Hà Nội sở hữu những chung cư có giá bán khoảng 1 tỷ đồng nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 19-06-2021, 12:05 | Bầu chọn

Nhà chung cư có tầm giá khoảng 1 tỷ đồng tại Hà Nội hiện nay khá nhiều, tuy nhiên hiện nay phân khúc này đa phần chỉ là những căn hộ 1 phòng ngủ, nếu các chủ đầu tư có thể thiết kế và cho ra hàng những căn hộ 2-3 phòng ngủ với giá khoảng 1 tỷ đồng sẽ thu hút được rất đông đảo khách hàng là các gia đình trẻ có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn có 1 căn hộ đủ cho cả 1 gia đình nhỏ sinh hoạt.

Chung cư Thanh Hà

Chung Cư Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh bảng giá CĐT

Dự án KĐT Thanh Hà có quy mô khoảng 400ha, tọa lạc tại Xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Hiện rất nhiều tòa nhà tại KĐT này đã được đưa vào sử dụng, một số tòa đang tiến hành thi công và chào bán ra thị trường.
Đầu tháng 10/2018, Tập đoàn Mường Thanh tung ra thị trường 1.200 căn hộ chung cư tại KĐT Thanh Hà với mức giá từ 10,5 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 500 triệu đồng đối với một căn hộ.
Các căn hộ này thuộc 11 tòa HH02 –HH03, mỗi tòa cao 19 tầng, mỗi tầng 17 căn hộ. Với mức giá bán này, giá trị mỗi căn hộ khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. Đây được coi là mức giá rẻ nhất tại thị trường căn hộ chung cư hiện nay.


Chung cư Mipec City View quận Hà Đông

Chung cư Mipec City View Kiến Hưng - Bảng giá & Chính sách

Chung cư Mipec City View do Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec làm CĐT, dự án tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn, cách ngã tư Lê Trọng Tấn- Quang Trung khoảng 3km.

Đây là một trong những chung cư có giá bán từ dưới 1 tỷ đồng được chú ý nhất tại Hà Đông.

Các căn hộ tại chung cư Mipec City View có diện tích dao động từ 58m2- 75m2 với giá bán từ 14tr-16tr/m2, tương đương mức giá bán căn hộ có giá bán khoảng từ 850tr/căn.


Nhà ở xã hội Đặng Xá

Mô hình nhà ở xã hội Đặng Xá: Đồng bộ về quy hoạch, hạ tầng | Bất động sản

Khu đô thị Đặng Xá nằm cạnh quốc lộ 5 trên địa bàn 3 xã Cổ Bi, Trâu Quỳ, Phú Thị, huyện Gia Lâm (Hà Nội) do Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng - Viglacera làm chủ đầu tư.

Nhà ở xã hội Đặng Xá có giá bán là 11,9 triệu/m2 và đã bao gồm VAT. Các căn hộ tại dự án này có diện tích 45 đến 70m2. Như vậy, một căn hộ của nhà ở Đặng Xá có giá bán từ 500 triệu/căn đến 1 tỷ/căn.

Đây cũng là một trong những được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ của Nhà nước, giúp những người có thu nhập thấp và trung bình sở hữu cho mình một căn hộ chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội.


The Golden An Khánh

The Golden An Khánh - CafeLand.Vn

Chung cư The Golden An Khánh nằm ngay khu đô thị Nam An Khánh, cách trục đường cao tốc Láng – Hòa Lạc chỉ khoảng 500m. Dự án được thiết kế gồm 3 tòa tháp 18T1, 18T2, 40T với chiều cao từ 18 – 40 tầng.

Các căn hộ tại đây có diện tích rộng từ 62,5-89,6m2, được giá bán khoảng 800 triệu/căn.

Đây cũng là dự án được hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ của Nhà nước, phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc trung bình cũng như các cặp vợ chồng trẻ.


Vincity Ocean Park

Vincity Ocean Park Gia Lâm - Bảng giá GỐC chính thức từ CĐT Vingroup T6/2021

Vincity Ocean Park là tên gọi chính thức của dự án Vincity Gia Lâm. Dự án do Tập đoàn Vingroup làm CĐT, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Những căn hộ tại đây có diện tích từ 28 đến 75 m2, giá bán từ 800 triệu đồng trở lên với chính sách thanh toán được xem là vô cùng khác biệt.

Theo đó, nếu mua nhà tại Vincity Ocean Park, lúc đầu khách hàng chỉ phải đóng 10% giá trị căn hộ thay vì 30% như thông lệ là đã được ký ngay hợp đồng mua bán. Sau đó 3 tháng, người mua nhà đóng tiếp 10% và thêm 3 tháng sau nữa mới phải đóng thêm 10%.

70% số tiền còn lại sẽ được Ngân hàng Techcombank cho vay vốn theo hình thức trả góp dài hạn lên tới 35 năm với số tiền phải trả hàng tháng chỉ từ 3,9 triệu đồng/tháng.

Chính sách thanh toán này giúp những người đang gặp khó khăn về tài chính cũng có thể dễ dàng sử hữu căn hộ tại dự án.


Chung cư The Vesta

Chung cư The Vesta - Siêu sao phân khúc nhà giá rẻ tại Hà Nội

Chung cư The Vesta tọa lạc tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu chung cư gồm 8 toà 18 tầng nổi, 1 hầm, 1 tầng thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, nằm trong dự án có quy mô rộng 4.5ha.

Các căn hộ tại dự án này có diện tích từ 48m2 - 69m2, với mức giá từ 13.5-14.3 triệu đồng/m2, tương đương với giá bán khoảng từ 670 triệu đồng/căn.


Dự án Vincity Sporia Tây Mỗ

Vincity Sportia Tây Mỗ- Bảng giá NET cập nhật mới nhất

Dự án Vincity Sporia Tây Mỗ tọa lạc tại khu đất của phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ tiếp giáp với Đại Lộ Thăng Long. Dự án do Tập đoàn Vingroup làm CĐT, có tổng diện tích 280ha

Hiện tòa H3 thuộc dự án Vincity Sporia Tây Mỗ đang được chào bán ra thị trường. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45m2-80m2, từ 2 phòng ngủ đến 3 ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ đang được chào bán với mức giá khoảng từ 800 triệu đồng/ căn.


Chung cư Thăng Long Victory

Chung cư Thăng Long Victory - Giá bán 2020 từ chủ đầu tư

Chung cư Thăng Long Victory tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long, nằm tại góc ngã tư, giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên – Nam An Khánh.

Dự án do Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà làm CĐT, bao gồm 5 toà chung cư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.2 ha.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 – 93 m2, với mức giá bán trong khoảng 14 – 17 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 700 triệu/căn hộ.


Chung cư FLC Garden City

Chung Cư FLC Đại Mỗ |【 5 Sự Thật Về FLC Garden City】

Chung cư FLC Garden City tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm trên tuyến đường 70, thuộc khu vực phía Tây TP Hà Nội.

Dự án do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, bao gồm 4 tòa chung cư, cao từ 28 – 33 tầng. Với quỹ đất rộng tới 18,577m2, hầu hết các tòa nhà nhà đều có, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên và các công trình tiện ích, phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hoá thể thao của cư dân.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 49- 67m2, tương đương với mức giá bán khoảng từ 890 triệu đồng/căn.


Chung cư Lộc Ninh Singashine

Chung cư Lộc Ninh Singashine Mở Bán Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Chung cư Lộc Ninh Singashine thuộc khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, nằm ngay tại mặt đường QL6, trong Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Dự ánđược thiết kế với đầy đủ tiện ích như rạp chiếu phim, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ,... Các căn hộ tại đây có diện tích từ 48,86m2 – 83,44m2.

Gía bán căn hộ tại dự án khoảng từ 12 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá 600 triệu đồng/căn hộ. Với mức giá này, Lộc Ninh Singashine được coi là một trong những chung cư có giá bán rẻ nhất Hà Nội.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm