Cách cho thuê phòng trọ hiệu quả và nhanh chóng ai cũng làm được

| 2-06-2022, 13:04 | Thị trường 24h

Bạn đang cho thuê phòng trọ? Bạn đã thử chạy quảng cáo, phát tờ rơi, đăng tin nhiều nơi… nhưng vẫn chưa tìm ra cách cho thuê phòng trọ hiệu quả? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn.

Chỉ với 5 phút đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có thể nắm bắt cách cho thuê phòng trọ hiệu quả hơn, khách thuê ưng ý nhanh hớn, ký hợp đồng nhiều hơn, giúp khu trọ nhà mình luôn được kín phòng đấy! Nhưng trước đó…

|| Đừng bỏ qua những bài viết cùng chủ đề Cho Thuê Phòng Trọ:
1. Cách cho thuê nhà nhanh nhất và được giá trong 7 bước
2. Những vấn đề cần quan tâm khi cho thuê nhà
3. Chia sẻ kinh nghiệm thuê nhà cho thuê lại hiệu quả

Cách cho thuê phòng trọ hiệu quả và nhanh chóng ai cũng làm được
Cách cho thuê phòng trọ hiệu quả là điều mà ai cũng quan tâm

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ được sự quan trọng của việc tư vấn nhà trọ và không phải người nào cũng biết cách thu hút khách trọ một cách hiệu quả nhất, chính vì thế hôm nay Thông tin dự án sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm về cho thuê phòng trọ cũng như giúp bạn có được cho mình một cách để thu hút khách trọ hiệu quả.

Những điều cần làm trước khi muốn cho thuê phòng trọ

Trước khi đi đến cách cho thuê phòng trọ làm sao hiệu quả nhất thì trước tiên các bạn cần phải biết những công việc mình sẽ cần làm khi cho thuê phòng trọ, những việc này chắc chắn sẽ vô hình giúp căn phòng trọ của bạn thu hút khách hàng hơn cũng như dễ dàng được khách hàng chọn lựa.

1. Với những căn phòng trọ mới xây

Đối với những căn phòng trọ mới xây của gia đình mình thì cách cho thuê phòng trọ hiệu quả nhất đó chính là bạn nên sơn căn nhà theo gam màu sáng, việc này rất quan trọng bởi căn phòng trọ thường sẽ có diện tích hẹp vì thế gam màu sáng sẽ giúp phòng trọ luôn có sinh khí hơn. Khi các bạn sử dụng màu sáng cho căn phòng trọ thì nó sẽ luôn đầy đủ ánh sáng, tạo tâm lý thoải mái nhất cho khách trọ.

Bạn cũng nên trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một căn phòng trọ để khách hàng cảm nhận được sự tiện nghi trong căn phòng trọ của gia đình bạn, ngoài ra bạn cũng cần chú ý dọn dẹp sạch sẽ và khử mùi cho phòng trọ trước khi khách hàng đến xem phòng.

2. Với những căn phòng trọ đã qua sử dụng

Với những căn phòng trọ đã cũ hoặc đã qua sử dụng thì các bạn càng phải chú ý nhiều hơn bởi những phòng trọ cũ luôn bị lép vế hơn so với những căn phòng trọ mới xây, do đó trước khi khách hàng đến xem phòng trọ thì bạn cần làm những việc sau:

  • Kiểm tra lại tất cả các trang thiết bị vệ sinh, đồ dùng trong phòng trọ để đánh giá mức độ sử dụng của chúng đảm bảo còn hiệu quả.
  • Kiểm tra tổng thể phòng trọ, khắc phục những khu vực xuống cấp hoặc sơn bị hoen ố, bong tróc.
  • Dọn dẹp sạch sẽ, kê đồ đạc và thiết bị trong phòng trọ một cách gọn gàng.
  • Thay thế những thiết bị đã bị hư hỏng.
  • Kiểm tra kỹ càng đồng hồ điện và đồng hồ nước.
Dọn dẹp sạch sẽ, kê đồ ngăn nắp sẽ thu hút khách hàng

Hướng dẫn bạn cách cho thuê phòng trọ nhanh nhất

Hiện nay thì cách cho thuê phòng trọ nhanh nhất không giống như cách cho thuê nhà khi nó phụ thuộc rất nhiều vào chính bản thân người chủ nhà trọ, nếu như các bạn biết cách thu hút và tìm kiếm khách hàng thì chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được những người có nhu cầu tới thuê văn phòng trọ nhà mình. Do đó khi các bạn muốn nhanh cho thuê được phòng trọ thì có thể làm theo những cách sau đây:

1. Sử dụng mạng xã hội facebook và zalo

Ở nước ta hiện nay thì facebook và zalo chính là hai trang mạng xã hội được đông đảo người dùng nhất, trên những ứng dụng này cũng có rất nhiều các nhóm kinh doanh hoặc những người ở chung một khu vực tạo ra để mua bán hoặc trao đổi với nhau. Thế nên khi bạn chưa biết làm sao để cho thuê nhà nhanh chóng và hiệu quả thì hãy tham gia các nhóm trên facebook và zalo ở quanh khu vực mình sinh sống, qua đó bạn có thể đăng tin cho thuê phòng trọ tới nhiều người hơn.

Với việc có nhiều người sử dụng thì chắc chắn những kênh mạng xã hội này sẽ là công cụ lý tưởng giúp bạn tìm kiếm khách trọ, bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và việc quảng bá dãy trọ của mình cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng cáo nhà trọ

2. Dán tờ rơi xung quanh khu vực mình cho thuê trọ

Hình thức dán tờ rơi cũng vô cùng hiệu quả và được nhiều người quan tâm và sử dụng, việc dán tờ rơi sẽ mang đến cho các bạn sự hiệu quả tức thì khi mà khách hàng sẽ có thể biết được nhà bạn đang cho thuê phòng trọ và liên hệ ngay khi cần xem phòng. Chính vì thế khi các bạn có phòng trọ cho thuê thì có thể in những bản tờ rơi sau đó dán xung quanh khu vực mình sinh sống, phương pháp này không chỉ hiệu quả mà còn không tốn nhiều chi phí.

3. Đăng tin cho thuê trên mạng

Khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì người dùng internet ngày một nhiều hơn, bạn có thể dựa vào những trang bất động sản để có thể đăng tin cho thuê phòng trọ của mình. Hình thức này được đánh giá là hiệu quả nhất bởi nó sẽ tiếp cận tới đúng lượng lớn khách hàng có nhu cầu thuê phòng trọ, hiện nay hình thức đăng tin cho thuê nhà trọ đang rất phát triển ở các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội.

Cho thuê phòng trọ nhanh chóng trên Thông tin dự án

Như đã nói ở trên thì cách cho thuê phòng trọ hiệu quả nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay đó là các bạn đăng tin cho thuê trên các trang bất động sản, Thông tin dự án hiện đang là một trong những trang bất động sản uy tín được rất nhiều người sử dụng thế nên sẽ là công cụ tốt nhất hỗ trợ cho bạn khi muốn rao tin cho thuê phòng trọ.

Trên trang bất động sản Thông tin dự án của chúng tôi có một mục tin đăng nên bạn có thể đăng tin cho thuê phòng trọ, cho thuê căn hộ hay cho thuê nhà ở tùy theo nhu cầu của mình. Việc bạn cần làm là đăng ký thành viên và đăng tin cho thuê nhà trọ của mình để nhiều người biết tới.

Đăng tin cho thuê nhà trọ trên Thông tin dự án

Khi đăng tin cho thuê phòng trọ trên chợ tốt nhà các bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Tin rao vặt cho thuê phòng trọ của bạn sẽ nhanh chóng được duyệt.
  • Tiếp cận được đúng lượng lớn khách hàng có nhu cầu thuê phòng trọ.
  • Bạn có thể dễ dàng quảng bá khu trọ của mình một cách nhanh nhất.
  • Có thể đăng tải tất cả thông tin, hình ảnh về phòng trọ để khách hàng tham khảo.
  • Là công cụ giúp bạn cạnh tranh hiệu quả hơn với các khu trọ khác.

Có thể nói đăng tin cho thuê nhà trọ trên Thông tin dự án https://nha.chotot.com chính là một trong những cách quảng cáo cho thuê phòng trọ hiệu quả nhất đến lượng lớn khách hàng, hình thức triển khai cũng rất đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Ví dụ như những mẩu tin sau:


ECO HOME – Ký Túc Xá Tô Ký – Miễn phí tháng đầu 900.000 đ/tháng1 phút trước Quận 12

Cho thuê phòng học – Phòng họp tại Quận 10 380.000 đ/tháng2 phút trước Quận 10

Vì thế, khi các bạn có dãy trọ cho thuê thì hãy đăng ngay những mẩu tin cho thuê lên trên Thông tin dự án để có thể nhanh chóng lấp đầy các khu trọ của mình.

|| Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
1. Mẫu hợp đồng cho thuê nhà trọ
2. Kinh doanh nhà trọ cần chuẩn bị những gì?
3. 4 Kinh nghiệm xây nhà cho thuê hiệu quả

Trên đây là cách cho thuê phòng trọ nhanh chóng và hiệu quả mà Thông tin dự án muốn chia sẻ đến khách hàng, mong là các bạn sẽ có thể thực hiện những phương pháp quảng bá phù hợp cũng như nhanh chóng tìm được cho mình số lượng lớn khách ở trọ khi xây dựng nhà trọ cho thuê nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm