Grand Mercure – Meyland: “Cú bắt tay” nâng tầm chất lượng cho BĐS Phú Quốc

| 23-11-2023, 10:32 | Thị trường 24h

Meyland - Grand Mercure: Bảo chứng thương hiệu cho những giá trị bền vững

Từ vị thế thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và những nguồn lực sẵn có, Meyland được thành lập trên nền tảng vững chắc với tôn chỉ “Mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”. Tham gia vào thị trường BĐS, Meyland nhanh chóng khẳng định được Tâm và Tầm của một nhà phát triển BĐS uy tín. Các dự án của Meyland đều sở hữu pháp lý vững vàng như một giá trị truyền đời cho chủ sở hữu cũng như các nhà đầu tư. Đặc biệt, với tầm nhìn trở thành nhà phát triển BĐS hàng đầu ở Việt Nam, thay vì phát triển các dự án nhỏ lẻ, Meyland tiên phong phát triển các dự án có quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ và bài bản để định hình giải pháp sống tổng thể cho người dân.

Để chinh phục được mục tiêu đề ra, ngay từ những ngày đầu, Meyland đã xác định hợp tác với các thương hiệu tầm cỡ trên thế giới. Mọi sản phẩm được “khai sinh” bởi Meyland đều phải vượt lên trên những tiêu chuẩn thông thường, hướng tới chuẩn mực cao cấp theo xu hướng của thế giới.

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc do Meyland gây dựng được xem là minh chứng rõ nét nhất cho triết lý phát triển mà Meyland theo đuổi. Meyland hợp tác cùng thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế Grand Mercure cho tòa tháp căn hộ cao tầng đầu tiên trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – Meypearl Harmony. Grand Mercure là Thương hiệu khách sạn 5 sao của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor.

Được thành lập từ năm 1967 tại Pháp, tính đến nay, Accor đã có mặt tại 110 quốc gia, sở hữu và chịu trách nhiệm quản lý hơn 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng. Accor hiện đứng trong Top 5 Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. 

Grand Mercure – Meyland: “Cú bắt tay” nâng tầm chất lượng cho BĐS Phú Quốc

Cái “bắt tay” giữa hai tên tuổi lớn Meyland - Grand Mercure  trở thành bảo chứng thương hiệu cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.


Sự hòa hợp về xu hướng phát triển, tôn trọng giá trị văn hóa địa phương, hướng tới tiêu chuẩn cao cấp cho từng công trình là những điểm chung để Grand Mercure và Meyland trở thành đối tác chiến lược. Cái “bắt tay” giữa hai tên tuổi lớn trở thành bảo chứng thương hiệu cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Lợi ích kép và chuẩn mực sống được nâng tầm tại Phú Quốc từ sự hợp tác của 2 “Ông lớn”

Tại Việt Nam, Grand Mercure là tên tuổi không còn quá xa lạ. Thương hiệu này có mặt ở nhiều địa phương như: Grand Mercure Danang, Grand Mercure Hoi An, Grand Mercure Da Lat, Grand Mercure Vung Tau...  Tuy nhiên, có thể thấy, sự hiện diện của Accor chủ yếu ở các dự án, các resort nghỉ dưỡng và hướng tới đối tượng khách du lịch. Với Meyhomes Capital Phú Quốc, đây là lần đầu tiên một thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao toàn cầu hiện hữu tại một khu đại đô thị, hứa hẹn mang đến những lợi ích cho cư dân sinh sống.

Giữa hàng trăm dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn nhỏ khác nhau trên đảo ngọc Phú Quốc, Meyland đã tiên phong kiến tạo một đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đại, hoàn chỉnh với chuỗi tiện ích phong phú và đẳng cấp: Hệ thống trường học quốc tế liên cấp, hệ thống phòng khám và bệnh viện chất lượng quốc tế, trung tâm mua sắm, tổ hợp thể thao và giải trí, tuyến phố đi bộ Hàn Quốc, công viên ánh sáng Ice Jungle. Đây  không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng mà còn được định hình là chốn an cư lý tưởng bậc nhất cho cư dân.

Căn hộ nằm kế cận khách sạn 5 sao danh tiếng toàn cầu sẽ giúp cư dân Meypearl Harmony dễ dàng tiếp cận các tiện ích 5 sao.


Là thương hiệu nổi tiếng, một biểu tượng về chất lượng và uy tín, Grand Mercure đặt ra các tiêu chuẩn cao cấp và tiêu chí nghiêm ngặt cho các công trình. Với một đô thị như Meyhomes Capital Phú Quốc, kết hợp giữa sống, làm việc, nghỉ dưỡng, ngoài tâm huyết của Meyland, sự có mặt của Grand Mercure chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích kép cho cư dân dự án. Sinh sống tại các căn hộ cao tầng nhưng người dân được thụ hưởng các tiện ích, không gian, môi trường sống như du khách của khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các tòa nhà được xây dựng bằng lối kiến trúc tinh tế, quần thể cảnh quan nội khu sang trọng, đẳng cấp, những tiện ích chuẩn 5 sao, chuỗi dịch vụ tận tâm, cẩn trọng tới từng chi tiết…

Định hướng bảo tồn thiên nhiên, tôn trọng văn hóa bản địa của Grand Mercure phù hợp và bổ trợ hoàn hảo cho chiến lược phát triển Meypearl Harmony thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc. Đưa một thương hiệu vang danh thế giới như Grand Mercure lần đầu tiên về với đảo ngọc Phú Quốc, Meyland đặt kỳ vọng tạo nên một công trình không chỉ có kiến trúc độc đáo, tôn vinh văn hóa bản địa, mà trên hết còn mang đến những trải nghiệm sống chất lượng cho người dân, mỗi căn nhà đều như một phòng khách sạn cao cấp, mỗi ngày sống như một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ. Đây cũng là bước đi trên hành trình hiện thực hóa khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới tại Phú Quốc của Meyland.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành.


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm