Chung cư Eco Green City, Huyện Thanh Trì - Hà Nội

| 22-01-2015, 18:50 | Căn hộ chung cư

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS và XD Việt Hưng

  • Diện tích đất nghiên cứu: 202342 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: 70002 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 35%

  • Loại hình phát triển: Căn hộ

  • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa CT1, CT2, CT3, CT4 cao 35 tầng

  • Phân khu chức năng: Tầng hầm đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, cảnh quan, khu căn hộ

  • Tư vấn thiết kế: Đang cập nhật

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Công ty CP đầu tư & xây dựng Xuân Mai

Tổng quan dự án chung cư Eco Green City

Chung cư Eco Green City, Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Phối cảnh đêm dự án

Tổng quan dự án

View dự án từ trên cao

Điểm đặc biệt của chung cư Eco Green City mà chưa dự án nào có đó là lần đầu tiên ở Hà Nội có một dự án chung cư với thiết kế tách biệt khu thương mại và không gian sống của người dân rất đặc biệt. Chung cư EcoGreen City không chỉ mang đến những căn hộ tiện nghi và hiện đại mà còn tạo nên môi trường sống xanh.


Dự án Eco Green City bao gồm tầng hầm: Khu vực đỗ xe và khu siêu thị, thương mại. Tầng 1, 2: Khu văn phòng, trung tâm thương mại, Quảng trường trung tâm, khuôn viên cây xanh, đài phun nước, sân chơi, khu vực tổ chức sự kiện, hệ thống đường nội bộ. Tầng 3,4,5: Khu vực đỗ xe trên cao của cư dân. Tầng 6: Khu chức năng, dịch vụ, gym, spa, rạp chiếu phim, phòng sinh hoạt cộng đồng…Tầng 7 - tầng 34: khu căn hộ.


Vị trí chung cư Eco Green City

Vị trí chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Liên kết khu vực chung cư Eco Green City


Dự án Eco Green City tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển (đường vành đai 3), cách ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến chỉ 300m, cách khu đô thị Linh Đàm 1 km. Từ chung cư Eco Green City dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Thủ đô như: khu kinh tế - chính trị Mỹ Đình - Cầu Giấy và khu mua sắm - ăn uống ở Thanh Xuân; hoặc các bến xe lớn như: bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, bến xe Hà Đông, bến Nước Ngầm.... 


Tiện ích chung cư Eco Green City

Quảng trường trung tâm Eco Green City

Công viên Eco Green City

Khuôn viên Eco Green City

Tiện ích dự án

Nội thất căn hộ


Dự án chung cư Eco Green City mang sẵn nét đẹp của vùng đất yên bình mà lại hòa hợp thiên nhiên hướng tới đưa chất lượng cuộc sống tại đô thị lên một tầm cao mới. Nếu như các tòa nhà cao cấp khác trong trung tâm Hà Nội còn mang theo sự tấp nập của những khu thương mại thì tòa nhà Eco Green City lại tách biệt với không gian sống của người dân.


Nếu như nhiều dự án có quy mô xây dựng lớn cho rằng cảnh quan cây xanh là đủ và tốt, thì chung cư Eco Green City  cho rằng phải thay đổi từ chính không gian sống trong tòa nhà là không gian xanh thoáng mát đem lại cuộc sống tốt cho sức khỏe tinh thần. Với mục tiêu hướng tới một môi trường sống bền vững cả về sức khỏe và tâm trí của người dân nơi đây.


Không chỉ vậy, tòa nhà còn có 2 bể bơi, được đặt tại tầng hầm rộng 500m2. và tầng 6 – đây là nơi sinh hoạt cộng đồng và phát triển thể chất, là không gian được cách tân  của tòa nhà. Những tầng còn lại (tầng 7 đến tầng 34) là khu căn hộ ở, với diện tích sàn xây dựng 1.680m2 mỗi tầng gồm 17 căn.


Dự án chung cư Eco Green City với những ưu thế vượt trội và sự hỗ trợ nguồn lực, tài chính vững chắc bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chắn chắn sẽ là tâm điểm của các dự án tại Hà Nội trong năm 2016.


Tiến độ thanh toán chung cư Eco Green City

STT

Thời gian thanh toán

Tỉ lệ thanh toán

Đặt cọc

 

50.000.000đ

Đợt 1

Khi ký HĐMB

25%

Đợt 2

Thi công xong sàn tầng 15

20%

Đợt 3

Thi công xong sàn tầng 25

15%

Đợt 4

Cất nóc tòa nhà

10%

Đợt 5

Bàn giao căn hộ  

25%

Đợt 6

Bàn giao giấy chứng nhận

5%

 

TỔNG

100%


Mặt bằng dự án



Khu chung cư Eco Green City với phong cách hiện đại bởi không gian nội thất sang trọng và thiết kế đồng bộ. Thiết kế căn hộ Eco Green City được tính toán khoa học, với sự sắp xếp và bài trí hợp lí tạo nên không gian sống thoáng mát, thuận tiện tối ưu nhất cho mọi sinh hoạt gia đình.

Đặc biệt hơn khi các căn hộ tại đây còn được trang bị đầy đủ nội và ngoại thất,  trang thiết bị cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa Daikin, thiết bị điện Socomec...


Với thiết kế đa dạng, Eco - Green City có diện tích phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ tại Eco Green City với các loại diện tích từ 59 - 113m2 ( 2PN- 3PN)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm