Đất nền Yên Trung Residence, Huyện Yên Phong - Bắc Ninh

| 3-02-2020, 06:23 | Khu dân cư / Đất chia lô

Yên Trung Residence là một khu dân cư có quy mô nhỏ do Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Hùng Sơn làm chủ đầu tư tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Dự án gồm 72 lô đất nền được phân chia làm 3 khu liền kề gồm: Liền Kề 1 có 27 lô, Liền Kề 2 gồm 31 lô, Liền kề 3 gồm 14 lô.

Bên cạnh diện tích dành cho đất ở, chủ đầu tư Hùng Sơn còn dành hơn 666 m² để phát triển mảng xanh cho khu đô thị Yên Trung Residence, tạo sân chơi tích cực cho mọi lứa tuổi và mang đến không gian sống xanh, tràn đầy sinh khí và năng lượng. Ngoài ra Yên Trung Residence còn sở hữu các tiện ích khác như sân chơi trẻ em, sân tập, vườn dạo bộ, khu đỗ xe ô tô cũng được tích hợp trong khuôn viên Yên Trung Residence Yên Phong.


Một trong những điểm mạnh mang đến sự thành công trong việc bán đất Yên Trung Residence là nằm cạnh khu công nghiệp Yên Phong – một trong những cụm kinh tế trọng điểm của đồng bằng Bắc Bộ. KCN Yên Phong là nơi có các tập đoàn lớn như Samsung, Orion, Hansol hay Oppo cũng như các tập đoàn danh tiếng khác vừa mới chính thức mở công xưởng tại Bắc Ninh. Trong những năm gần đây, bất động sản Yên Phong vô cùng sôi động, hấp dẫn giới đầu tư quan tâm, săn đón, đặc biệt là xu hướng thành lập các khu đô thị gần các khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu về nơi an cư, công tác của các chuyên gia cán bộ KCN thì sự xuất hiện của sản phẩm đất nền Yên Trung Residence sẽ vô cùng cần thiết và là cơ hội cho giới đầu tư bất động sản.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên thương mại

Yên Trung Residence

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Hùng Sơn

Phân phối dự án

Vinaland Group

Địa chỉ dự án

Thôn Chính Trung, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Diện tích khuôn viên

12.613 m²

Mật độ xây dựng

46%

Quy mô

72 lô

Loại sản phẩm

Đất nền

Diện tích

73,7 m² – 137,1 m²

Đơn vị thiết kế

Công ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Thành Nam

Hình thức sở hữu

Sổ đỏ từng nền

Thời hạn sở hữu

Lâu dài

Thời gian bàn giao

Tháng 11/2020

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Yên Trung Residence tọa lạc tại Thôn Chính Trung, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Yên Trung Residence có đường 30m đang quy hoạch đi qua, gần khu công nghiệp Yên Phong 2 hiện hữu & khu công nghiệp Yên Phong mở rộng trong tương lai. Yên Trung Residence cách trung tâm thành phố Bắc Ninh khoảng 25 phút lái xe, cách Hà Nội chưa đầy 60 phút và chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút.


Yên Trung Residence Bắc Ninh được nằm trên trục đường 295, là trục đường chính liên tỉnh nối liền Bắc Ninh với Bắc Giang. Ngay bên kia cầu Đông Xuyên là cụm khu công nghiệp Hiệp Hoà – Bắc Giang cách dự án chỉ hơn 2km. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi bật thông qua các trục đường liên tỉnh, Quốc lộ 18, Quốc lộ 37, Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cao tốc Nội Bài – Hạ Long…

Liên kết vùng Yên Trung Residence:

Lợi thế của khu đô thị Yên Trung Residence là rất gần các khu công nghiệp trọng điểm tại Yên Phong nhưng đồng thời cũng không quá xa thành phố Bắc Ninh.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Mặc dù là dự án nhỏ nhưng Yên Trung Residence vẫn được chủ đầu tư thiết lập các tiện ích nội khu để phục vụ cộng đồng dân cư một cách tương đối đầy đủ.

Tiểu cảnh cổng dự án

Vườn dạo bộ

Khu vui chơi trẻ em và sân tập

Khu đỗ xe ô tô

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Dự án Yên Trung Residence Yên Phong Bắc Ninh phía trong khu dân cư hiện hữu và có 3 hướng thông ra đường bên ngoài bằng hệ thống đường nội khu lộ giới 13,5m mà một trong số đó là Tỉnh Lộ 295. Dự án gồm 72 lô đất nền được phân chia làm 3 khu liền kề gồm: Liền Kề 1 có 27 lô, Liền Kề 2 gồm 31 lô, Liền kề 3 gồm 14 lô trong đó các lô đất Yên Trung Residence có diện tích từ 73,7 m² đến 137,1 m².

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN

Phương thức thanh toán sản phẩm đất Yên Trung Residence từ lúc đặt cọc đến lúc hoàn thiện hạ tầng và nhận nền (dự kiến tháng 11/2020).

Chính sách bán đất nền dự án Yên Trung Residence:

+ Tặng ngay 1 chỉ vàng 9999 tương đương 4 triệu đồng khi khách mua đất.

+ Chiết khấu 0,5%/lô khi khách mua 2 lô.

+ Chiết khấu 1%/lô khi khách mua 3 lô trở lên.

Đặc biệt khách hàng khi mua lô đất nền dự án Yên Trung Residence sẽ được tặng ngay phiếu trúng thưởng. Mua càng nhiều càng nhiều phiếu trúng thưởng và có cơ hội trúng những giải thưởng sau:

  • Giải đặc biệt: Một xe máy Vision trị giá 30 triệu đồng.
  • Giải nhất: Một tivi Sony 48 inch trị giá 10 triệu đồng.
  • Giải nhì: Một Robot hút bụi trị giá 5 triệu đồng
  • Giải ba: Một lồi cơm điện trị giá 3 triệu đồng
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm