Chiêm ngưỡng 20 mẫu homestay đang được lòng các bạn trẻ

| 30-09-2019, 11:30 | Kiến thức

Homestay đang thực sự trở thành cơn sốt đối với những người yêu thích du lịch nhờ ưu điểm thiết kế độc, lạ, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ.


Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 20 mẫu homestay thiết kế chất lừ, có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ ham khám phá trong suốt thời gian qua.

Chiêm ngưỡng 20 mẫu homestay đang được lòng các bạn trẻ
Homestay kiểu chiếc thùng gỗ trang trí màu sắc nổi bật, không chỉ mang đến cho các bạn trẻ sự trải nghiệm thú vị, mà còn tạo được không gian riêng tư cần thiết cho mỗi người.
Thiết kế theo phong cách trẻ trung nổi loạn, sảnh chính của homestay được phối màu khá đặc biệt với những bức tranh nghệ thuật phá cách, thực sự là điểm check – in vô cùng lý thú dành cho những bạn cá tính.
Homestay kiểu tổ ong thiết kế quá chất đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, trở thành "túp lều lý tưởng" cho các bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm.
Sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu nóng như: xanh nõn chuối, cam và vàng cùng những nét vẽ độc đáo mang đến vẻ đẹp phá cách cho homestay.
Homestay thiết kế mô phỏng chiếc thùng gỗ hiện đang rất được lòng các bạn trẻ cá tính, thích khám phá những địa điểm độc đáo, lạ mắt.
Thiết kế theo phong cách nhiệt đới với lối trang trí xinh xắn, dễ thương cùng hình con cú đáng yêu tạo nên vẻ đẹp riêng giúp homestay níu chân du khách.
Thay vì bị nhốt trong những căn phòng hộp, kiểu homestay lồng kính như đưa du khách hòa mình vào giữa không gian thiên nhiên trong lành, phóng khoáng.
Homestay thiết kế theo chủ đề màu sắc cầu vồng mang nét tươi sáng, vui vẻ. Sự pha trộn hài hòa giữa các tông màu rực rỡ như đỏ, xanh nõn chuối, vàng chanh tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho không gian lưu trú này.
Mẫu homestay container đẹp, đậm chất hiện đại tạo sự thích thú cho các bạn trẻ.
Thiết kế theo phong cách bohemian phóng khoáng, cá tính, mẫu homestay này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
Homestay được làm từ gỗ pallet có chi phí rẻ nhưng đẹp khó cưỡng, rất phù hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng.
Vẻ đẹp cổ kính với giàn cây xanh mướt mắt của homestay thích hợp cho những du khách đi tìm sự bình yên.




Homestay thiết kế đậm chất hoài cổ với sự xuất hiện của những vật dụng xa xỉ mà thời bao cấp


chỉ nhà giàu mới có như xe máy, tivi, đồng hồ, đài cassette... là điểm dừng chân thú vị cho


những người muốn trải nghiệm cuộc sống thời bao cấp xưa.
Làm theo kiểu ngôi nhà Việt xưa, homestay này như gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp đẽ, vô cùng thân thương của thời ông bà ta trước đây.
Một homestay đậm chất Bắc Bộ với hình ảnh hoa sen trang trí tường cùng đồ nội thất gợi nét xưa khiến các bạn trẻ không khỏi thích thú khi được trải nghiệm.
Homestay thiết kế không gian nội thất theo phong cách Retro, gợi nhớ đến phong cách xưa như món quà dành riêng cho những bạn trẻ hoài cổ.
Mẫu homestay thiết kế hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng, chan hòa cùng thiên nhiên cây xanh tươi mát.
Homestay thiết kế theo phong cách Scandinavian tinh tế, trang nhã, có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian lưu trú.
Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi cũng là một trong những tiêu chí đang được các bạn trẻ đặt ra khi tìm kiếm homestay.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm