Các dự án nhà ở xã hội đang được quan tâm ở Hà Nội năm 2019

| 7-08-2019, 16:15 | Bầu chọn

Hoành Sơn Complex

Các dự án nhà ở xã hội đang được quan tâm ở Hà Nội năm 2019>Chung cư nhà ở xã hội cán bộ, chiến sỹ Bộ Công an được biết đến với tên gọi là chung cư Hoành Sơn Complex, dự án nhà ở xã hội dành cho các cán bộ, chiến sỹ Bộ Công an đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng với giá thành rẻ chất lượng tốt.Tọa lạc tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, chung cư Hoành Sơn Complex là dự án chung cư xã hội được công ty Bạch Đằng Bộ công an xây dựng với mục đích đáp ứng nhà ở cho các cán bộ chiến sỹ Bộ Công an do đó được nhà nước hỗ trợ giá rất nhiều.



Xem thêm: Hà Nội sắp có hơn 1.000 nhà ở xã hội giá 8 triệu đồng/m2



Chỉ từ 16triệu/m2, các cán bộ, chiến sĩ đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ với diện tích từ 64m2 gồm 2-3 phòng ngủ nội thất cơ bản. Đây thực sự là mức giá ưu đãi, so với các dự án khu vực lân cận thì mức giá này chỉ bằng 1/2 hoặc thậm chí bằng 1/3 các dự án cùng khu vực.
>Căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng
Với vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, chung cư xã hội 282 Nguyễn Huy Tưởng nằm ngay cạnh đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Bên cạnh đó, chung cư Hoành Sơn Complex còn là vị trí kết nối thuận tiện với các tiện ích công cộng như trường mầm non, trường đại học, bệnh viện, công viên, cùng các khu trung tâm thương mại,…Như vậy, đây là một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng đối với khách hàng khi mong muốn sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi cao cấp và giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hope Residences Phúc Đồng

>Dự án nhà ở xã hội thứ hai không thể không nhắc tới là dự án nhà ở xã hội Phúc Đồng, hay còn được biết đến với tên gọi Chung cư Hope Residences – “nhà ở xã hội – chất lượng thương mại”.Chung cư Hope Residences được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao so với các dự án nhà ở xã hội khác và nhiều dự án thương mại trong khu vực nhờ những ưu thế vượt trội.Tọa lạc tại lô đất B8, nằm sát khu đô thị Vinhomes Riverside 2 (The Harmony), thuộc quy hoạch khu công viên công nghệ phần mềm Hà, Hope Residences nằm ngay trung tâm quận Long Biên, mảnh đất đáng “mơ ước” của thành phố Hà Nội.



Đừng bỏ lỡ: Bình Định sắp có 2.400 căn nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp



Cách cầu Vĩnh Tuy chưa đầy 2km, phía Đông Bắc Hope Residences giáp ranh trực tiếp với khu biệt thự Vinhomes Riverside, phía Đông Nam giáp đường Chu Huy Mân, phía Tây Nam giáp đường Nguyễn Lam, phía Tây Bắc giáp tuyến đường vào khu trường học và biệt thự The Harmony. Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Hope Residences dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội cũng như kết nối với quốc lộ 1A và quốc lộ 5 đi các tỉnh lân cận.


Bên cạnh đó, xung quanh dự án tập trung cụm công trình trọng điểm của thành phố và các công trình dân sinh như: Vinschool, Vinmec, Trường học liên cấp Phúc Đồng, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Aeon Mall, Vincom Long Biên…


>Ngoài lựa chọn “nhất vị nhì hướng” thì đa phần khách hàng còn quan tâm đến chất lượng dự án, hệ thống tiện ích, hạ tầng khu vực, môi trường sống xung quanh. Chủ đầu tư Hope Residence dành 60% tổng diện tích cho các dịch vụ tiện ích và cảnh quan. 3 Tầng thương mại bao gồm các hệ thống tiện ích như : trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, GYM, Yoga... và cả các khu vui chơi trẻ nhỏ cùng quảng trường rộng lớn ngay chính giữa 5 tòa tháp căn hộ.Để phù hợp với các đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ, thiết kế căn hộ được bố trí với diện tích đa dạng từ 51m2 đến 76m2 tương ứng 2 – 3 phòng ngủ nội thất cơ bản. Chỉ từ 16.3triệu/ m2, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ với thiết kế sang trọng, dịch vụ, tiện ích hiện đại đúng theo tiêu chí “giá rẻ chất lượng cao”.
>
View từ phòng ra ngoài sân chơi

Dự án Golden Time

>Được nhắc đến cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là dự án khu nhà ở Ecohome 3 – Tòa nhà ở xã hội N04, đang thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng.Dự án EcoHome 3 – tòa nhà N04 Goldentime tọa lạc tại mặt đường Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liên, Hà Nội, nằm trong tổng thể dự án nhà ở Ecohome 3, với chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Bắc 9. Tòa nhà N04 có tổng diện tích đất là 6.101m2, bao gồm 728 căn hộ với diện tích từ 60m2 cùng 2 – 3 phòng ngủ, 2 tầng hầm và 1 -2 tầng làm thương mại dịch vụ công cộng.
>Mặt cắt thiết kế căn hộ tại Ecohome 3
Vậy lý do gì khiến dự án Ecohome 3 lại hấp dẫn đến vậy? Nhắm đến mục tiêu là các gia đình trẻ, Ecohome 3 đã giải quyết được phần nào nhu cầu nhà ở với giá cả phải chăng dành cho các cặp đôi trẻ có thu nhập thấp.Với mức giá 23triệu/m2, bạn dễ dàng có thể sở hữu căn hộ với 2 phòng ngủ có diện tích từ 67.6m2 nội thất cơ bản.


Bên cạnh đó, theo thông tin từ nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Goldland, nhà phân phối đã tạo điều kiện rất tốt đối với chính sách trả góp mua nhà. Theo chính sách trả góp, mỗi gia đình chỉ cần có 300 triệu sẵn có đã có thể sở hữu một căn nhà xã hội ở tòa N04. Sau đợt thanh toán đầu tiên, 6 đợt còn lại chỉ cần thanh toán 10% mỗi đợt. Cộng thêm sự hỗ trợ của hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank với những khoản vay giúp quá trình sở hữu nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng. Như vậy, nhờ những chính sách này mà với mức thu nhập của vợ chồng chỉ khoảng 10 triệu mỗi người là đã có thể xoay xở đủ để sở hữu tổ ấm cho riêng mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline đơn vị phân phối độc quyền: 0966.001.001


Bên cạnh giá cả phải chăng thì vị trí của dự án Golden Time (Ecohome3) cũng là một điểm mà khách hàng quan tâm. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm ngay mặt đường Tân Xuân - Nút giao các thành thị và các quận huyện lân cận, dân cư Golden Time có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm, cũng như tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Hơn nữa, trong tương lai khi đường Phạm văn Đồng mở rộng thành 12 làn đường thì cư dân Ecohome chỉ mất 15 phút đến sân bay nội bài và 20 phút để vào Trung tâm thủ đô Hà Nội.


>Điểm đặc biệt cuối cùng khiến Ecohome 3 khác biệt với các dự án nhà ở xã hội khác là dự án Golden Time (Ecohome 3) là dự án nhà ở xã hội đầu tiên ứng dụng những tiêu chuẩn của chứng chỉ xanh EDGE do tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/ Ngân hàng thế giới đưa ra. Nhà đầu tư đã sử dụng những vật liệu xây dựng than thiện với môi trường các giải pháp thiết kế, xây dựng thông minh sẽ giúp cư dân giảm thiểu chi phí sinh hoạt điện nước và năng lượng hàng tháng. Như vậy, với Ecohome 3 khách hàng có thể vừa tiết kiệm chi phí nhà ở, vừa được sống trong môi trường trong lành, xanh mát, khỏe mạnh. Thật là một môi trường đáng sống!
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm