Nguồn vốn kiều hối đổ dồn về dự án The Manor Central Park

| 18-02-2020, 17:21 | Kiến thức

Dự án The Manor Central Park gần đây đã nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư là việt kiều và người nước ngoài do dự án này được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín đi kèm với chất lượng dự án và pháp lý minh bạch.

Chị Lan Phương, một khách hàng Hà Nội chia sẻ, gia đình có người thân xa quê nhiều năm, nay muốn dùng tiền tiết kiệm mua căn nhà tại phố cổ. Tuy nhiên, bất động sản khu vực trung tâm không chỉ đắt, mà còn hiếm.

Chuyển hướng lựa chọn những dự án hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được những hình ảnh riêng của Thủ đô, chị Lan Phương tìm đến The Manor Central Park trên đường Nguyễn Xiển. Chị đánh giá khu đô thị không chỉ tiên phong tạo dựng nhịp sống sôi động tựa Times Square hay Fifth Avenue (New York) mà còn tái hiện văn hóa giao thương của Kẻ chợ Kinh kỳ, tạo nên một "điểm đến mới của Hà Nội 36 phố phường" hoàn toàn mới.

Nguồn vốn kiều hối đổ dồn về dự án The Manor Central Park
The Manor Central Park thu hút khách hàng đến tìm hiểu, tham quan.

Chia sẻ về dự định đầu tư tại The Manor Central Park, chị Lan Phương cho biết sẽ mua hai sản phẩm, một để ở và một phục vụ kinh doanh. Chị cho rằng tính pháp lý minh bạch và sản phẩm chất lượng là hai yếu tố những khách hàng Việt kiều rất quan tâm. Với The Manor Central Park, khách hàng mua nhà được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giấy tờ liên quan. Chủ đầu tư cam kết bàn giao sản phẩm đúng thiết kế.

Theo giới thiệu từ chủ đầu tư, The Manor Central Park sở hữu nhiều dãy nhà phố thương mại sầm uất nối tiếp nhau bao quanh toàn đô thị, tái hiện lại những căn nhà phố quen thuộc nơi phố cổ như Hàng Đào, Hàng Bạc, Đồng Xuân. Khi hoàn thành, dự án là nơi cư trú của hơn 17.000 cư dân, cùng hàng trăm nghìn người dân lân cận, tạo nên cộng đồng văn minh, sôi động ban ngày, rực rỡ về đêm.

Phối cảnh dự án The Manor Central Park do Bitexco làm chủ đầu tư.

Với diện tích 89,7ha, liền kề Công viên Chu Văn An 100ha, The Manor Central Park cung cấp rất nhiều tiện ích đồng bộ, như khu phố đi bộ, quảng trường châu Âu, hay công viên trung tâm rộng 6,6ha. Đây sẽ là điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng thông qua những sự kiện âm nhạc, lễ hội, triển lãm, hội chợ hay các chương trình countdown chào năm mới, lễ hội pháo hoa. Các tiện ích không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống mang đẳng cấp quốc tế, mà vẫn lưu giữ được những giá trị văn hóa đặc trưng của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Dự án không chỉ thu hút khách hàng Việt kiều có nhu cầu thực mà còn cả những người muốn đầu tư bất động sản. Bên cạnh quy hoạch, thiết kế và tiện ích độc đáo thì các sản phẩm nhà ở tại The Manor Central Park còn mang giá trị sinh lời cao nhờ hạ tầng khu vực Tây Nam Hà Nội ngày càng đồng bộ, dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh.

Công viên trung tâm rộng 6,6ha là điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng của The Manor Central Park.

Lượng kiều hối về Việt Nam trong 2019 đạt 16,7 tỷ đồng được xem là nguồn lực lớn cho tăng trưởng kinh tế. Các chuyên gia đánh giá bất động sản là ngành thứ hai hưởng lợi từ nguồn kiều hối sau kinh doanh. Thị trường nhà đất trong nước ngày càng minh bạch về giá và pháp lý thúc đẩy nhu cầu đầu tư của Việt kiều.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm