Hé lộ phối cảnh thiết kế dự án của Hasco Group tại Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-11-2021, 13:28 | Phân tích Nhận định

Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Thạnh Mỹ Lợi

Theo Rever tìm hiểu, sắp tới đây Thạnh Mỹ Lợi sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên của phân khúc bất động sản hàng hiệu (tên tiếng Anh là: Branded Residences) với dự án đầu tiên do tập đoàn Hasco làm nhà phát triển. 

Được biết, dự án (chưa được công bố tên chính thức) này sở hữu vị trí mặt tiền lớn trên đường Đồng Văn Cống và tầm nhìn toàn cảnh vĩnh viễn ra sông Sài Gòn. Chắc chắn sự ra mắt của dự án hàng hiệu này trong thời gian tới đây sẽ gây thu hút sự chú ý lớn từ thị trường.

Đại diện từ Tập đoàn Hasco: “Trong tầm nhìn dài hạn về tiềm năng phát triển của Thạnh Mỹ Lợi, chúng tôi cũng đang có kế hoạch nắm bắt cơ hội tại mảnh đất “vàng” này, đặt dấu ấn thương hiệu trong phân khúc bất động sản cao cấp để tương xứng với vị thế của khu vực”.


Phối cảnh thiết kế dự án sắp ra mắt của Hasco tại Thạnh Mỹ Lợi

Thành lập và hoạt động theo mô hình tập đoàn từ năm 2009, Hasco hiện sở hữu hệ sinh thái gồm nhiều công ty con, hoạt động kinh doanh và phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó bất động sản, đầu tư tài chính, sáp nhập và mua lại doanh nghiệp là 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

Thạnh Mỹ Lợi và những thông tin bạn cần phải biết


Bức tranh dự án tại Thạnh Mỹ Lợi

  • Đây là phường có diện tích lớn nhất (12,83km2) trong số 11 phường tại Quận 2 cũ, gấp khoảng 2 lần diện tích phường Cát Lái và gấp hơn 3 lần diện tích của các phường Thảo Điền và Thủ Thiêm.
  • Chỉ tính riêng tại TP Thủ Đức, diện tích phường Thạnh Mỹ Lợi lớn thuộc top đầu trong số 34 phường, tương đương các phường Phú Hữu, Long Trường và Long Thạnh Mỹ, và chỉ thua diện tích của 2 phường Long Bình và Long Phước.
  • Thạnh Mỹ Lợi đang được xem là khu vực an ninh bậc nhất TP Thủ Đức khi có sự góp mặt của các cơ quan hành chính như: UBND Thành phố Thủ Đức, Toà án nhân dân TP Thủ Đức, Chi cục thuế quận 2, Kho bạc nhà nước quận 2, bảo hiểm xã hội quận 2.
  • Phường Thạnh Mỹ Lợi nằm ở phía Nam thành phố Thủ Đức, có vị trí địa lý: Phía đông giáp phường Cát Lái, Phía tây giáp Quận 7 với ranh giới là sông Sài Gòn, Phía Nam giáp tỉnh Đồng Nai với ranh giới là sông Đồng Nai, Phía bắc giáp phường Bình Trưng Tây. 
  • Phân khúc nhà đất "hot" nhất tại Thạnh Mỹ Lợi là phân khúc căn hộ chung cư và đất nền.
  • Thị trường chung cư Thạnh Mỹ Lợi hiện có khoảng 11 dự án, trong đó phần lớn đã bàn giao, một số sắp mở bán như Define và dự án của Hasco.


Phối cảnh dự án Define

  • Dự án chung cư tại Thạnh Mỹ Lợi phần lớn là quy mô vừa và nhỏ, trong đó dự án có quy mô lớn nhất ghi nhận là Vista Verde với khoảng gần 1.200 căn, dự án quy mô nhỏ nhất là Define với khoảng 88 căn. 
  • Giá bán trung bình căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi nằm trong ngưỡng 50 - 90 triệu/m2, một số dự án giá thấp hơn ngưỡng này là Thủ Thiêm Dragon, CBD Premium, Chung cư Thạnh Mỹ Lợi. Còn các dự án có giá cao hơn ngưỡng này là Define và dự án của Hasco.
  • Các dự án tại Thạnh Mỹ Lợi phần lớn đều có view sông rất thoáng mát.

Thế An (Tổng hợp)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm