Chung cư Anh Tuấn Apartment , quận 7 - TP Hồ Chí Minh

| 5-08-2021, 21:23 | Căn hộ chung cư

Chung cư Anh Tuấn Apartment gồm 2 block với 520 căn hộ. Từ tầng 4 của tòa nhà, người dân nơi đây sẽ được ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Nhà Bè và toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố cũng như rừng sinh thái Cần Giờ.

 

Cao ốc căn hộ Anh Tuấn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích, hạ tầng xã hội hiện đại như bệnh viện (Pháp Việt, Tim Tâm Đức, Nhà Bè ...), trường học (cấp 1 - 2 - 3 công lập, dân lập, Quốc tế), thương mại ( siêu thị Lotte, siêu thị Co.op Mark, chợ Phú Xuân...).

 

Với quan điểm xây dựng một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên song đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, dự án cung cấp tới cư dân nơi đây nhiều tiện ích như công viên cây xanh, tầng hầm để xe, tầng thương mại - dịch vụ.  Khi sống tại căn hộ Anh Tuấn Apartment, ai cũng có quyền tự hào và hãnh diện bởi mình được sống trong một môi trường lý tưởng như vậy. 

Tổng quan dự án

 

  • Dự án: Anh Tuấn Apartment
  • Vị trí: 755 Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân - Nhà Bè
  • Chủ đầu tư: Anh Tuấn Group
  • Diện tích: 8.343 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 18-20 tầng
  • Số lượng căn hộ: 520 căn
  • Diện tích căn hộ: 48 – 83 m2
  • Diện tích dành cho xây dựng: 49.572 m2
  • Giá bán căn hộ: 13 triệu đồng/m2

Vị trí dự án

Khu cao ốc căn hộ Anh Tuấn được triển khai xây dựng với vị trí nằm trên trục đường chính Huỳnh Tấn Phát giúp kết nối nhanh chóng, thuận tiện tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và khu du lịch Cần Giờ. Đồng thời từ vị trí này mang lại không gian sống xanh, thoáng đãng từ dòng sông Nhà Bè mang lại.

 Dự án bố trí nằm tại xã Phú Xuân, thuộc trục đường Huỳnh Tấn Phát - Nhà Bè. Đồng thời cũng là nằm gần ngã ba sông Nhà Bè - Lòng Tàu cũng như là điểm nối giữa trung tâm thành phố và rừng sinh thái Cần Giờ.

Khu vực tọa lạc cảu dự án nằm ngay mặt tiền số 755 đường Huỳnh Tấn Phát - Xã Phú Xuân - Huyện Nhà Bè có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cơ sở hạ tầng giao thông nhanh chóng, thuận tiện, giúp cho việc kết nối với các KĐT mới, KDN nội thành trở nên thuận tiện.

  • 5 phút từ dự án tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q. 7)
  • 7 phút tới trung tâm quận 4
  • 10 phút để tới trung tâm quận 1
  • 15 phút tới trung tâm quận 2


Tiện ích dự án

Dự án đã được chủ đầu tư hợp tác cùng với đơn vị tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệp DP Consulting chịu trách nhiệm trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. Cùng với lối kiến trúc hiện đại với màu sắc hài hòa, mới lạ đặc biệt là đảm bảo mọi yếu tố vượng phong thủy.

 Mọi quy hoạch tổng thể của dự án đã được nghiên cữu, xem xét kỹ lưỡng và phù hợp về mọi mặt như cảnh quan thiên nhiên trong lành, giao thông hiện đại cùng hệ thống mảng sống xanh rộng rãi.

 Mọi căn hộ của dự án được thiết kế đa dạng và đặc biệt là ngay nội khu của dự án được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong quá trình sinh hoạt, các yếu tố về ánh sáng, nắng và gió tự nhiên luôn được chú trọng. Các hạng mục tiện ích của dự án ngay nội khu dành cho cư dân bao gồm: phòng sinh hoạt cộng đồng; trung tâm thương mại; siêu thị; công viên; hầm gửi xe; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24; gym; spa;…Tất cả đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại đây.  

Mặt bằng dự án

Diện tích khuôn viên Anh Tuan Apartment rộng 8.343,6m2 trong đó có diện tích xây dựng công trình là 2.854,82m2.

Mật độ xây dựng của toàn dự án là 34,22 % và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh trong lành. Diện tích dành cho từng khu vực như sau:

+ Tổng DT sàn xây dựng:  49.574.31m2

+Tổng DT sàn căn hộ: 40.773.46m2

+ Tổng DT thương mại, dịch vụ: 2.412.55m2

+ Tổng DT hầm gửi xe: 4.413.20m2

+ Hệ số sử dụng đất toàn dự án: 5.18

+ Mật độ dành cho cây xanh: 22.1%

Quy mô triển khai xây dựng dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ trong giai đoạn 1 cung cấp 520 căn hộ cho thị trường và quy mô dân số là 2.080 người

Dự án Anh Tuấn Apartment triển khai xây dựng với diện tích khu đất rộng 8.343,6 m2 và có tổng diện tích sàn xây dựng là 49.574,31 m2 bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 18 - 21 tầng và cung cấp cho khách hàng tổng số 520 căn hộ.

Khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn an cư, đầu tư các căn hộ của dự án với diện tích từ 48,85 đến 83m2 có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất với đôi tay tài ba của đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm DP Consulting.

Các căn hộ của dự án đều phát triển theo phong cách kiến trúc hiện đại, được trnag bị nội thất cao cấp, trang trí tới từ các nhãn hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc hài hòa, mới lại theo đúng tiêu chuẩn về phong thủy. Thiết kế căn hộ đảm bảo đón nắng, gió tự nhiên cùng gió trời luôn được chú trọng hàng đầu.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm