Mới mẻ, ấn tượng với những mẫu nhà cấp 4 kiểu Pháp sang trọng cực đẹp

| 31-05-2021, 09:26 | Kiến thức

Nhà cấp 4 kiểu Pháp là kiến trúc độc đáo mang phong cách cổ điển, đẹp mắt được nhiều hộ gia đình Việt ưa chuộng. Bài dưới đây WEDO sẽ giới thiệu tới bạn công trình nhà ở chất lượng không chỉ đáp ứng nhu cầu cuộc sống mà còn hợp thẩm mỹ này.

Đặc trưng của nhà cấp 4 kiểu Pháp

Trải qua hàng thế kỷ đến nay, phong cách cổ điển vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tán dương từ những người yêu kiến trúc trên khắp thế giới. Từ khoảng thế kỷ XVI, các thiết kế mang phong cách cổ điển mang đặc điểm về sự xa hoa và lộng lẫy với nhiều công trình kỳ vĩ có tính nghệ thuật cao. Dù cho thời đại xã hội có nhiều sự thay đổi nhưng phong cách này vẫn chiếm được sự quan tâm và phổ biến trong cộng đồng.

Với nhà cấp 4 kiểu Pháp, có thể dễ dàng nhận thấy rằng hơi thở của chủ nghĩa cổ điển ngày càng rõ nét hơn. Kiến trúc này bắt nguồn từ nước Pháp đúng theo tên gọi của nó. Từ hàng thế kỷ trước, nước Pháp đã được ví như cái nôi của nền kiến trúc nhân loại với hàng trăm công trình được xây dựng đạt thành tựu rực rỡ đến ngày nay.

Thiết kế nhà  kiểu Pháp ưa chuộng các loại hoa văn cách điệu, cửa vòm cổ điển, mang lại cho không gian kiến trúc hình ảnh đầy tính nghệ thuật từ ngoại thất đến kiến trúc bên trong.


Mới mẻ, ấn tượng với những mẫu nhà cấp 4 kiểu Pháp sang trọng cực đẹp

Phối cảnh 3D mặt tiền thiết kế tân cổ điển kiểu Pháp

Những đặc trưng về màu sắc, tường gờ, mái vòm… tạo nên hình ảnh ấn tượng, sang trọng nhưng cũng không quá phô trương. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhiều thế hệ mà còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống con người.

Thông thường khi nhắc đến kiến trúc cổ điển thì người ta thường nhớ đến những thiết kế biệt thự lộng lẫy, xa hoa. Mẫu nhà cấp 4 phong cách Pháp được xem là giải pháp giúp gia chủ có không gian mang đặc trưng của phong cách cổ điển mà không quá đắt đỏ như các mẫu biệt thự khác.

Một số mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Pháp tân cổ điển

Phối cảnh 3D

Đây thực chất là mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Pháp được thiết kế với mái Thái giật cấp kết hợp với mái vòm độc đáo. Phần tiền sảnh ngôi nhà rộng thoáng, 2 bên có lan can sơn trắng và tay vịn bậc thang được ốp đá hoa cương Marble.


Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà kiểu Pháp tân cổ điển

Sáu cột trụ ở nhiên nhà sử dụng kết cấu bo tròn đối xứng, giúp thiết kế nhìn mạnh mẽ và thanh thoát hơn. Với phần mái nhà được thiết kế mái đua vươn dài che mát cho mặt tiền nên dù nhà theo hướng Tây Bắc cũng không sợ bị ánh nắng quá gay gắt ngoài trời vào buổi chiều.


Phối cảnh 3D nhìn từ trên cao xuống nhà kiểu Pháp

Nhà được thiết kế gam màu trắng sữa là chủ đạo kết hợp với nhiều chi tiết mềm mại, tinh tế như các hoa văn, khóa đầu vòm cong. Phía trên được bố trí hệ chữ A lồng vào nhau giật cấp đẹp, hai bên mài thiết kế thành vòm mái mini kiểu Thái đối xứng mang tính thẩm mỹ cao. Xung quanh nhà là thảm cỏ và cây cảnh đơn giản tạo không gian xanh và thoáng đãng.

Mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Pháp này gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp ăn, 1 phòng thờ riêng được thiết kế kiểu cổ kính, trang nghiêm.

Phòng thờ có view hướng ra mặt tiề. Bên phải của ngôi nhà là thiết kế phòng khách sau đó là phòng bếp kết hợp ăn. Phía sau là công trình phụ và phòng tắm, sân phơi chung cho cả nhà. Phía sau phòng thờ và dãy bên trái là 3 phòng ngủ cạnh nhau.


Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà kiểu Pháp tân cổ điển

Nhà cấp 4 kiểu Pháp mái Thái

Phối cảnh 3D

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái kiểu Pháp này mang lại cho gia chủ không gian sống thoải mái, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vườn cây xanh bao quanh nhà đem đến không khí trong lành cho không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và phong cách châu Âu tạo vẻ đẹp độc đáo cho tổng thể.


Phối cảnh 3D mặt tiền nhà cấp 4 mái Thái kiểu Pháp

Nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ đem lại cảm ấn tượng, không gian mở với các đường nét và bố cục hợp lý, gọn gàng tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bao quanh nhà là rất nhiều cây xanh Cửa chính và cửa sổ có kính cường lực trong suốt, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bản vẽ công năng

Mặt bằng nhà đầy đủ công năng với phòng khách kết hợp phòng làm việc. Sau đó là phòng bếp và bàn ăn được ngăn bởi quầy bar nhỏ vừa giống quần bair và tạo điểm nhấn. Phía trong cùng là 2 phòng ngủ, WC khép kín thuận tiện cho gia chủ. Ngoài ra


Bản vẽ công năng nhà cấp 4 mái Thái kiểu Pháp

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm