Căn hộ Hưng Vượng 3, quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

| 29-11-2021, 22:12 | Căn hộ chung cư

Khu căn hộ Hưng Vượng 3 là một trong những khu căn hộ được xây dựng đầu tiên trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, nằm ngay mặt tiền Đường Nguyễn Văn Linh và góc Đường Bùi Bằng Đoàn. Khu căn hộ với diện tích khuôn viên nhỏ nên thiết kế gồm 6 block như: A, B, C, D, E và F, đảm bảo được tính thông thoáng và hợp lý cho căn hộ.

 


 

Cách bố trí trong mỗi block thuộc khu căn hộ Hưng Vượng 3 cũng rất được chú ý. Tầng trệt được dùng làm chỗ để xe, bên ngoài có công viên rộng và thoáng mát thuận tiện dạo bộ và giải trí cho cư dân. Ngoài ra, cư dân sinh sống nơi đây có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại trên trục đường Nguyễn Văn Linh như hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí khác.

Tổng quan dự án 

 

Khu căn hộ Hưng Vượng 3 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và góc đường Bùi Bằng Đoàn. Khu căn hộ với diện tích khuôn viên nhỏ nên thiết kế chỉ 6 Block là A, B, C, D, E và F nên đảm bảo được tính thông thoáng và hợp lý cho căn hộ.

Diện tích căn hộ tại dự án được thiết kế linh hoạt gồm các loại 68m2, 71m2, 83m2, 140m2, 200m2… chưa tính diện tích ban công. Mỗi tầng có 6 căn hộ, cao từ 6 – 9 tầng, tầng trên cùng là Penthouse. Các căn hộ được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ (tùy diện tích), phòng khách, bếp, toilet và ban công.

Vị trí dự án khu căn hộ Hưng Vượng 3

Khu căn hộ gần kề ngay trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, nên có giao thông vô cùng thuận lợi, trong vòng bán kính 3 – 4km để đến khu vực trung tâm thành phố như Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 3, quận 4…

Phù hợp với những người có thu nhập thấp, sinh viên, công chức với môi trường sống đặc biệt với giá cả hấp dẫn, và hòa hợp với vị trí đẹp, giao thông thuận lợi cùng với cùng với lối thiết kế vững chắc, đồng bộ. Hưng Vượng 3 tạo nên một không gian cho cư dân nơi đây sinh sống chất lượng và hoàn hảo, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng.

Tiện ích dự án 

Với mục đích là đem lại cho cư dân một không gian trong lành, thoáng đãng, khu căn hộ Hưng Vượng 3 thiết kế kiến trúc tại đây có rất nhiều tiện ích phục vụ đáp ứng đủ nhu cầu về sinh hoạt cho cư dân.

 Dự án Hưng Vượng 3 cung cấp nhiều tiện ích nổi bật cho cư dân 

Khu căn hộ có bảo vệ ngay cổng, hầm giữ xe rộng, đảm bảo an ninh cho người thuê. Tại khu căn hộ có mảng xanh của công viên cho cư dân tản bộ, sân tập thể dục thể thao cũng như sân chơi cho trẻ.

Cư dân nơi đây được tận hưởng đầy đủ các tiện ích, tiện nghi thuộc trung tâm thành phố cũng bởi nằm ngay khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng phục vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống, như hệ thống bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà hàng, nhà thuốc, siêu thị…

Mặt bằng 

 Mặt bằng tổng thể khu căn hộ Hưng Vượng 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm