, vận hạn đen đủi bám theo, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hướng Đông – Lục sát: Xây nhà hướng Đông là điều cực kỳ đại kỵ người tuổi Nhâm Thân. Gia đình sẽ không được trọn vẹn, bất hòa. Con cái cũng gặp bệnh tật liên miên.
Chọn hướng nhà hợp mệnh sẽ giúp gia chủ nạp khí, hấp thu năng lượng cho cả ngôi nhà
  • Hướng Nam – Họa hại: Xuất hành công việc hướng này gặp nhiều biến cố cản trở. Không thu hút được vương khí tốt mà còn mang đến thị phi và tai họa. Người Nhâm Thân xuất hành hướng Nam sẽ khó có cơ hội thành công lớn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh: Hướng ngũ hành này sẽ không mang đến nguồn năng lượng và sức khỏe lớn cho gia chủ. Thường xuyên ốm đau, bệnh tật và không khỏe mạnh.

=>> Xem thêm: Mệnh Thổ hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì trong công danh, tình duyên

Phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng bếp nào hợp tuổi sinh năm 1992

Gia chủ tuổi Nhâm Thân năm 1992 chọn hướng bếp Tây. Đặc biệt là các hướng Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Như đã giải thích ở trên, tuổi 1992 mệnh Cấn có ngũ hành thuộc Tây Tứ mệnh. 

Người mệnh Cấn đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ được Thiên y rất tốt. Vì Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe. Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Khi đặt hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ. Gia chủ tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

Tuổi 1992 đặt bếp hướng Tây sẽ thu hút tài lộc, sức khỏe, hóa giải chuyện xấu

Người mệnh Cấn đặt bếp hướng Tây Nam sẽ được Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch. Vì Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người; tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.

Gia chủ tuổi Nhâm Thân cũng có thể đặt bếp theo hướng Tây. Tuy nhiên không nên đặt ngược lại các hướng khác, sẽ rất dễ phạm vào hướng xấu, gây ảnh hưởng gia chủ.

Hướng bàn thờ hợp tuổi thân 1992

Người tuổi Nhâm Thân 1992 nên đặt hướng bàn thờ theo hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Các hướng này đều hợp mệnh với gia chủ, thu hút vượng khí, may mắn và sức khỏe. 

Hướng phòng ngủ mang lại nhiều may mắn nhân Thân 1992

Người mệnh Cấn tuổi 1992 nên chọn hướng và màu sắc phòng ngủ hợp mệnh để mang lại nhiều may mắn. Tuổi Nhâm Thân hợp hướng Tây và mệnh Kim. Màu sắc bản mệnh (màu xám, màu trắng, màu ghi thuộc hành Kim), màu tương sinh (màu vàng sẫm, màu nâu đất.

Hướng phòng ngủ may mắn 1992

Phòng ngủ cũng là nơi gia chủ thường xuyên sử dụng và tận dụng sau khi làm việc. Vì vậy hướng phòng ngủ cực kỳ quan trọng, không nên chọn các hướng xấu, nghịch mệnh tuổi.

Khi kết hợp hướng phòng ngủ và màu sắc phòng ngủ hợp mệnh sẽ mang đến không gian phù hợp. Không chỉ hình thành giấc ngủ sâu và đảm bảo cân bằng cơ thể sau nhiều giờ làm việc, không quan phòng có hướng hợp mệnh gia chủ cũng mang đến thịnh vượng, cát tường cho gia chủ.

Hướng nhà vệ sinh hợp với hướng nào?

Tuổi Nhâm Thân 1992 nên chọn hướng nhà vệ sinh là hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Các hướng này sẽ bổ trợ và thu hút may mắn đến cho gia chủ.

Hướng Tây – hướng nhà vệ sinh chuẩn phong thủy người tuổi 1992

Đặc biệt, vị trí nhà vệ sinh cần tránh đặt trên cửa chính, phía trên hoặc bên cạnh cách khu vực quan trọng. Như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, gây tồn đọng nguồn năng lượng âm, ảnh hưởng đến sinh khí trong không gian sống.

Hướng bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Gia chủ tuổi Nhâm Thân thuộc Tây Tứ mệnh. Vì vậy không gian nơi làm việc và bàn làm việc nên đặt theo một trong các hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Người tuổi Nhâm Thân nên ưu ái chọn hướng Tây là hướng đặt bàn làm việc. 

Ngoài ra khi chọn hướng đặt bàn làm việc, gia chủ tuổi này cần lưu ý chọn vị trí ghế ngồi sao cho phù hợp. Cụ thể, phía sau người ngồi phải có điểm tựa, tức là lưng ghế nên dựa vào tường,  tạo ra thế “tựa sơn” vững chãi. Để từ đó, nơi làm việc sẽ nhận được tài lộc, vận may dồi dào. Gia chủ cũng được nhiều quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ khiến sự nghiệp thăng hoa.

Với tất cả những thông tin về người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân mà Mogi đã thông tin trên, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc tuổi 1992 hợp hướng nào? Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hướng xuất hành, xây nhà phù hợp.  Đừng quên ghé qua Mogi. để xem thêm nhiều thông tin về kiến trúc, nhà đất, phong thuỷ nhé!

>Có thể bạn quan tâm:

  • Mệnh Kim hợp màu & kỵ màu gì? Chọn màu hợp phong thủy mệnh Kim
  • Mệnh Hỏa hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì trong công danh, tình duyên

 


5/5 - (1 bình chọn)
Từ khoá : Phong thuỷ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm