Thạnh Mỹ Lợi sắp chào đón dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên do Hasco làm chủ đầu tư

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-11-2021, 11:10 | Thị trường 24h

Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Thạnh Mỹ Lợi

Theo Rever tìm hiểu, sắp tới đây Thạnh Mỹ Lợi sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên của phân khúc bất động sản hàng hiệu (tên tiếng Anh là: Branded Residences) với dự án đầu tiên do tập đoàn Hasco làm nhà phát triển. 

Được biết, dự án (chưa được công bố tên chính thức) này sở hữu vị trí mặt tiền lớn trên đường Đồng Văn Cống và tầm nhìn toàn cảnh vĩnh viễn ra sông Sài Gòn. Chắc chắn sự ra mắt của dự án hàng hiệu này trong thời gian tới đây sẽ gây thu hút sự chú ý lớn từ thị trường.

Đại diện từ Tập đoàn Hasco: “Trong tầm nhìn dài hạn về tiềm năng phát triển của Thạnh Mỹ Lợi, chúng tôi cũng đang có kế hoạch nắm bắt cơ hội tại mảnh đất “vàng” này, đặt dấu ấn thương hiệu trong phân khúc bất động sản cao cấp để tương xứng với vị thế của khu vực”.


Toàn cảnh phường Thạnh Mỹ Lợi

Thành lập và hoạt động theo mô hình tập đoàn từ năm 2009, Hasco hiện sở hữu hệ sinh thái gồm nhiều công ty con, hoạt động kinh doanh và phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó bất động sản, đầu tư tài chính, sáp nhập và mua lại doanh nghiệp là 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

Tập đoàn Hasco bắt đầu tập trung mạnh vào thị trường bất động sản từ năm 2016 và gặt hái được nhiều thành công. Hasco ghi dấu ấn với chiến lược xây dựng và phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu cũng như chuỗi thương hiệu bất động sản Feni. Những dự án như Swiss-Belresidences – Tổ hợp căn hộ cao cấp được quản lý và vận hành bởi thương hiệu 5 sao hay những dự án mang thương hiệu Feni bao gồm: Feni City Hạ Long – thành phố bên bờ vịnh, Khu đô thị phức hợp nghỉ dưỡng Feni City Phú Quốc, cùng chuỗi dự án Feni Center, Feni Village, Feni Villas, Feni Garden, Feni Beach, Feni Resort với tổng vốn đầu tư lớn, được kỳ vọng sẽ đưa Feni trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu.


Thạnh Mỹ Lợi nhìn từ trên cao. Ảnh Internet

Vừa qua, thị trường Thạnh Mỹ Lợi cũng sôi động hẳn lên khi dự án căn hộ hạng sang Define do CapitaLand chính thức được khởi công. Dự án có quy mô 88 căn, bao gồm các căn 3 - 4 phòng ngủ diện tích lớn. Theo dự kiến, Define sẽ mở bán vào quý 1/2022.


Phối cảnh dự án Define

Cập nhật giá bán 9 chung cư Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Phường Thạnh Mỹ Lợi (thuộc thành phố Thủ Đức) cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 3.5 km về hướng Đông Bắc thông qua hầm Thủ Thiêm. 3 mặt của khu vực Thạnh Mỹ Lợi được bao quanh bởi sông Sài Gòn và sông Soài Rạp. Xét về mặt phong thủy, Thạnh Mỹ Lợi hưởng trọn các dòng khí tốt giao nhau từ hai hướng vòng cung của sông Sài Gòn.


Thạnh Mỹ Lợi sắp chào đón dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên do Hasco làm chủ đầu tư

Người mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ mảng xanh rộng lớn của nơi đây.

Khu vực này cũng nối liền Quận 2 (nay thuộc TP Thủ Đức) với Quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ. Bên cạnh đó, Thạnh Mỹ Lợi còn có tuyến đường Võ Chí Công cắt qua, vì thế, người mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi sẽ được hưởng lợi lớn từ tuyến đường Vành Đai 2.


Vị trí và Giá bán 9 chung cư Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi, bạn có thể nhanh chóng kết nối đến các tuyến đường lớn của thành phố Thủ Đức trong chưa đầy 5 phút như: đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây... và chưa đầy 10 phút để di chuyển đến hầm Thủ Thiêm.

Thạnh Mỹ Lợi còn là đầu mối giao thông đường bộ lẫn đường thủy từ TP.HCM ra các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mức tăng giá hơn 100 chung cư tại TP Thủ Đức qua tài liệu dưới đây:


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm